Thursday 10 October 2013

TƯỜNG TRÌNH VỀ VỤ NGƯỜI TỐ CÁO BỊ BẮT CÓC (Lê Anh Hùng)




Thứ sáu, ngày 11 tháng mười năm 2013

Sáng 9/10/2013, vợ tôi (Lê Thị Phương Anh) đã tới trụ sở Công an Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị để gửi đơn trình báo về vụ cô ấy bị bọn xã hội đen bắt cóc vào hồi 4h chiều ngày 8/10.

Chiều ngày 9/10, Đại uý Nguyễn Minh Đông, Phó Công an Phường 5, gọi điện cho tôi báo mời vợ tôi qua làm việc. Tôi đề nghị họ chuẩn bị giấy mời cho đúng thủ tục. Tuy nhiên, khi vợ tôi qua làm việc thì họ lại không đưa giấy mời cho vợ tôi, vì thế cô ấy đã từ chối làm việc. Vợ tôi đã “làm việc” theo kiểu “không chính thức” như thế rất nhiều lần với rất nhiều đoàn Công an rồi, nhưng cuối cùng họ chỉ biết lợi dụng chúng tôi mà không hề bảo vệ chúng tôi.


Đến cuối buổi chiều, Đại uý Nguyễn Minh Đông đã sang nhà trao giấy mời cho vợ tôi. Sáng nay, 10/10, vợ tôi đã sang trụ sở Công an Phường 5 để làm việc về vụ bắt cóc. Nội dung cơ bản như những gì mà vợ tôi tường trình dưới đây.

Trước kia, khi đơn thư tố cáo các ông Hoàng Trung Hải, Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh chỉ do tôi ký, nhà chức trách luôn tìm cách vu cho tôi là bị “tâm thần hoang tưởng”. Giờ đây, vợ tôi (nhân chứng trực tiếp, người từng nằm trong băng đảng ma tuý của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải – tên gián điệp người Hán lợi hại nhất trong lịch sử) đã trực tiếp ký đơn thư tố cáo cũng như lên tiếng trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước về vụ tố cáo này.

Những tên đàn em xã hội đen của ông Hoàng Trung Hải đã ngang nhiên bắt cóc nạn nhân ngay giữa thanh thiên bạch nhật rồi tra tấn, cướp bóc và thiếu chút nữa thì tiêm thuốc độc rồi hãm hiếp (chúng đã làm rất nhiều lần như thế kia, khi vợ tôi vì quá sợ hãi mà không dám lên tiếng). Điều này cho thấy ngài Phó Thủ tướng gốc Tàu này đã ngang ngược đến mức độ nào, cả một hệ thống chính trị với 16 vị Uỷ viên Bộ Chính trị, 175 vị Uỷ viên Trung ương Đảng, 499 vị Đại biểu Quốc hội đã bất lực đến thế nào trước “con ngựa thành Tơ-roa” này.

Tôi khẩn thiết đề nghị ĐBQH Dương Trung Quốc thực hiện đúng chức trách của mình. Việc ông tiếp nhận đơn thư của chúng tôi là một hành động có trách nhiệm; nhưng dù biện hộ thế nào thì ông cũng là một trong những người phải chịu trách nhiệm về việc vợ chồng tôi phải gặp bao nguy hiểm suốt thời gian qua, cũng như an nguy của chúng tôi hiện nay. Chúng tôi không yêu cầu ông phải bênh vực chúng tôi, nhưng ông có quyền lên tiếng yêu cầu nhà chức trách phải làm đúng pháp luật. Đây là một nhiệm vụ nặng nề nhưng rõ ràng cũng hết sức cao cả đối với một vị Đại biểu Quốc hội.

Tôi khẩn thiết đề quý vị lên tiếng để không phải chỉ bảo vệ chúng tôi mà quan trọng hơn hết là bảo vệ đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.

Xin trân trọng cám ơn quý vị!

Quảng Trị, ngày 10/10/2013

Lê Anh Hùng


ĐƠN TRÌNH BÁO VỤ BẮT CÓC :


GIẤY MỜI LÀM VIỆC CỦA CÔNG AN PHƯỜNG 5, ĐÔNG HÀ, QUẢNG TRỊ:


MỘT SỐ TIN NHẮN CỦA NHỮNG KẺ BẮT CÓC GỬI VÀO SỐ MÁY CỦA VỢ CHỒNG TÔI:

THƯ TỐ CÁO mà chúng tôi đã gửi cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang và ĐBQH Dương Trung Quốc ngày 16/9/2013:




MỘT SỐ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯA TIN VỀ VỤ BẮT CÓC:
  1. Blog Nguyễn Tường Thuỵ: TIN KHẨN
  2. Dân Làm Báo: Chị Lê Thị Phương Anh bị bắt cóc
  3. Đàn Chim Việt: Vợ Lê Anh Hùng bị bắt cóc
  4. Radio Chân Trời Mới: Vợ blogger Lê Anh Hùng bị kẻ lạ bắt cóc
  5. Radio Chân Trời Mới: Diễn tiến kẻ lạ bắt cóc chị Lê Thị Phương Anh
  6. Blog Phương Bích: Chuyện hoang đường, xứ thiên đường
  7. Việt Châu phỏng vấn vợ kỹ sư Lê Anh Hùng vừa được trả tự do



Bọn bắt cóc cho vợ tôi gặp chồng qua điện thoại (gọi từ số 0162822344 sang số máy 01243210177 của tôi) vào khoảng 17h25 ngày 8/10/2013:

BỨC THƯ NÀY ĐÃ ĐƯỢC GỬI TỚI CÁC ĐỊA CHỈ DƯỚI ĐÂY QUA ĐƯỜNG INTERNET NGÀY 10/10/2013:

Quốc Hội nước CHXHCN Việt Nam <webmaster@qh.gov.vn>; Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ <thucongdan@chinhphu.vn>; Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam    <mttqvn@mattran.org.vn>; Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao <htqt@vks.gov.vn>; Toà án Nhân dân Tối cao <tatc@toaan.gov.vn>; Hộp thư Tố giác Tội phạm - Bộ Công An    <togiactoipham@canhsat.vn>; Đài Truyền Hình Việt Nam  <thoisuvtv@vtv.vn>; Đài Tiếng Nói Việt Nam <toasoan@vovnews.vn>; Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam    <dangcongsan@cpv.org.vn>; Báo Nhân Dân <nhandandientu@nhandan.org.vn>; Báo Quân Đội Nhân Dân <dientubqd@gmail.com>; Báo Thanh Tra <thanhtradientu@thanhtra.com.vn>; Tạp chí Tuyên Giáo – Ban Tuyên giáo TW <tctg@tuyengiao.vn>; Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương    <thiduakt@thiduakhenthuongvn.org.vn>; Cục Kinh tế - Bộ Quốc phòng <xttm@ckt.gov.vn>; Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam  <tttt@hoilhpn.org.vn>; Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam <thongtin@vusta.vn>; Hội Nông Dân Việt Nam <tonghophnd@gmail.com>; Hội Nhà báo Việt Nam <hnbvietnam@gmail.com>; Hội Nhà văn Việt Nam <vanvn.net@gmail.com>; Hội Sinh viên Việt Nam <hoisinhvien@hsvvn.vn>; Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam <vnf-unesco@fpt.vn>; Thành Đoàn Hà Nội  <hanoituoitre@gmail.com>; Ban Thư ký - Thông Tấn Xã Việt Nam    <btk@vnanet.vn>; Báo Bảo Vệ Pháp Luật - Viện KSND Tối cao <baovephapluat_vksndtc@yahoo.com>; Báo Công Lý - Toà án ND Tối cao    <baocongly@fpt.vn>; Báo Công An Nhân Dân  <candonline@gmail.com>; Báo An Ninh Thủ Đô <antdonline@anninhthudo.vn>; Báo Biên Phòng    <banthukybaobp@gmail.com>; Báo Đại Đoàn Kết <toasoan@baodaidoanket.com.vn>; Báo Cựu Chiến Binh Việt Nam    <ccbvietnamdientu@gmail.com>; Báo Hà Nội Mới <webmaster@hanoimoi.com.vn>; Báo Sài Gòn Giải Phóng <sggponline@sggp.org.vn>; Báo Tuổi Trẻ    <toasoan@tuoitre.com.vn>; Báo Tiền Phong <online@tienphong.vn>; Công Báo <info@congbao.vn>; Tạp chí Quản Lý Nhà Nước    <tcquanlynn@yahoo.com.vn>; Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp – Văn phòng QH <nclp@qh.gov.vn>; Tạp chí Truyền Hình - Đài THVN    <tapchith@vtv.org.vn>; Tạp chí Nhà Văn <tapchinhavanhnv@gmail.com>; Tạp chí Quốc phòng Toàn dân <quocphongtoandan@viettel.vn>; Tạp chí Thế Giới Phụ Nữ    <admin@thegioiphunu-pnvn.com.vn>; Thời báo Kinh Tế Việt Nam <vneconomy.vn@gmail.com>; Thời báo Kinh Tế Sài Gòn  <sgt@thesaigontimes.vn>; Báo Công Thương <congthuongonline@gmail.com>; Báo Đầu Tư <baodautu.vn@gmail.com>; Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp <baodientu@dddn.com.vn>; Báo Đất Việt <datviet108@gmail.com>; Báo điện tử Vietnamnet    <tuanvietnam@vietnamnet.vn>; Báo điện tử VnExpress    <webmaster@VnExpress.net>; Báo điện tử Dân Trí <info@dantri.com.vn>; Báo Giao Thông Vận Tải <baogiaothong@fpt.vn>; Báo Giáo Dục & Thời Đại    <gdtddientu@gmail.com>; Báo Phụ Nữ Tp HCM <toasoan@baophunu.org.vn>; Báo Du Lịch <baodulichdientu@gmail.com>; Báo Khoa Học & Đời Sống <tkts@bee.net.vn>; Báo Kinh Tế Nông Thôn <hungktnt@gmail.com>; Báo Lao Động <toasoan@laodong.com.vn>; Báo Người Lao Động <online@nld.com.vn>; Báo Nông Nghiệp Việt Nam <baonnvn@hn.vnn.vn>; Báo Nông Thôn Ngày Nay <baodanviet@gmail.com>; Báo Pháp Luật Tp HCM  <baophapluat@phapluattp.vn>; Báo Sài Gòn Tiếp Thị <sgtt@sgtt.com.vn>; Báo Thể Thao & Văn Hoá <ttvhonline@thethaovanhoa.vn>; Báo Thế Giới & Việt Nam    <webmaster@tgvn.com.vn>; Báo Tin Tức <toasoantintuc@gmail.com>; Báo Văn Hoá    <baovanhoa@fpt.vn>; Báo Tài nguyên & Môi trường <baotainguyenmoitruong@gmail.com>; Báo Vietnamnews <vnnews@vnagency.com.vn>; Đài VOA <VOAbanlambao@gmail.com>; Báo Việt ngữ - Đài BBC    <vietnamese@bbc.co.uk>; Đài Á Châu Tự Do <vietweb@rfa.org>; Nhóm nữ nghị sỹ Việt Nam <nnsvn@qh.gov.vn>; Trang mạng Bauxite Vietnam <bauxitevn@gmail.com>; Blog Nguyễn Tường Thuỵ <tuongthuy52@gmail.com>; blog Nguyễn Xuân Diện <lamkhanghn@yahoo.com.vn>; Blog Phạm Viết Đào <Thuykhue40@gmail.com>; Thông Luận <info@ethongluan.org>; Blog Anh Ba Sàm <basamvietnam@gmail.com>; VANGANH.INFO <vanganh.contact@gmail.com>; Dân Làm Báo <lienlacdanlambao@gmail.com>; Radio Chân Trời Mới <lienlac@radiochantroimoi.com>; Chương trình Từ Cánh Đồng Mây <theheviet@verizon.net>; Đàn Chim Việt <bbt.danchimviet@gmail.com>; Quan Làm Báo <vualambao@gmail.com>; Báo Người Việt <news@nguoi-viet.com>; ĐBQH - nhà sử học Dương Trung Quốc <quocxuanay@yahoo.com>; Đại biểu QH Trần Hoàng Ngân <ngannh@ueh.edu.vn>; Đại biểu QH Trương Trọng Nghĩa <nghia.truong@ykvn-law.com>; GS Chu Hảo <haochu2008@gmail.com>; PGS.TS Hồ Uy Liêm <houyliem@vusta.vn>; TS Lê Đăng Doanh <ledangdoanh@gmail.com>; Ông Vũ Quốc Tuấn <tuanvuquoc@gmail.com>; nhà báo Trần Đăng Tuấn <trandangtuanvfc@yahoo.com>; Ông Nguyễn Trung <nguyentrungvt@gmail.com>, Ông Bùi Đức Lại <buiduclai@yahoo.com.vn>; Bà Phạm Chi Lan <phamchilan@gmail.com>; VDK LAW OFFICE <vdklawyer@rogers.com>; Nhà báo Tống Văn Công <vcongtong@gmail.com>, Thiếu tướng Lê Văn Cương <tuanla295@gmail.com>, GS Tương Lai <tnglai@gmail.com>; nhà văn Phạm Đình Trọng <phamdinhtrong2006@yahoo.com.vn>; GS Đặng Vũ Minh <gsdangvuminh@yahoo.com.vn>; Diễn đàn Lý luận Phát triển <nguyenvikhai@gmail.com>;   

Được đăng bởi Lê Anh Hùng vào lúc 00:26


------------------------------------------------






No comments:

Post a Comment

View My Stats