Sunday 6 May 2012

MỘT VÒNG CÁC BLOG NGÀY 5-5-2012




MỘT VÒNG CÁC BLOG NGÀY  5-5-2012



13 CHỮ VÀNG CỦA THỦ TƯỚNG   -  Nguyễn Quang Lập, blog Quê choa



Ký giả Trương Minh Đức đã ra tù  -  Thông Báo số #43 của Đảng Vì Dân
13 chữ vàng của Thủ tướng   -   Nguyễn Quang Lập




Đừng quên “Tháng Tư Đen”   -   Mark Moyar - Điểm sách (Trà Mi lược dịch)
















Tổng Bí thư: Không phải kỷ luật được nhiều cán bộ là chống tham nhũng thành công (ĐV VnMedia 5-5-12) -- Đó là lý do Đảng và Nhà nước không kỷ luật nhiều cán bộ?
Hồ sơ điện hạt nhân: Tôi lo lắng về nguồn nhân lực cho điện hạt nhân” (VNN 5-5-12) -- Nghe mà muốn khóc!
Tư bản đỏ ở Việt Nam: Thu nhập khủng nhờ làm ô sin cho thú cưng (NĐT 5-5-12) -- Kiều nữ xế chiều "săn" đại gia (Tintuc 5-5-12) Chuyện này dính đến chuyện kia: Đại gia mua nhà cho kiều nữ ở Cuộc sống 5 sao tại Vincom Village (VnEx 4-5-12)
Số phận những người đối kháng Trung Quốc lưu vong ở Mỹ: For China, a Dissident in Exile Is One Less Headache Back Home (NYT 4-5-12)
Sách mới về Việt Nam: Abandoning Vietnam (WSJ 5-5-12) -- Cuốn này có vẻ "phản động", suy nghĩ nếu muốn mua!
Nước Mỹ suy đồi? Five myths about America’s decline (WP 5-5-12) -- Nhận xét hùng hổ của Ian Bremmer, lặp lại những gì nhiều người khác đã nói.
Chính phủ Trung Quốc không phải là quỷ? Economist Mao Yushi on why the Chinese government is not evil (FP 4-5-12) -- Mao Yushi = Mao Ư Thức
Nỗi buồn di tích (TN 5-5-12)
Nước nào có nhiều giải phẩu thẩm mỹ nhất? Who has the most plastic surgery? (Economist 23-4-12) -- Đại Hàn đứng đầu. Việt Nam không có trong top 25. Phi Thanh Vân và các chị em chân dài phải gắng lên chứ! (Chi tiết đáng chú ý: Phụ nữ Ba Tây ham chuộng "vaginal rejuvenation", còn đàn ông Hi Lạp thì thích "penis enlargement". Tôi đang tìm thống kê về du khách Hi Lạp ở Ba Tây)




TRUYỀN THÔNG HẢI NGOẠI





Hợp Sức Cho Quốc Tế Vận   -   TS Nguyễn Đình Thắng


TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ










No comments:

Post a Comment

View My Stats