Sunday 13 May 2012

THÔNG BÁO của NHÀ VĂN NGUYỄN QUANG LẬP - CHỦ BLOG QUÊ CHOA





Quê choa bị chặn tứ tung. Bà con muốn vào Quê choa phải vượt tường lửa. Cách thức như sau: Vào google đánh chữ anonymouse.org rồi bấm vào Tìm kiếm, một lá cờ Anh với chữ English và một lá cờ Đức với chữ Deutsch hiện ra. Bấm vào lá cờ Anh, lập tức sẽ xuất hiện một cửa sổ có mấy chữ: http:// và một khoảng trống. Điền vào khoảng trống ấy những chữ kế tiếp: quechoablog.wordpress.com, sau đó bấm đúp vào cửa sổ bên phải, nơi có đề: Surf Anonymously.Thế là bà con lại đọc Quê choa he he!

Đây là cách vượt tường lửa thông qua Google Translate :

2. Nhập : http://quechoablog.wordpress.com/  vào khung bên trái. Click vào link http://quechoablog.wordpress.com/  tự hiện ở khung bên phải

3. Ở góc trên bên trái cho chọn XEM (View) ở dạng Bản dịch (translation) hoặc Bản gốc (Original) : chọn Gốc (Original)

Tóm lại vào đây: Quêchoa 1 hoặc vào đây: Quê choa 2

NHỜ BÀ CON ĐĂNG THÔNG BÁO NÀY TRÊN BLOG CỦA MÌNH CHO MỌI NGƯỜI ĐỀU BIẾT. XIN CẢM ƠN VÀ XIN CẢM ƠN

(Thông báo của Nhà văn Nguyễn Quang Lập, chủ Blog Quê Choa)


-------------------------------------------


 
Thứ ba, ngày 08 tháng năm năm 2012

Thưa chư vị,
Dạo này nhiều bà con than phiền rằng vào hiên trà Lâm Khang khó khăn quá. Nhiều người phải bắc thang trèo vào để thưởng trà và chuyện gẫu. Điều đó làm cho Lâm Khang chủ nhân áy náy khôn nguôi.

Để chư vị không ai phải đứng ngoài hiên trà trong lúc thời tiết quá oi nồng này, một số anh em đã mở ra vài lối, treo vài cái đèn lồng (Việt Nam) để chư vị tiện bề ghé thăm hiên trà, như sau:

Vào bằng các cách sau:
xuandienhannom.blogspot.de
hoặc xuandienhannom.blogspot.fr
hoặc xuandienhannom.blogspot.jp
hoặc nguyenxuandien.org

Lại có một cô giáo vùng cao vừa gửi thư tới Lâm Khang chủ nhân, như sau:

Có một số người kêu ca rằng khi họ vào BBC hoặc RFI hoặc NXD blog rất khó khăn, bằng thực tế đang dùng Em xin mách như sau:

- Sửa lại địa chỉ IP rất đơn giản và truy cập cực nhanh
chỉ cần làm như sau là được: chuột phải vào my network places chọn properties -> chuột phải vào local area connection chọn properties -> click đúp vào dòng internet protocol (TCP/IP) -> click hoặc tick vào dòng use the following DNS........ -> Trong dòng Preferred điền vào 8 . 8 . 8 . 8 --> trong dòng Afternate DNS....... bạn điền vào 8 . 8 . 4 . 4 --> nhấn ok ->> ok tiếp . thế là xong và đã co IP mới tha hồ lướt web.

Nếu vị nào có cao kiến và cách thức khác, xin cứ đưa vào phần comments để bà con cùng trải nghiệm.

Lâm Khang chủ nhân xin đa tạ! Và xin kính trình chư vị; mong chư vị hướng dẫn cho mọi người cứ theo đó để ghé thăm hiên trà này. Được thế, thật không gì vui bằng!

Đêm nay, NXD-blog cũng sẽ chong đèn cả đêm để đón khách! Kính chúc chư vị vạn phúc vạn an!

Lâm Khang chủ nhân kính trình!


 





No comments:

Post a Comment

View My Stats