Wednesday 9 May 2012

THÔNG BÁO TÌM TIN TỨC THÂN NHÂN TỬ SĨ VNCH (Nữ Vương Công Lý)



Ban biên tập Nữ Vương Công Lý
6/05/12 10:43 AM

Chúng tôi phát hiện một số hài cốt của quân nhân thuộc lực lượng quân lực Việt Nam Cộng Hòa thuộc đại đội 2, tiểu đoàn 2, Trung đoàn 42, Sư đoàn 22.


Số hài cốt bao gồm 3 ngôi mộ: Một mộ có 4 quân nhân, một mộ có 1 quân nhân, 1 mộ có một quân nhân mang tên Nguyễn Văn Hoa (Hòa?). Tất cả không còn thẻ bài.

Theo thông tin chúng tôi được biết, các chiến binh này là quân nhân thuộc lực lượng quân lực Việt Nam Cộng Hòa thuộc đại đội 2, tiểu đoàn 2, Trung đoàn 42, Sư đoàn 22, đã chiến đấu và hi sinh tại chiến trường Cao Nguyên, thuộc chi khu Kiến Đức, hiện nay là Thị trấn Kiến Đức, Huyện Đărlấp, Tỉnh Đăknông.

Chúng tôi đưa thông tin này, để mong tất cả những người có thông tin về thân nhân, đơn vị, bạn bè, gia đình cũng như các thông tin khác về các tử sĩ này cung cấp cho chúng tôi. Hi vọng các tử sĩ này sẽ được các thân nhân, gia đình hoặc bạn bè đưa về nơi an nghỉ.

Trước đây, chúng tôi đã thông báo và tìm được thân nhân của tử sĩ Nguyễn An Kháng, hi vọng với sự ủng hộ của quý vị, các tử sĩ này sớm gặp được gia đình mình.

Mọi thông tin, xin liên lạc về hộp thư nuvuongcongly@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn quý vị
Ban biên tập Nữ Vương Công Lý.

.
.
.

No comments:

Post a Comment

View My Stats