Wednesday 6 November 2013

CHIÊU THUẬT MANG TÊN "ĐỒNG BÓNG HỌC" (Chu Mộng Long)





Chu Mộng Long – Những lọ penicilin, bình tông, dép cao su, kẹp tóc… có ghi tên liệt sĩ do các nhà ngoại cảm tìm thấy mà người nhà liệt sĩ thường ngạc nhiên vì nó chính xác đến từng centimet, đến lúc này không thể không đặt ra nghi vấn, vì tất cả đều được ngụy tạo một cách khéo léo.

Khi bị mê lú bởi lời nói và chứng vật từ nhà ngoại cảm, người ta không để ý làm gì những tình tiết lẽ ra phải đáng ngờ, bây giờ bình tâm nhìn lại và xâu kết chúng với nhau, rõ ràng giới ngoại cảm có cùng một chiêu thuật từ một lò sinh ra. Bởi tình huống tìm hài cốt của các ngoại cảm gia đều có gì đó rất giống nhau. Phải chăng cái lò ấy chính là các Viện, các Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng mang danh khoa học đã đào tạo ra?

Thử hình dung, có thể công việc và chiêu thuật họ đã làm trên nền giáo án chung như sau:
1. Chuẩn bị công cụ hành nghề chính là các di vật như lọ penicilin, bình tông, dép cao su, kẹp tóc,… kể cả bùn đen, tổ mối, cùng ít xương vụn để làm hiện trưởng giả.
2. Tạo ra mạng lưới các chân gỗ để do thám và nắm thông tin về nơi có những trận đánh trước đây, làm quen với đường đi lối lại và cư dân ở đó để tạo nhân chứng giả.
3. Nhà ngoại cảm lấy thông tin từ thân nhân liệt sĩ xong, cù cưa thời gian vài ba tháng để tạo hiện trường giả qua hệ thống chân gỗ và nhân chứng giả trên.
4. Đến ngày, nhà ngoại cảm báo cho thân nhân liệt sĩ, dùng điện thoại di động để điều hành qua những thông tin từ hệ thống chân gỗ báo về trung tâm.
5. Gặp tình huống bất ngờ ngoài ý muốn hoặc dễ sinh nghi, nhà ngoại cảm dùng kế “nhập vong”, “mượn vong” ra lệnh đình chỉ việc khai quật để đối phó. Đây là lí do có hiện tượng các “vong” thường chãnh chọe hành thân nhân của mình!

Khoa học của họ là thế chăng? Biết đâu sau này lịch sử sẽ ghi lại thành “cú lừa xuyên thế kỉ”!
Các thân nhân từng lấy cốt liệt sĩ của mình thông qua các nhà ngoại cảm thử bình tâm ngẫm nghĩ lại xem! Tôi đảm bảo không mỗi “Cậu Thủy” đã làm được cái việc động trời vừa rồi đâu. Cậu ta chỉ là đứa học trò vụng về nên bị lộ thôi!

Chiếc kẹp tóc nổi tiếng của “ngoại cảm gia” siêu lừa Đặng Xuân Ba trong vụ lấy di cốt Liệt sĩ Dương Thị Xuân Quý.

Tham khảo nghi án về Phan Thị Bích Hằng và UIA:

Cô Phan Thị Bích Hằng và các ông, bà ở UIA, Viện Nghiên cứu, Trung tâm NC Tiềm năng con người trả lời thế nào về việc này?
Hồ Trung Tú

Một vụ ngụy tạo di vật của liệt sĩ liên quan đến Phan Thị Bích Hằng vừa được Báo Lao động số
Số 255 – Thứ hai 04/11/2013 phản ảnh. ( Mời đọc tại đây!)

 Theo đó, qua bài CẢNH GIÁC VỚI DI VẬT BỊ NHÀ NGOẠI CẢM LÀM GIẢ, Báo Lao Động cho biết: Cách đây 5 năm, nhà ngoại cảm (NNC) Phan Thị Bích Hằng có “chỉ dẫn” cho gia đình liệt sĩ (LS) Hoàng Ngọc Đảm, quê quán Làng Nha, Thái Giang (nay là huyện Thái Thụy) – Thái Bình tìm thấy mộ ở Ayunpa (Gia Lai). Cụ thể, theo “chỉ dẫn” của NNC Phan Thị Bích Hằng thì ngôi mộ của LS Hoàng Ngọc Đảm nằm ở hàng thứ 5, lô 1, mộ thứ 2, trong nghĩa trang liệt sĩ thị xã Ayunpa.

  Đáng lưu ý, để “làm bằng chứng”, gia đình LS Đảm còn cho biết, khi đào mộ thì “tìm” thấy 01 chiếc lọ penicilin, bên trong có mảnh giấy ghi “Họ tên: Hoàng Ngọc Đảm. Đơn vị C2 D67. Quê quán: Làng Nha, Thái Giang, Thái Thụy, Thái Bình”. Tiếc rằng, khi cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện đây là một sự ngụy tạo. Bởi lẽ, LS Hoàng Ngọc Đảm hy sinh ngày 18.3.1969, lúc đó xã Thái Giang thuộc huyện Thái Ninh. Ba tháng sau ngày LS Đảm hy sinh, huyện Thái Ninh và huyện Thụy Anh mới hợp nhất thành huyện có tên mới là huyện Thái Thụy. Vậy, làm sao LS Hoàng Ngọc Đảm lại “tiên đoán” được, rằng huyện Thái Ninh sẽ được đổi tên thành huyện Thái Thụy, để mà ghi vào mảnh giấy để trong chiếc lọ penicilin?

(Cần nói thêm là khi “Nhà ngoại cảm” Đặng Xuân Ba, người giúp nhà thơ Bùi Minh Quốc tìm hài cốt vợ là liệt sĩ Dương Thị Xuân Quý trót lọt bằng cái kẹp tóc khắc tên chị Xuân Quý, sau đó bị bắt trong túi có tới 14 túi nylon đựng xương, 6 chiếc lọ có sẵn mảnh giấy ghi tên, đơn vị, quê quán của liệt sĩ mà gia đình đang nhờ tìm). Bấm vào đây: http://googletienlang.blogspot.com/2013/10/bui-minh-quoc-va-chuyen-au-long-ve-nha.html

Câu chuyện này làm mọi người nhớ lại vụ Phan Thị Bích Hằng “gặp và nói chuyện” với đ.c Phùng Chí Kiên để “hướng dẫn” gia đình đ/c và cơ quan chức năng tìm ra hài cốt của đ/c Kiên. Cụ thể, theo sự “chỉ dẫn” của Bích Hằng, đội quy tập phát hiện 01 hộp sọ không có răng nên đặt nghi vấn đây không phải là hộp sọ người. Trong “bối cảnh” đó, Bích Hằng “cáo bận” là “có việc gấp” phải về Hà Nội, đồng thời cho biết chính vong đ/c Kiên “chỉ đạo” đội quy tập dừng việc tìm kiếm lại và hôm sau sẽ tìm thấy chiếc răng. Quả nhiên, hôm sau thì đội quy tập tìm thấy 01 chiếc răng (ngạc nhiên chưa!?). Chỉ tiếc là qua giám định của Viện Pháp y Quân đội thì đó là chiếc răng …. lợn!.

Vậy cô Phan Thị Bích Hằng và các ông, bà ở UIA, Viện Nghiên cứu, Trung tâm NC Tiềm năng con người trả lời thế nào về việc này?

——————————–

P/S: Viện Khoa học về Ma đang tổ chức hội thảo khoa học về Ma để đối phó với dư luận. Nhà khoa học không tin Ma bị đuổi xuống bục diễn đàn vì dám chứng minh răng liệt sĩ là răng lợn! (Xem Tại đây)

Ma đã thống trị cõi người thật rồi! Cơ chừng này nhà khoa học ấy có thể bị đưa lên giàn hỏa thiêu như Galileo!

-----------------------------------------------

Chu Mộng Long

Chu Mộng Long – Bạn đọc Chu Mộng Long tỏ ý có nhu cầu được tiếp cận đầy đủ thông tin về “Khoa Ngoại cảm” hay “Đồng bóng học”. Mời  bấm vào các bài viết sau trên Google.Tiên Lãng:




No comments:

Post a Comment

View My Stats