Monday 7 October 2013

TÀU CỘNG ĐÃ CHIẾM ĐƯỢC VIỆT NAM VỀ CHÍNH TRỊ, KINH TẾ - PHẦN 1 : CUỘC XÂM LĂNG VỀ KINH TẾ (Uyển Thi - Danlambao)




8.10.13          2 Comments http://img2.blogblog.com/img/icon18_edit_allbkg.gif

Kinh tế Việt Nam đã bị Tàu cộng xâm lăng hoàn toàn, hàng kém chất lượng nhỏ như cây tăm cho đến to như chiếc xe container, đều là sản phẩm của láng giềng bốn tốt. Tăm dổm thì không sao nhưng xe dổm thì gây chết người, mà gần đây hầu hết những cái chết về tại nạn giao thông đều do loại xe Tàu cộng gây rạ Các công ty xí nghiệp của Việt Nam do không được đảng và nhà nước quan tâm bảo vệ, giúp đỡ khi bị hàng nhái từ bên kia biên giới làm ảnh hương uy tín sản phẩm của các doanh nghiệp, mà chỉ biết đến thu thuế đã đẩy các công ty vào con đường phá sản.  Các sản phẩm dổm của Tàu cộng nhập lậu bán phá giá (1) khiến chỉ từ đầu năm đến nay đã có khoản vài chục ngàn doanh nghiệp phá sản.

Thị trường bất động sản ngày nay đóng băng là do các tập đoàn của Tàu cộng nhảy vào mua tới tấp, đẩy giá lên cao rồi bỗng nhiên họ đồng loạt bán và rút vốn dẫn đến nhiều đại gia bất động sản (2) người Việt, té nước theo mưa trở tay không kịp đành ngậm ngùi nhìn tài sản của mình bốc hơi nhanh chóng. Và khi không có gì để trả thì ngân hàng đến xiết hết những gì mà cả đời gầy dựng và họ bỗng trắng tay? Những đại gia bất động sản ngày nào, còn thời cưỡi ngựa bắn cung thì đến hôm nay khi hết thời đành phải nhặt dây thung bắn ruồi. 

Các đại gia khác như chứng khoán cũng đồng cảnh ngộ. Họ đã là nạn nhân của khối ngoại (ai cũng biết đó là doanh nhân Tàu cộng gọi như kiểu tàu lạ ngoài biển đông) mua vào đồng loạt, và bán ra đồng loạt. Nên nhiều đại gia chứng khoán có kinh nghiệm đều vỡ mặt trên sàn chứng khoán (3) bởi không lượng trước được tình hình. Bởi vốn của họ không thể địch nổi vốn của kẻ thù đến từ bên kia biên giới, khi họ đã coi như phá sản thì cổ phiếu đó lại lên! 

Bảy mươi phần trăm dân số nước ta sống bằng chăn nuôi và trồng trọt, những nông dân do không được nhà nước hỗ trợ về cây giống và phân bón vật tư nông nghiệp, nên nhiều người đã mua phải phân dổm (4) bón cho cây khiến cây chết hàng loạt. Thậm chí có người mua phải cây dổm, để đến khi trồng được 2 đến 3 năm mới biết mình bị lừa. Đành chặt cây làm củi, đã thế người nông dân còn bị bỏ mặc khi thu hoạch, và bảo quản thực phẩm cho thương lái Tàu cộng hoàn hành (dẫn đến được mùa thì mất giá và được giá lại mất mùa) (5) càng làm khổ cho người nông dân bởi họ đâu có quyền quyết định giá sản phẩm của mình 

Tại sao thương lái Tàu cộng ngang nhiên đi lại trên quê hương mình, mua bán mà không bị công an sờ gáy? Bởi đảng ta đã coi Tàu cộng như cha như mẹ thì làm sao mà dám đụng vào, tôi sẽ viết ở phần 2 (Tàu cộng đã chiếm hết bộ chính trị Việt Nam), nên họ ngang nhiên mua bán bất cứ thứ gì kể cả tài nguyên, đất đai, lẫn buôn người...

Và gần đây khi họ đã đạt được mục đích là phá sập nền kinh tế Việt Nam, họ đang chuyển tiền về nước bằng nhiều cách họ mua vàng, USD là những thứ gọn nhẹ kể cả những mặt hàng nông sản như: củ mì hải sản như tôm cá (6) của ta với giá cao chưa từng thấy, một mặt để giết những doanh nghiệp thủy sản Việt Nam, mặt khác muốn phá giá đồng nội tệ. Khi liên tục rời bỏ tiền VND mà mua USD để chuyển về nước, từ nay đến cuối năm chính phủ phải trả nợ vay của các tổ chức như thương mại thế giới, ngân hàng Châu Á trả nợ vốn ODA, kể cả tàu ngầm mua của Nga sẽ giao cho Việt Nam cuối năm nay, nên từ nay đến tết giá USD và VND được dự báo tăng khoản 22500VND/1USD? Dân và đảng Việt cộng đang bị Tàu cộng bán đứng và giết chết. 

Không thu được thuế từ các Doanh nghiệp tư nhân, còn các xí nghiệp nhà nước thì bỏ đồng nào mất đồng ấy, Doanh nghiệp nước ngoài thì lúc nào cũng báo lỗ để trốn thuế thu nhập doanh nghiệp Xăng, điện, than, dầu đã tăng tới mức kịch trần, thuế đánh vào các sản phẩm của nước ngoài đàng bì hạ xuống hàng năm và về O vào năm 2015 do cam kết tham gia thương mại thế giới. Xuất khẩu bị hạn chế bởi ngành chăn nuôi trồng trọt đang chết. Du lịch chặt chém du khách đã làm cho lượng khách quốc tế ngại đến Việt Nam làm thất thu nguồn ngoại tệ, và làm eo hẹp ngân sách của đảng vốn là tiền mồ hôi nước mắt của dân.

Tăng thuế phí đường bộ cũng đã làm cho các sản phẩm tăng cao người dân càng đói khổ hơn, Hiện đảng đang sống bằng lượng kiều hối của các lao động nước ngoài gửi về và kể cả Việt Kiều xa quê. Theo báo BBC (7) lượng kiều hối gửi về Việt Nam đạt 11 tỷ USD trong năm nay, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia nhận kiều hối nhiều nhất trên thế giới. Nhưng cũng không đủ để đảng nuôi 3 triệu đảng viên, bởi chính sách làm không ra còn phá của đảng cộng sản Việt Nam! 

Đảng ta đã muốn bể nợ quốc gia bởi đàn sâu đục khoét và cách chi tiêu vô tội vạ của cấp lãnh đạo,. Những ngày gần đây trên các trang báo của đảng quản lý liên tục kêu gọi giảm lương căn bản mặc dù mới lên hôm 01/07/2013 do ngân khố hết tiền (8) lương khi đã lên thì khó hòng mà xuống được, bởi vật giá leo thang, "khi mà đường lên mà mía chẳng lên". Đảng đang kêu gọi cắt giảm chi tiêu công bằng cách cấm mua xe công và đi công tác nước ngoài để cứu đảng, Bởi ngân khố quốc gia không thể chi tiêu vô hạn độ (9) nhưng nhà đã dột từ nóc khó có thể cứu vãn được! 

Khi không còn tiền trả lương cho đảng viên thì những tên côn đồ côn an sẽ quay lại cắn nhau, và có thể cắn chủ là chuyện thường tình. Bởi cách cai trị của đảng là quan đông hơn dân để trị nước là kế sách ngu đần, với nền kinh tế đảng hiện nay chỉ là con hổ giấy, nó có thể cháy bất cứ lúc nào, bởi không còn tiền nuôi cái lũ đầu trâu mặt ngựa chúng sẽ hiện nguyên hình là những con thú, đảng cộng sản Việt Nam chắc chắn sẽ sụp đổ một ngày không xa không thể lâu hơn năm 2015 được.


____________________________________

Chú thích:











No comments:

Post a Comment

View My Stats