Wednesday 23 May 2012

MỘT VÒNG CÁC BLOG NGÀY 22-5-2012




MỘT VÒNG CÁC BLOG NGÀY 22-5-2012






Vì sao ông Nguyễn Văn Linh không “nhận” tiếp nhiệm kỳ 2?  và vài chuyện liên quan đến thân thế của Nguyễn Tấn Dũng...  -  Trần Phong (Danlambao)


Tam Quyền Phân Lập Là Gì [1]  -  Lê Tùng Châu
Sợ hay không sợ?   -   Đỗ Đăng Liêu
Hiệu quả ngược   -   Trung Thực -
Chuyện xưa...chuyện nay   -   Trung Thực


                                                                                                                 
Cuộc tranh giành quyền lực tại Trung Quốc    -  Nguyễn Bảo Tư – Tổng hợp




























'Việc bổ nhiệm Cục trưởng Hàng hải có dấu hiệu bất thường' (VnEx 22-5-12) -- Quốc hội kỳ này chỉ còn vài nguời dám nói như ông Lê Văn Cuông. Bổ nhiệm sếp Vinalines làm Cục trưởng vì... không nắm thông tin (PN Today 22-5-12) -- Các Thứ trưởng GTVT tiếp tục chống chế, Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp tục lặn mất tiêu! (Này ông Thăng: Nếu vụ bổ nhiệm này là do các thứ trưởng đề cử, ông không có trách nhiệm gì, thì có lẽ ông nên "trảm tướng" các thứ trưởng này chăng?)
Không rõ thế nào là rửa tiền, làm sao chống? (VNN 22-5-12) -- Mời đọc bài “Rửa tiền” và toàn cầu hoá (TBKTSG 22-12-2005) của THD -- Ngăn rửa tiền: cần “hàng rào” chắc chắn hơn (TT 22-5-12) -- Heck, these guys know nothing, don't they?!
Nhà cháy! Bộ trưởng đánh võ rừng! Bộ trưởng Tài chính: Doanh nghiệp nên tự cứu mình (VnMedia 21-5-12) -- Hôm qua thì Bộ trưởng Công Thương bảo "Các bộ ngành phải xúm vào cùng doanh nghiệp' (VnEx 21-5-12) -- Ngày mai có Bộ trưởng sẽ bảo: Doanh nghiệp nên cứu chính phủ!
Đất là của con trai Bí thư Tỉnh ủy (LĐ 22-5-12) -- Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang cho biết: "Chúng tôi khẳng định đất này không phải thuộc sở hữu của đồng chí Bùi Thanh Quyến mà của anh Bùi Thanh Tùng (Con trai ông Quyến)". Hỡi 3,6 triệu đảng viên ĐCSVN, quý vị có thấy đau vì chữ "đồng chí" này không?
Tại sao Thái Lan tệ như thế? Bangkok Blues (FP 22-5-12) -- Kurlantzick: "How did the one functional democracy in Southeast Asia get so screwed up?"
Kinh tế Trung Quốc cần tái cơ cấu, không cần kích cầu: Reviving Beijing’s economic miracle (FT 22-5-12)
Ngô Tự Lập: Vì sao phải học tiếng Việt? (viet-studies 22-5-12) ◄◄
Kỳ quan Hạ Long: Chưa thấy lợi đã phải nộp tiền (Bee.net 22-5-12) -- Đang sống vui vẻ thì ông này lại làm tôi nhớ đến ông Nguyễn Thiện Nhân. Như vậy là tiêu tùng ngày hôm nay!



TRUYỀN THÔNG HẢI NGOẠI






  


 

TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ













No comments:

Post a Comment

View My Stats