Saturday 30 November 2013

CÙNG NHAU MÚA CHUNG QUANH VÒNG... (Huỳnh Ngọc Chênh)




Thứ năm, ngày 28 tháng mười một năm 2013

...VUI CÙNG VUI MÚA VUI. He he, vui thật, đàn anh Trung cộng, hằng năm mời hàng ngàn thanh niên ưu tú nhất trong lực lượng ưu tú của VN sang ăn chơi, hát hò, nhảy múa, giao lưu với thanh niên cũng rất ưu tú của nước họ.


Đàn anh rất tốt bụng vì mọi kinh phí, anh lo hết, các em cứ vô tư sang ăn chơi, yến tiệc.

Các em là ai? Đó là những đoàn viên thanh niên ưu tú trong hệ thống cánh tay mặt của đảng. Đoàn TNCSHCM được khẳng định là lực lượng hậu bị ưu tú của đảng, mà những thanh niên được chọn đưa đi giao lưu hằng năm đương nhiên là những người con ưu tú nhất trong lực lượng ưu tú, là những người chắc chắn được xây dựng để chuẩn bị kế thừa các vị trí lãnh đạo đất nước. Ông  Nguyễn Thiện Nhân, một trong 16 ông lãnh đạo cao nhất nước, đang cầm tay nhảy múa "chung quanh vòng" kia không đi lên từ cán bộ đoàn là gì. Chưa nói đến những ông lãnh đạo khác như Nguyễn Minh Triết, Lê Thanh Hải...cũng xuất thân từ cán bộ đoàn, là những hạt giống ưu tú nhất trong bao giống đỏ ưu tú đấy thôi.
 
Hình : Những người ưu tú được chọn

Như vậy là đang có 3000 thanh niên ưu tú nhất đang được đưa qua nước đàn anh để vui chơi nhảy múa, để tay nắm tay với lực lượng cũng ưu tú nhất của đàn anh, để nối vòng tay lớn, để thắt chặt tình đoàn kết, để dang rộng vòng tròn, dang rộng ra Hoàng Sa-Trường Sa, dang rộng hết cái biển Đông và xuống tận mũi Cà Mau rồi vòng lên Tân Cương, Tây Tạng...Đúng là một vòng tay lớn.

Thật ra 3000 bạn trẻ là lực lượng kế thừa ấy không phải chỉ qua ăn chơi nhảy múa mà còn đi thăm quan để thấy sự giàu có, hùng mạnh của đàn anh nhất là sự hùng mạnh về quân sự. Ngay khi các bạn đang có mặt, để phục vụ, đàn anh đã sẵn sàng chịu tốn kém đưa ngay tàu sân bay Liêu Ninh cùng đoàn tàu chiến hùng hậu đi vào biển Đông tập trận biểu diễn cho các bạn thưởng ngoạn. Khi những thanh niên ưu tú của nước anh đang hiền hòa, thân ái nắm tay 3000 bạn trẻ nước em và cả tay của ông Nguyễn Thiện Nhân nhảy múa thì những thanh niên cũng rất ưu tú khác trên những con tàu chiến ấy tay ôm chặt súng, mặt đằng đằng sát khí, cũng sẵn sàng nhảy múa, nhưng mà nhảy múa với những ngư dân khốn khổ của ta trên biển Đông.

Hình :  Tàu sân bay Liêu Đông được đưa vào biển Đông tập trận biểu diễn để mua vui cho 3000 thanh niên ưu tú VN đang có mặt ăn chơi nhảy múa tại Trung cộng

Rồi chắc chắn 3000 bạn trẻ đó, ngoài việc được bồi dưỡng vật chất hậu hỉ, còn được bồi dưỡng tinh thần trên cả mức hậu hỉ. Bởi lẽ hệ thống chính trị của hai anh em giống nhau nên nhận thức chính trị của các em sẽ được nâng cao lên một nấc khi được các anh tích cực bồi dưỡng và rèn luyện.

3000 bạn trẻ đó vốn là hạt giống đỏ nên đã được đảng đưa vào danh sách đỏ để quản lý, để bồi dưỡng và dẫn dắt để dần dần trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Con đường hoạn lộ của các bạn vốn đang rạng rỡ phía trước nay lại tiếp tục rạng rỡ và vững chắc thêm muôn phần khi các bạn cũng được đưa vào danh sách đỏ của đảng anh. Tên tuổi, lý lịch, hồ sơ của các bạn sẽ được đảng anh ghi lại đầy đủ. Từ nay từng bước đi của các bạn sẽ được ban nhân sự của đảng anh dõi theo, chiếu cố và giúp đỡ khi cần thiết. Rồi các bạn sẽ còn được tiếp tục mời qua nước anh trong vô số những dịp khác để đảng anh tiếp túc bồi dưỡng vật chất và tinh thần để tiếp tục được rèn luyện nâng cao tài đức.

3000 bạn trẻ ưu tú nhất thân mến! Được sự chăm sóc bồi dưỡng và nâng đỡ của cả hai đảng, thì chuyện lên nắm các cương vị lãnh đạo cao nhất của các bạn  trong tương lai là điều chắc chắn. Chúc mừng các bạn và cũng không quên nhắc các bạn một điều, khi đã đạt được ước nguyện rồi thì các bạn hãy nhớ rằng người VN chúng ta có truyền thống "ăn quả nhớ kẻ trồng cây", "uống nước nhớ nguồn" do vậy các bạn đừng quên công ơn như trời biển của đảng Trung cộng đàn anh nhé.

Thôi, bây giờ các bạn hãy tiếp tục vui chơi nhảy múa, học hành và dang rộng vòng tay đi!

Chào đoàn kết hữu nghị và quyết thắng!
Tinh thần quốc tế vô sản muôn năm!


Được đăng bởi Chênh Huỳnh Ngọc vào lúc 11:18




No comments:

Post a Comment

View My Stats