Thursday 24 October 2013

VIDEO : DÂN TỘC H' MÔNG ĐANG BỊ CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÀN ÁP, XIN MỌI NGƯỜI HÃY LÊN TIẾNG (Long Hoang - You Tube)




Published on Oct 24, 2013

Trong cơn khát về đất đai, kìm kẹp niềm tin tôn giáo, với cách tự đặt ra chính sách đất đai là "sở hữu toàn dân", nhằm làm thỏa những nỗi khát khao chiếm đoạt và cướp bóc. Khắp nơi, từ miền xuôi đến miền ngược, từ thành thị đến nông thôn, nhà nước chánh nghĩa sáng ngời đã và đang thực hiện việc trấn cướp đất đai.

Cái khẩu hiệu "người cày có ruộng", "vì hạnh phúc của nhân dân" đã trở thành điều trớ trêu nhất mà thực chất là sự lừa đảo.


-----------------------------------

Published on Oct 24, 2013

Dân tộc H'Mông đang bị CSVN đàn áp, đánh đập dã man, các bạn, mỗi người một tay hãy truyền tay nhau, đưa những hình ảnh nầy cho Thế Giới biết là một Dân Tộc H'Mông Hiền Hòa tại Việt Nam đang bị DIỆT CHỦNG - Hãy cùng nhau dịch ra nhiều thứ tiếng và gửi cho các Cơ quan, Chính phủ, Cộng đồng, Bè bạn khắp 5 Châu.

Một khi có tiếng nói của Thế Giới can thiệp thì mới mong người Dân Tộc H'Mông được sống còn trên mãnh đất Việt Nam.

Người H'Mông là một bộ phận Dân Tộc Việt Nam - Xin đừng làm ngơ ! Các anh chị ơi! Hãy giúp một tay share video nầy, quảng bá rộng trên FB của mình. 1 người 2 người xem cũng được, rồi sẽ có 10 người 100 người...Khi Thế giới lên án CSVN, vì quyền lợi của Đảng, mới mong là Đảng CS nương tay với đồng bào H'Mông của chúng ta ...


----------------------------




No comments:

Post a Comment

View My Stats