Saturday 16 November 2013

TÌM CHA LÀ TRẦN QUỐC THANH (Lê Quang Tuấn)




TÌM CHA LÀ TRẦN QUỐC THANH

THƯA ....BÁC, CHÚ, CÔ, DÌ và ANH, CHỊ

Cháu là LÊ QUANG TUẤN , sinh năm 1974 (họ LÊ là lấy theo họ mẹ), hiện đang ssongos ở Việt Nam.

Mẹ là LÊ THỊ THANH , sinh năm 1949 , nhưng mẹ đã mất 5 năm rồi.

Tìm Ba là TRẦN QUỐC THANH  ,  sinh năm 1947  , cấp bậc  Thiếu Úy  ,  Bộ Tư Lệnh Hải Quân Vùng 4 Duyên Hải,  Duyên Đoàn 43 ,  KBC 3349  ,  đóng quân tại Hòn Tre, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, và cũng ra đi vào ngày 40-4-1975 tại Hòn Tre.

Ít lời do mẹ Thanh kể lại như sau :  Sáng ngày 40 tháng 4 Ba có cho người vào Rạch Giá đón mẹ 2 mẹ con ra Hobf Tre và xuống tàu Bê-seet, nhưng Mẹ trở lên bờ lại, không đi, vì Mẹ nghĩ bỏ ông bà ngoại ở lại không ai lo, nên lúc đó ba phải ra đi một mình.  Ba qua đảo nào đó, Ba có biên thư về, nhưng lúc này ông ngoại không dám nhận thư vì sợ mấy ông chính quyền, và từ đó mất liên lạc với Ba cho tới giờ  (gần 40 năm).

Tuấn không biết bên nội từ nhỏ tới giờ.  Nghe Mẹ kể, trước năm 1975 gia đình bên nội sống tại Sài Gòn, ở đường Petrus Ký, Quận 5, nhà gần bến xe, bây giờ là đường Lê Hồng Phong.

Xin quý bác chú cô dì anh chị có biết chút ít gì về tin tức của Ba cháu thì xin cho cháu biết, và xin chuyển tin này đến nhiều người khác giúp cháu, nhất là các bác chú bên hải quân.

Xin liên lạc với cháu :

LÊ QUANG TUẤN
Nhà số 20, đường Phạm Ngũ Lão, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
Điện thoại :  0773873619  hoặc  0918064229

XIN CẢM ƠN BÁC CHÚ, CÔ DÌ, ANH CHI........! (CHÁU CÓ NGHE NÓI...CÓ THỂ BA ĐÃ TỪNG SỐNG Ở BANG TEXAS, USA)


No comments:

Post a Comment

View My Stats