Tuesday 22 May 2012

TIN TỨC HÀNG NGÀY – ONLINE : ĐIỂM TIN THỨ BA 22-5-2012




TIN TỨC HÀNG NGÀY – ONLINE
Tháng Năm 22, 2012 Admin

Bài viết mới

Điểm Tin Thứ Ba 22.05.12

Bắc Triều tiên tiếp tục mị dân bằng thuật ngữ mới: Lòng yêu nước Kim Jong Il (TSYG) – Chính quyền Bắc Triều tiên vừa tung ra một khái niệm mới: Lòng yêu nước Kim Jong-il. Lần này Kim Jong-un tức “Em Chã” quyết tâm chứng minh rằng mình có khả năng làm lãnh tụ và làm một nhà tư tưởng
300 dân làng khiếu nại cho một học viên Pháp Luân Công (TĐC) – Bức thư khiếu nại này của 300 dân làng ở tỉnh Hà Bắc đang gây nên một sự xáo động trong các cấp lãnh đạo cao nhất của Đảng Cộng …
Ông Nguyễn Sĩ Dũng: Đạp đổ cổng trường xin học là con buôn! (Phunutoday.vn) - Hay xếp hàng như thế mới thể hiện độ nóng của trường? Nếu như vậy thì đó không xứng đáng là một trường có danh tiếng, cách hành xử đó hợp…
Biển Đông: Đài Loan không ủng hộ Trung Quốc (VnMedia) - Một quan chức cấp cao của Vùng lãnh thổ (VLT) Đài Loan hôm nay (21/5) tuyên bố, sẽ không có chuyện vùng lãnh thổ này hợp tác với Trung Quốc trong các vấn đề liên…
Washington sát cánh với ASEAN (Tuổi Trẻ) – Washington không ép buộc ASEAN phải lựa chọn giữa Mỹ và Trung Quốc, thậm chí ngay cả lúc hai cường quốc này đang tìm cách giành ảnh hưởng trong khu vực.
Các Thanh Niên Công Giáo Đã Có Hai Luật Sư Mới (Sơn Đức Dương) – Theo nguồn tin Thanh Niên Công Giáo thì các thanh niên công giáo sắp bị nhà cầm quyền đem ra xử vào ngày 24-5-2012 tới đây đã có thêm 2 luật sư mới.
Kịch bản nào cho vụ đánh người (Việt Nguyễn)  – “…Giám đốc công an tỉnh Hưng Yên, ông Ngạn nói việc đánh người xảy ra ngoài ý muốn, mong nhà đài và hai phóng viên thông cảm…”
Việt Nam thú nhận ‘suy giảm tăng trưởng kinh tế’ (Nguoi viet) – Nhà cầm quyền Việt Nam thú nhận nền kinh tế “xuất hiện dấu hiệu suy giảm tăng trưởng” mà đây là lý do phải đưa ra gói cứu nguy 29,000 tỉ đồng dưới nhiều dạng khác nhau.
Nguyên Hồng: “Uống rượu giả vờ say” (Lê Xuân Quang) – Nguyên Hồng, sinh trong một gia đình nghèo, ở Nam Định, mồ côi cha từ nhỏ, theo mẹ ra Hải Phòng kiếm sống…
Thời của côn đồ? (Huỳnh Ngọc Chênh) – Ngày mai, nếu có một vị dân biểu nào phản đối nhà máy điện hạt nhân thì không lý gì họ không xông vào tận Quốc hội truy bức vị dân biểu đó phải rút lại lời phản đối. Rồi mai kia, bọn người ấy lại sợ gì mà không xông vào cả mọi nơi… Sao mà giống cái thời mạt Lê, tàn Trịnh quá như thế này!
Dạy cho học sinh cái gì về Hoàng Sa và Trường Sa? (Xích Tử ) – Tuy nhiên, khi các tác giả cố gắng khai thác đề tài, xem như phô diễn tính mới của thông tin, thể hiện lòng yêu nước và tiện thể kiếm nhuận bút, họ không hiểu rằng những cố gắng đó, trong sự không hợp lý của các yếu tố liên quan của cảnh huống giáo dục, làm cho sự hiểu biết của họ thấp đi.
Campuchia: Trả lại một chương sử đau thương (Tia Sáng) – Việc chính thức xét xử tội ác của chính quyền Khmer Đỏ sẽ không giúp trả lại cho người Campuchia những người thân là nạn nhân đã bị Khmer Đỏ giết hại, nhưng có thể giúp trả lại cho họ một chương lịch sử quan trọng.
Phim biểu tình trước TLSQ Trung Quốc ở San Francisco (Bùi Văn Phú) – Chủ Nhật 20-5-2012 đã có khoảng 200 người Việt tụ họp biểu tình trước TLSQ Việt Nam và Trung Quốc ở San Francisco. Đây là phim quay đoàn biểu tình: Phần 1 * Phần 2
Tranh luận về chính trị và tôn giáo không có hồi kết (Hiệu Minh) – Sở dĩ đây là 2 đề tài khó nói và dễ gây tranh cãi, dễ đánh nhau, thậm chí ko nhìn mặt nhau, mất hết quan hệ là vì khó làm rõ trắng đen (black and white), chứng minh đúng sai.
“Đất vàng” nhìn từ quy hoạch và tầm nhìn (Bút Lông) – “Sử dụng hiệu quả ‘đất vàng’ không chỉ là bảo vệ pháp luật (quy hoạch) mà còn là tầm nhìn của nhà lãnh đạo”.
“Kỳ quan sinh thái” của Bí thư tỉnh Hải Dương (SGTT) – Khu nhà vườn trên diện tích đất hơn 5.000 m2 được người dân xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương hết sức ngưỡng mộ đối với độ hoành tráng và kiến trúc tuyệt đẹp. Đó là cơ ngơi của gia đình ông Bùi Thanh Quyến, bí thư tỉnh Hải Dương.
Quan tỉnh vui thú thanh cao, Ngọc Trinh cay tỷ phú Facebook (PhunuToday) – Trong lúc Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương có dịp thể hiện ước mơ vui thú điền viên giữa thôn quê với cơ ngơi giản dị nghe đâu có trăm tỷ, thì ông chủ Facebook – “cậu bé vàng” với tài sản 19 tỷ USD – làm mất mặt nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh…
HỌC TẬP & LÀM THEO BÍ THƯ HẢI DƯƠNG (Sơn Thi Thư) – “Học bác Bùi Thanh Quyến – Bí thư/ Nhà to đất rộng, bạc tiền dư/ Bí kíp làm giàu xin bác dạy/ Cho kiếp dân đen khỏi mịt mù !”
Lạ mà quen (Quê Choa)Lạ quá!  Lạ mà quen, ‘khi nền công vụ thiếu vắng đội ngũ có lương tâm và chức nghiệp’ (Diệp Văn Sơn), thì cái sự lạ ấy sẽ chẳng lạ gì ở xứ ta. Mà hình như ta đã quen lắm, quen từ lâu lắm rồi!
PTTg NGUYỄN XUÂN PHÚC: “XUẤT HIỆN NHIỀU VỤ KHIẾU KIỆN ĐÔNG NGƯỜI PHỨC TẠP, NHẤT LÀ VỀ ĐẤT ĐAI“…  (Mai Thanh Hải) – “Tình trạng tham nhũng, lãng phí chưa được đẩy lùi; xuất hiện nhiều vụ khiếu kiện đông người phức tạp, nhất là về đất đai”
Những nỗi lo ngoài cơm áo (Đào Tuấn) – “Dường như sự lặp đi lặp lại, nhắc đi nhắc lại cũng phần nào nói lên chất lượng việc giải tỏa bất an cho dân chúng”.
Có phải Mác lại làm khổ dân Văn Giang? (Trương Duy Nhất) – Bài viết của một tác giả ký tên Đông La phản biện lại bài “Từ Marx đến Văn Giang” của tiến sĩ Phạm Ngọc Cương.
HỘ CHIẾU CỦA CÔNG LÝ (Thùy Linh) -  Thế thì bao giờ Công lý được nhận hộ chiếu nhập cảnh vào Việt Nam? Hay như dân gian nói vui: ‘Công Lý là tên của diễn viên hài’….
SÁNG NAY CHUYỂN TIỀN CHO GIA ĐÌNH ĐOÀN VĂN VƯƠN (Nguyễn Quang Vinh) – “Tiền đóng góp của bà con là 125.985.000, 1.900 đôla Mỹ và 1000 đôla Canada. Mình chuyển khoản  số tiền Việt nam đồng là 100.000.000 (Một trăm triệu đồng)”.
Blogger Cu Vinh nói về dị nghị “quỵt” 200 triệu nhà ông Vươn (DV) – Nhà văn Nguyễn Quang Vinh cho biết đây hoàn toàn là sự hiểu lầm. Hiện nay, ông đã có mặt ở Hà Nội và sẽ giao trả tiền cho vợ con ông Vươn vào ngày 21.5.2012.
Việt Nam cần áp dụng tam quyền phân lập để tránh một nhà nước toàn trị (RFI) – Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 5 vừa bế mạc ngày 15/05/2012 đã khẳng định một số vấn đề rất được dư luận chú ý trong thời gian gần đây. Trước hết là tái công nhận đất đai là sở hữu toàn dân, do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý. Kế đến là quyết định lập Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng trực thuộc Bộ Chính trị, do Tổng bí thư đứng đầu, và bỏ các ban chỉ đạo cấp tỉnh.
Thêm một doanh nhân người Pháp dính vào vụ Bạc Hy Lai (RFI) – Trong vụ án chấn động Trung Quốc của gia đình cựu lãnh đạo Trùng Khánh Bạc Hy Lai, lại có thêm một doanh nhân người Pháp bị cuốn vào vòng xoáy. Le Figaro có bài « Những cuộc phiêu lưu ma quái ở Trung Quốc của Patrick Devillers ». Còn Le Monde chạy tựa « Patrick Devillers, một người Pháp cuốn vào cơn lốc của vụ bê bối Bạc Hy Lai ».
Pháp : Câu lạc bộ Montpellier lần đầu tiên đoạt chức vô địch bóng đá quốc gia (RFI) – Tối qua, 20/5 tại vòng đấu cuối cùng của Ligue 1, câu lạc bộ Montpellier FSC đã giành ngôi vô địch bóng đá Pháp mùa …
Thượng đỉnh NATO kết thúc sau hai ngày họp tại Chicago (RFI) – Liên minh Bắc Đại Tây dương sẽ chuyển giao nhiệm vụ tác chiến cho quân đội Afghanistan kể từ giữa năm 2013.
Tổng thống Nga Putin công bố thành phần chính phủ mới (RFI) – Ngày 21/05/2012, tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo thành phần chính phủ mới do thủ tướng Dmitri Medvedev lãnh đạo.
Nhật Bản và Miến Điện đàm phán về hiệp định đầu tư (RFI) – Hôm nay 21/05/2012, Nhật Bản tuyên bố tiếp tục các cuộc đàm phán với Miến Điện để tiến tới một hiệp định hợp tác đầu tư.
Obama khai thác các hồ sơ quốc tế trong năm bầu cử tổng thống (RFI) – Cuối tuần qua, trong khuôn khổ Thượng đỉnh Liên Minh Bắc Đại Tây Dương, NATO, Thượng đỉnh G8, tổng thống Mỹ Barack Obama đã cố gắng chấm dứt cuộc chiến tranh tại …
Biểu tình tại Miến Điện chống nạn thiếu điện (RFI) – Tại tỉnh Mandalay, hôm qua 20/05/2012, hơn một ngàn người xuống đường phản đối tình trạng cúp điện.
Ba phim châu Á trên các màn ảnh lớn Liên hoan Cannes (RFI) – Liên hoan Điện ảnh Cannes bước sang tuần lễ thứ nhì. « In Another Country – Đất lạ xứ người », « Like Someone in Love- Như một người đang yêu » và « Ai to Makoto- Vì quyền lợi của tình yêu » là ba bộ phim châu Á ra mắt khán giả liên hoan Cannes hôm nay 21/05/2012.
Robin Gibb, giọng ca hớp hồn của nhóm Bee Gees vừa chợt tắt (RFI) – Trong ban tam ca Bee Gees, Robin Gibb là người có âm vực sâu rộng nhất : chất giọng thánh thót, cao vút, làn hơi khỏe khoắn đầy đặn, rõ trong từng nốt nhạc, bén trong mỗi âm sắc. Giọng ca thần sầu của nhóm Bee Gees vừa từ trần tại Luân Đôn hôm qua 20/05/2012 ở tuổi 62, vì bệnh ung thư ruột.
Pháp chính thức khai mở chiến dịch vận động tranh cử bầu Quốc hội (RFI) – Hôm nay, 21/05/2012, chiến dịch vận động tranh cử lập pháp chính thức được bắt đầu tại Pháp. Có tất cả 6541 ứng viên dự tranh 577 ghế tại Quốc hội.
Đài Loan khẳng định: Trung Quốc chuẩn bị đóng thêm 2 tàu sân bay (RFI) – Theo AFP, lãnh đạo tình báo Đài Loan hôm nay 21/05/2012 cho biết : Trung Quốc không chỉ hài lòng với chiếc tàu sân bay được …
Cựu giám đốc công an Trùng Khánh sắp bị xét xử về tội phản bội tổ quốc (RFI) – AFP dẫn nguồn một tờ báo có uy tín tại Hồng Kông hôm nay 21/05/2012 đưa tin : Vương Lập Quân, cựu lãnh đạo công an Trùng Khánh, …
Nhân sĩ Việt Nam kiến nghị hậu thuẫn Philippines bảo vệ chủ quyền biển đảo (RFI) – Đáp lời kêu gọi của Manila, gần 70 nhân sĩ trí thức Việt Nam từ ba miền đất nước cho đến hải ngoại đã ký vào một bức thư hậu thuẫn Philippines bảo …
Tình báo Trung Quốc thu thập mẫu máu Đức Đạt Lai Lạt Ma để tìm cách ám hại (RFI) – Chính phủ Tây Tạng lưu vong ở Dharamsala, Ấn Độ, ngày 20/05/2012, khẳng định là các nhân viên tình báo Trung Quốc bí mật thu thập …
Hàng chục người chết vì bom ở Yemen (BBC) – Ít nhất 63 người thiệt mạng trong vụ đánh bom liều chết mà al-Qaeda thực hiện nhằm vào quân đội Yemen ở thủ đô Sanaa.
Nhận diện các vấn đề nóng ở Quốc hội VN (BBC) – Kỳ họp của Quốc hội Việt Nam liệu có giảm bớt các áp lực chính trị, xã hội trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn?
Loài sao la chết vì quán nhậu? (BBC) – Loài sao la ở Việt Nam ‘sắp bị tuyệt chủng’ vì môi trường hẹp lại bởi nạn săn bắt thú hoang để ăn và làm thuốc.
Phim về chiến tranh VN thu hút Cannes (BBC) – Phim âm nhạc lấy bối cảnh chiến tranh được đánh giá cao khi công chiếu ở Cannes.
Tấn công tự sát giết chết nhiều binh sĩ Yemen (VOA) – Đài truyền hình Yemen loan tin Tổng thống Hadi đã thay thế nhiều giới chức an ninh cao cấp sau vụ tấn công tự sát
Tổng thống lâm thời Mali bị tấn công phải vào bệnh viện (VOA) – Tổng thống lâm thời Mali đã được nhập viện khẩn cấp sau khi bị người biểu tình tiến vào dinh tổng thông tấn công
96 binh sĩ thiệt mạng vì bom tự sát ở Yemen (VOA) – Một kẻ đánh bom tự sát đã tấn công một cuộc diễn tập duyệt binh tại Sana’a, làm ít nhất 96 binh sĩ thiệt mạng và hơn 200 người bị thương
Cảnh sát đụng độ với người biểu tình tại Hội nghị Thượng đỉnh NATO (VOA) – Cảnh sát bắt giữ một số người trong những vụ xô xát xảy gần tòa nhà McCormick, nơi lãnh đạo thế giới tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nato
Tổng thống Nga ra mắt tân chính phủ (VOA) – Ông Putin loan báo thành phần chính phủ mới của ông, lưu lại nhiều vị bộ trưởng nội các từng phục vụ trong chính quyền Medvedev
‘Bắc Triều Tiên có thể bị cô lập hơn nữa nếu tiếp tục gây hấn’ (VOA) – Các nhà ngoại giao Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nam Triều Tiên đưa ra những lời cảnh cáo đối với Bắc Triều Tiên
Bắc Kinh: Ông Trần Quang Thành nên tuân hành luật pháp TQ (VOA) – Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Hồng Lỗi nói ông Trần Quang Thành là công dân Trung Quốc nên phải tuân thủ các luật lệ của Trung Quốc
Người dân nhiều nơi trên thế giới chiêm ngưỡng nhật thực (VOA) – Lần nhật thực này có thể thấy được tại một số nơi ở châu Á sớm hôm nay, và ở Hoa Kỳ cuối ngày Chủ Nhật.
Cựu Cảnh sát trưởng Trùng Khánh sắp bị truy tố về tội mưu phản (VOA) – Cựu Cảnh sát Trưởng tỉnh Trùng Khánh Vương Lập Quân có thể bị kết án tử hình vì tội mưu phản
Lãnh đạo NATO tập trung vào kế hoạch chuyển tiếp tại Afghanistan (VOA) – Các giới chức NATO sẽ chung quyết các kế hoạch để chuyển giao trách nhiệm gìn giữ an ninh cho Afghanistan trước cuối năm tới
Giao tranh liên quan tới Syria làm 2 người thiệt mạng ở Libăng (VOA) – Giao tranh giữa các nhóm ủng hộ và chống Tổng Thống Assad tại thành phố Tripoli ở Libăng đã giết chết ít nhất 8 người trong tuần qua
Công ty Alibaba của Trung Quốc mua lại cổ phần của Yahoo (VOA) – Yahoo cho biết sẽ bán lại cho Alibaba, tập đoàn cung cấp thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc
Ca sĩ của ban nhạc Bee Gees qua đời (VOA) – Ca sĩ người Anh Robin Gibb, giọng ca nổi tiếng của thời kỳ thịnh hành dòng nhạc disco những năm 70, từ trần hôm qua tại London
Tập đoàn Trung Quốc mua lại hệ thống rạp chiếu phim Mỹ AMC (VOA) – Tập đoàn Dalian Wanda của Trung Quốc đã đồng ý mua lại hệ thống rạp chiếu phim AMC Entertainment của Mỹ
Cựu tư lệnh quân đội Sri Lanka được phóng thích khỏi nhà tù (VOA) – Lãnh đạo phe đối lập Sri Lanka kiêm cựu tư lệnh quân đội Sri Lanka Sarath Fonseka đã được phóng thích khỏi nhà tù.
Vụ nổ bom ở Ý do một nghi can đơn độc thực hiện (VOA) – Một công tố viên hàng đầu của Ý nói rằng có phần chắc một nghi can đơn độc, chứ không phải tổ chức tội phạm mafia
Tổng Thống Serbia Boris Tadic thừa nhận thất cử (VOA) – Tổng Thống Serbia Boris Tadic đã chính thức thừa nhận ông đã bị đánh bại trong cuộc bầu cử bổ túc để bầu chọn Tổng Thống Serbia
Italia cố gắng phục hồi sau trận động đất mạnh (VOA) – Trận động đất mạnh 6 độ richter làm 7 người thiệt mạng tại Italia, phá hủy các địa điểm văn hóa được xây dựng hàng thế kỷ trước
NATO: Lá chắn phòng thủ phi đạn châu Âu đi vào hoạt động (VOA) – NATO cho biết lá chắn phòng thủ phi đạn cho châu Âu do Hoa Kỳ khởi xướng đã đi vào hoạt động.
Công tố viên Pháp mở cuộc điều tra mới đối với ông Strauss-Kahn (VOA) – Các công tố viên Pháp mở cuộc điều tra sơ bộ đối với cựu tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn về các cáo buộc cưỡng hiếp.
Hội nghị thượng đỉnh NATO khai mạc tại Chicago (VOA) – Ông Obama nói hội nghị thượng đỉnh NATO tại Chicago cho thấy thế giới đang hỗ trợ cho chiến lược giúp Afghanistan đạt tới hòa bình
Đài Loan không hợp tác với Trung Quốc trong vấn đề Biển Đông (VOA) – Đài Loan sẽ không hợp tác với Trung Quốc trong các vấn đề liên quan tới khu vực Biển Đông đang có tranh chấp.
Truyền thông VN bất nhất khi loan tin về vụ bắt giữ Chủ tịch Vinalines (VOA) – Ông Dũng và 3 cựu quan chức Vinalines bị cáo giác dính líu tới các sai phạm của công ty, gây thất thoát 80 triệu đôla
Việt Nam phát động dự án phòng chống cúm (VOA) – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam sắp thực thi dự án ngăn ngừa cúm gia cầm và cúm ở người do USAID tài trợ
Văn phòng Hội Người Việt khai trương tại Nam Triều Tiên (VOA) – Hội Người Việt ngày 19/5 chính thức khai trương trụ sở ở thành phố Incheon, Nam Triều Tiên, theo tin Bernama ngày 21/5.
4 cựu quan chức Tổng công ty Hàng hải Việt Nam bị bắt (VOA) – Công an Việt Nam vừa bắt giữ 4 cựu giám đốc điều hành cao cấp của công ty quốc doanh Vinalines
Đông Nam Á phát động Giải thưởng Giáo dục vì Sự phát triển bền vững (VOA) – Đơn đăng ký có trên trang web seameo.org và bài dự thi được gửi về SEAMEO qua email trước ngày 10/8 năm nay
Nhiều Dân Mỹ Mê Thể Dục: 1,000$/Tháng, Tập 3 Lần/Ngày (VietBao)Say mê thể dục nhất? Có một số cư dân New York tập thể dục tới 3 lần một ngày, bên cạnh việc làm toàn thời của họ.
Đông Công Chức Nhất Mỹ: Sacramento, Bakersfield (VietBao)Sacramento dày đặc công chức, tính theo mật độ người dân.
Thực Hành Thiền: Nhiều Lợi Lạc Không Cần Là Phật Tử (VietBao)Có sự gia tăng lợi lạc trong việc sử dụng thiền và các phương pháp tu tập khác để nâng cao sức khỏe tinh thần và thể xác.
Nguy Hiểm Nhất: Lái Về Nhà Sau Ca Làm 20 Giờ ở Hãng Dầu (VietBao)Bạn có biết điều gì nguy hiểm hơn làm việc trên giàn khoan dầu? Lái xe từ giàn khoan dầu về nhà.
Giáo Dục Trẻ Em Bảo Vệ Biển (VietBao)Khoảng hai tuần nữa sẽ là Ngày Trẻ Em Đại Dương (Kids Ocean Day) tổ chức tại bờ biển Dockweiler Beach tại California.
TQ: Kết Án Chung Thân Tù Buôn Lậu Dẫn Từ Canada Về (VietBao)BẮC KINH – Lai Changxing, tù nhân bị dẫn độ từ Canada, đã bị toà xử phạt bằng án chung thân về tội tổ chức buôn lậu quy mô.
Nam Hàn: Kỹ Nghệ Quốc Phòng Tăng Mạnh (VietBao)SEOUL – Kỹ nghệ quốc phòng của Nam Hàn tăng trưởng mạnh trong 6 năm qua, 1 phần sức đẩy là mối lo về tiến bộ của Bắc Hàn.
Khai mạc kỳ họp thứ 3, QH khóa XIII: Quyết sách hàng loạt vấn đề nóng (ANTĐ) - Đúng 9h, hôm nay (21-5), kỳ họp thứ 3 Quốc hội Khóa XIII chính thức khai mạc tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hà Nội.
Nhà đất Hà Nội: Nhiều chủ đầu tư lên kế hoạch phá giá (VEF) – Một số nhà phát triển dự án, kinh doanh BĐS tại Hà Nội đang đánh tiếng về kế hoạch đẩy hàng ra với giá thấp hơn giá thành nhằm sớm thu hồi vốn….
Tưởng niệm các liệt sĩ trận hải chiến Trường Sa 1988 (Bee.net) - Sáng 21/5, hàng trăm cán bộ chiến sĩ và thành viên các tỉnh trong đoàn công tác thăm Trường Sa 2012, do ông Tưởng Phi Chiến, Phó bí thư Thành ủy Hà Nội làm…
Sắp chiếu phim tài liệu ‘André Menras – Một người Việt (VnExpress) – Tấm lòng của người Pháp yêu Việt Nam và gắn bó như quê hương thứ hai của mình được tái hiện trên phim.



No comments:

Post a Comment

View My Stats