Saturday 16 November 2013

CON GÁI THỦ TƯỚNG DŨNG BỊ CƯ DÂN MẠNG "NÉM ĐÁ" (Người Việt Online)




Friday, November 15, 2013 7:18:20 PM

SÀI GÒN (NV) .- Bà Nguyễn Thanh Phượng, con gái ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, tham dự một buổi trình diễn thời trang ở Sài Gòn được chú ý và lập tức có nhiều lời bình luận trên facebook và blogs.

Bà Nguyễn Thanh Phượng (thứ ba từ phải) chụp hình chung với nhà thiết kế (thứ tư từ phải) và các khách mời. (Hình: Ngôi sao)

Bản tin được báo “Ngôi sao” chuyên về các chuyện trong giới trình diễn và thời trang đăng tải trên mạng hôm Thứ Năm 14/11/2013 nhưng nay đã bị lấy xuống.

Ngay cả các tờ báo chuyên đăng lại bản tin hấp dẫn của những báo khác là “Báo Mới” cũng bị rút xuống. Tuy nhiên, người ta có thể đọc được bản tin này trên blog “Người Lót Gạch”.

Theo bản tin ngắn kèm rất nhiều hình của báo Ngôi Sao, bà Nguyễn Thanh Phượng là một khách hàng thân thiết và đặc biệt của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Giới chơi facebook đã nhanh nhẹn chộp lấy hình ảnh đặc biệt này để chuyền đi và đưa ra các lời bình luận, mà cư dân mạng gọi là 'ném đá', phần lớn không có gì để ca ngợi cả áo lẫn người, dù báo ngôi sao mô tả bà  Nguyễn Thanh Phượng tham dự “với một phong thái sang trọng và quý phái”.

Bà Phượng cùng nhiều cựu hoa hậu, diva, tới dự buổi trình diễn thời trang có chủ đề “Những cánh bướm cuối thu” ở Sài Gòn tối Thứ Ba 12/11/2013. Bà và một số người cũng mặc các áo đầm in hình bướm “xúng xính tới xem show diễn”. Riêng bà thì mặc áo đầm trắng, bướm đen.

Trên Facebook có người thốt lên 'váy ơi là váy!.' Một người tên 'Heidi Dang' nhận xét: 'Mặc như vậy mà mặc được hay thật! Tên viết bài này viết thế mà không biết thẹn!'

Còn 'Hải Tarzan' chua thêm: ' Một bên vì nhu cầu làm đẹp, một bên cần theo đít voi hít bã mía, thế là thuê bọn bồi bút cùng nhau lăng xê.'

Báo Ngôi sao ca tụng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: “Là một nhà thiết kế danh tiếng Việt Nam hiện nay với những show thời trang hoành tráng và đẳng cấp, Đỗ Mạnh Cường đã và đang tạo tiếng vang rất lớn trong giới thời trang, đặc biệt là dòng thời trang ứng dụng sang trọng. Đó cũng là lý do vì sao anh luôn được nhiều quý cô, quý bà thành đạt lựa chọn”.

Bà Phượng trong chiếc đầm bướm trắng đen. (Hình: Ngôi sao)

“Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp... Áo đầm thế nầy mà cũng gọi là thiết kế, lại để cho công chúa mặc mới tội bả chứ.” Blogger Hồ Ly Tiên bình luận.

Facebooker  Nguyễn Phước chê: “Xấu như ma le. Mà cũng do trình độ thẩm mỹ cô này quá kém nên mới xấu như thế này.”

Còn facebooker Phạm Đăng Quỳnh thì kêu: “Giống đòn bánh tét quá!” Trong khi 'Rainy Thanh Thảo' gọi bà Phượng là: 'Thành viên ưu tú của câu lạc bộ " đi lên bằng chính đôi chân của bố mình."

Bà Nguyễn Thanh Phượng, con thứ hai của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Bà hiện đang cầm đầu một số công ty kinh doanh đầu tư tài chính và ngân hàng tại Sài Gòn. Chồng bà, Việt kiều Mỹ Nguyễn Bảo Hoàng cũng cầm đầu một số công ty đầu tư tài chính và mới đây ký hợp đồng chuẩn bị mở chi nhánh nhà hàng ăn nhanh Mc Donald.

Có nhiều lời đồn đãi về nguồn gốc tài sản, thế lực kinh doanh của bà con gái của ông thủ tướng khiến bà có lần phải phân bua trên mặt báo. (TN)


-------------------------------------



13/11/2013 - Xzone




No comments:

Post a Comment

View My Stats