Friday 11 October 2013

THÔNG BÁO VỀ NỮ TÙ NHÂN MAI THỊ DUNG (Đan Sương , Phóng viên PGHH tại An Giang)




Friday, October 11, 2013

Kính gởi : Chư đồng đạo PGHH trong và ngoài nước.


Chủ trương lấy đất, lấy tự do, xóa bỏ tôn giáo, tịch thu các cơ sở của tôn giáo là chính sách vô nhân đạo của nhà nước cộng sản, người dân phải đối mặt trước tự do, tài sản, giáo sản bị cướp mất mà đấu tranh đòi lại thì bắt vào tù. Bị cướp công khai trắng trợn, nhân dân được sống thì phải bảo vệ sự sống của mình trước sức huy hiếp của kẻ mạnh. Dân với dân cướp nhau người ta thưa lên chánh quyền vì luật pháp nằm trong tay chánh quyền, nếu chánh quyền cũng là kẻ cướp nữa thì thưa ai? Cướp của còn bắt tội những người bị cướp nhốt cho đỡ tức vì tại sao thằng dân dám nói lên cái sự thật cướp bốc của mình?

Hình :
Các Nhà Dân Chủ Hà Nội cùng Ông Võ Văn Bửu - Chồng Bà Mai Thị Dung trong chuyến đi Hà Nội thăm

Thật là ác tận, Bà Mai thị Dung ở tù vì bị nhà nước Việt Cộng tịch thu các cơ sở giáo hội và quyền tự do tôn giáo mà đấu tranh đòi lại. Cho dù nhà nước không thừa nhận mình là kẻ cướp nhưng thử hỏi tại sao nhà nước lại chiếm dụng đất đai, các cơ sở của tôn giáo ràng ràng ra đó là gì? và thử hỏi nếu không có nhà nước Việt Cộng đi từ giải tán các ban trị sự PGHH, tịch thu các cơ sở, những tín đồ trung thành với đạo như bà Mai thị Dung có đâu mà ở tù? sau cùng nhà nước tự thành lập một ban trị sự PGHH không qua phổ thông đầu phiếu của các tín đồ trong đạo. Một ban trị sự PGHH mà không biết PGHH là gì, chẳng chút chay giới, phần đông là đảng viên đảng cộng sản nhảy dù qua đạo để công tác đảng trong đạo, chánh trị hóa tôn giáo về với đảng nên giáo lý của tôn giáo bị cắt khúc, lễ kỷ niệm ngày Đức Thầy vắng mặt cũng không cho. Tín đồ trong đạo gì mà kỳ cục với Đạo như thế?

Mai thị Dung là người của tỉnh An Giang (miền tây nam) mà đưa đi tù tới Hà Nội (đất Bắc). Hôm nay 10 tháng 10 năm 2013 Võ Văn Bửu từ Hà Nội gọi về là đã có gặp Mai thị Dung ở trại tù Thanh Xuân vùng thành phố Hà Nội. Thân thể của Dung xuống cấp đáng ngại. Bửu cho biết thêm Dung đã tuyệt thực suốt 10 ngày trong hai nhà giam từ Z30A chuyển tù xa đến Thanh Xuân. Chúng ta Biết, nguyên nhân tuyệt thực của Bà Dung vì bức xúc với con bệnh hoành hành lâu ngày trong thân thể, có yêu cầu trị bệnh nhưng nhà tù cộng sản không cho. Dung nói, để chết dần mòn hao tốn tiền thuốc của gia đình và thân nhân rốt cũng không giữ được mạng, thôi thà tuyệt thực chết sớm đỡ hơn. Nhưng cộng sản không muốn cho Mai thị Dung chết sớm, để dành hành hạ cho họ xem sướng tuồng. Rất đông những tên quản ngục trại giam Thanh Xuân đến khuyên Mai thị Dung đừng chết bằng hứa lụi: Chị nên dùng cơm cho khõe rồi chúng tôi sẽ đưa chị đi trị bệnh. Không những vỗ ngọt Mai thị Dung, những tên quản ngục còn vây quanh bên Võ văn Bửu động viên Bửu hãy nói với Dung nên dùng cơm để được đi chữa bệnh. Bửu trả lời rằng việc của Dung hãy để cô ấy tự giải quyết, việc tôi có thể làm được là đã hai lần viết đơn xin cho cô ấy đi trị bệnh mà các Ông không cho, vậy đã đủ.

Sự thật là như thế điều đó đủ chứng tỏ là Mai thị Dung cả Võ văn Bửu không còn tin vào sự tốt lành của nhà tù cộng sản. Từ trong trại giam miền tây Nam mà xin đi trị bệnh đã làm phật ý hội đồng quản ngục đến phải đày tù ra xứ Bắc. Mai thị Dung nhất định không dùng để bắt cộng sản phải trả giá cái chết của bà.

Chúng ta xin hãy cầu nguyện cho Mai thị Dung

10/19/2013

Đan Sương , Phóng viên PGHH tại An Giang.

Posted by Quỳnh Trâm at 11:55 PM



No comments:

Post a Comment

View My Stats