Monday 2 September 2013

THƯ ĐẶNG CHÍ HÙNG GỪI BẠN ĐỌC DÂN LÀM BÁO (Đặng Chí Hùng - đăng lại)




18/09/2012

Lời đầu tiên tôi xin vinh danh đến Danlambao và bạn đọc trong nỗ lực đem lại dân chủ trước cường quyền của cộng sản Việt Nam. Trong lúc tôi đang nghiên cứu thêm về luật để gửi tới bạn đọc bản cáo trạng về tội ác của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản thì ông thủ Dũng ra một cái công văn "trò hề" chống lại dân chủ và nhân quyền của nhân dân Việt Nam vốn đã không có từ khi có đảng cộng sản và ông Hồ.

Tôi xin miễn bình luận về cái công văn đó, nhưng có vài điều tôi cần viết để gửi lời tới lề đảng đang điên cuồng chống phá sự thật mà nhân dân đang lên tiếng. Như một lời khẳng định của riêng cá nhân tôi trước cường quyền của cộng sản muốn bịt miệng dân.

Tôi tâm niệm một câu nói nổi tiếng "Có thể ăn ngủ nửa giấc, ăn nửa bữa nhưng không thể đi nửa đường chân lý và yêu bằng nửa trái tim". Tôi xin khẳng định tôi sẽ làm đúng như những gì câu nói đề cập. Tôi sẽ yêu quê hương bằng cả trái tim của mình và đi đến cùng con đường chân lý đem lại độc lập cho quê hương trước bạo quyền của cộng sản cho đến khi tôi không còn thở nữa thì đành chịu. Tôi tin rằng không chỉ có riêng cá nhân tôi mà tất cả bạn đọc với trái tim trong sáng dành cho dân tộc đều nghĩ như tôi cả.

Trước hết để nói về loạt bài "Những sự thật không thể chối bỏ" của tôi. Tôi đã viết nó và tìm tài liệu trong vòng 5 năm trời, đầu tiên tôi định đăng trên Danlambao dưới dạng truyện chương hồi pha chương hồi. Tuy nhiên sau đó tôi đã thay đổi ý định và muốn gửi tới bạn đọc dưới dạng biên khảo vì tôi muốn có sự trung thực nhất trong những yếu tố lịch sử. 

Sau khi tôi cho đăng tải 15 bài "Những sự thật không thể chối bỏ" trên Danlambao thì tôi nhận được rất nhiều phản hổi xây dựng kèm theo là nhưng phản hồi phản đối cá nhân tôi chứ không đi cụ thể vào nội dung bài viết, hoặc chụp mũ tôi "vu khống" mà không thể chỉ ra nổi tôi lấy sai tài liệu ở đoạn nào, sách nào.

Nếu tôi là người bịa đặt những gì xấu xa nhất cho ông Hồ như "bán nước, lừa dối dân tộc,..." thì đảng cộng sản quang minh lỗi lạc kia cứ việc mở một phiên tòa công khai trong cả nước rồi gọi tôi ra mà phản biện. Phản biện không được thì tôi vào tù vì vu cáo, bôi nhọ lãnh đạo tối cao. Tại sao họ "trong sạch" lại phải chơi cái trò hèn hạ với cá nhân tôi như vậy? chỉ có thể khẳng định họ đã sợ sự thật và họ đành chơi trò hoặc triệt hạ tôi hoặc mua chuộc tôi. Đến đây thì bạn đọc cũng đã hiểu sự thật thế nào và tôi chẳng việc gì phải "bôi nhọ" ông Hồ, bản thân ông ta đã là tội đồ dân tộc rồi.

Theo tôi nghĩ đảng cộng sản đã lãng phí một số tiền không nhỏ để thuê một lũ lưỡi gỗ đi tuyên truyền và bịt miệng những sự thật xấu xa về bác nhằm giữ ngai vàng độc tài dân tộc. Và như vậy lực lượng an ninh, tuyên giáo của đảng thật là vô dụng...

Tôi tự hào là người "Phản động".

Đây là tôi nói theo đúng ngôn từ mà đảng cộng sản cũng như ông thủ Dũng đặt cho những người như tôi. Tôi tự hào vì hai từ "phản động " đó vì tôi chỉ phản động với đảng còn tôi lại là người của nhân dân. Mà dân tộc là trường tồn còn đảng phái chỉ là một nhúm các ông mà thôi. 

Thật ra để nói về từ "phản động" này cũng có nhiều người phân tích rồi. Nhưng tôi chỉ xin bộc bạch đôi lời suy nghĩ của tôi.

Đảng cộng san từ khi có mặt trên đời này đã mang trong mình những chủ thuyết hoang tưởng và độc ác. Cụ thể là trên chính quê hương ông Mác người ta không chấp nhận nó. Chính trên mảnh đất gieo mầm cho nó là Liên Xô thì nó cũng đã đi đến hồi cáo chung.

Đảng cộng sản Việt Nam không theo xu hướng của thời đại mà cố gắng khư khư giữ nó như một thứ bùa hộ mệnh để tiếp tục vơ vét, bóc lột nhân dân. Thật ra không phải những vị lãnh tụ của đảng cộng sản không biết điều này. Tuy nhiên họ vẫn cố tình giữ chỉ để chìa ra cái bánh vẽ để lừa dối những người nào khù khờ còn tin theo sự hào nhoáng của "Thế giới đại đồng" và sự thần thánh giả tạo của ông Hồ.

Và để tiếp tục sự lừa đảo nhân dân, đảng cộng sản vẽ ra mỹ từ "Phản động" để chụp mũ những người yêu nước chân chính. Chính vì vậy những người mà đảng cộng sản cho là "phản động" ấy thực ra là những người yêu nước, yêu dân tộc, mong muốn tự do cho quê hương. 

Chính vì thế khi được đảng cộng sản phong cho từ "phản động" thì tôi thật hãnh diện. Tôi hãnh diện vì được đứng chung hàng ngũ của những người đang xả thân mình cho quê hương trước tôi như anh Điếu Cày, chị Tạ Phong Tần... Và cái mỹ từ phản động đó tôi xin nhận nhưng chỉ nói với đảng cộng sản rằng: Dù họ có gán cho chúng tôi đủ các từ ngữ xấu xa thì họ cũng không thể chối bỏ một sự thật chính những người cộng sản Việt Nam đã và đang là những kẻ phản bội tổ quốc, nhân dân Việt Nam. Họ sẵn sàng dâng biển đảo cho quân thù, họ đem nhân dân 2 miền ra làm công cụ cho họ gây chiến tranh để rồi cũng chính họ đang đưa nhân dân ta dần vào cái tròng của Trung cộng.

Nhận thức đến thế nào?

Tôi viết vài dòng gửi đến các bạn an ninh đang đọc bài này của tôi. Các bạn đã theo tôi không chỉ ở các bài "Những sự thật không thể chối bỏ" mà còn ở tất cả các bài của tôi. Tôi có thể viết chưa hay nhưng các bạn khi làm nhiệm vụ đã mất phương hướng do sự thật về ông Hồ đã quá rõ ràng mà bao bạn đọc đều biết. Chính vì vậy thay vào việc phản biện vào nội dung của bài viết của tôi đúng sai chỗ nào thì các bạn vu cáo cho tôi dùng tên khác để tự "khen " mình, rồi các bạn vu cáo tôi là thua trận hay thậm chí còn chửi rủa tôi thậm tệ. Tôi chấp nhận điều đó vì trước khi viết về ông Hồ tôi đã lường trước được như vậy. Bởi vì sao? Bởi vì tôi muốn nhân dân ta được tiếp cận với sự thật lịch sử đã bị đảng cộng sản lừa dối bao năm nay.

Tôi xin khẳng định với bạn đọc những gì tôi viết và sự thật và bản thân tôi chưa bao giờ có liên hệ với Việt Nam Cộng hòa. Nhưng tôi đã nghiên cứu về sự thật lịch sử qua rất nhiều tài liệu và những gì thuộc về sự thật phải trả cho nó về đúng giá trị thật của nó. "Một nửa sự thật không thể là sự thật". 

Bản thân tôi chưa bao giờ là đảng viên mặc dù tôi đã có thời gian nắm chức vụ khá lớn trong tổ chức đoàn thanh niên cộng sản HCM. Tôi không vào đảng vì tôi đã nhận ra bộ mặt thật của nó từ khá sớm. Tôi đã chấp nhận bỏ lại sau lưng cơ ngơi, tương lai tươi sáng mà bao nhiêu người trẻ ở Việt Nam mong muốn để ẩn mình thực hiện công việc mà tôi cho là cần thiết cho dân tộc.

Để nhận thức về đảng cộng sản, ông Hồ, tôi mong các bạn làm công việc an ninh, tuyên giáo hay những người còn bị tuyên truyền bởi đảng CSVN hãy suy nghĩ lại bởi vì muốn biết một sự việc có thật hay không chúng ta cần có cái đầu suy nghĩ tỉnh táo với hàng vạn câu hỏi về nó. Chính việc tạo ra câu hỏi và tìm ra câu trả lời về nó sẽ giúp chúng ta thoát khỏi u mê của cộng sản giăng bẫy.

Tôi xin đưa ra đây vài ví dụ để các bạn tham khảo để tìm ra sự thật cho riêng mình.

- Tại sao ông Hồ theo như đảng cộng sản nói biết nhiều thứ tiếng nhưng có một thứ tiếng mà ông ta tiếp xúc nhiều nhất từ bé đó là tiếng Pháp thì ông ta cũng phát âm sai rất nhiều. Và ông ta giỏi thế nào mà tiếng Việt viết sai cả mớ chính tả. Bạn đọc đọc cuốn "Đường Kách Mệnh" và "Di chúc" của ông ta sẽ rõ.

- Tại sao ông ta không có vợ con sao đảng không cho người công khai lên án ông Hoàng Tranh, bà Quinn hay ông Duiker.. mà phải vu cáo cho những ai viết lại những học giả này là "Bôi nhọ". Nếu cây ngay thì việc gì phải sợ chết đứng.

- Nếu các bạn cho rằng vợ con cũng chẳng sao, tôi đồng ý. Nhưng tại sao ông ta lại không công khai khi còn sống?

- Tại sao ông ta tốt đến vậy mà ông ta lại chỉ đạo ông Phạm Văn Đồng viết công hàm bán nước và chỉ đạo giết người hàng loạt ở Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm, Mậu thân Huế?

- Tại sao đảng cộng sản và quân đội nhân dân Việt Nam anh dũng đến thế, trong sách lịch sử từ phổ thông cho đến đại học đều không có một trận thua nào, trận nào cũng tiêu diệt vài trăm tên "Mỹ, Ngụy " trở lên mà đâu đâu cũng thấy nghĩa trang Liệt sỹ quân ta? 

- Các bạn cũng tự hỏi xem cái thân hình chưa đủ 50kg của anh bộ đội có chèn nổi khẩu phao nặng gần 4 tấn lao dốc ít nhất cũng 20 độ không? Hay là bộ đội cộng sản là nhưng người có thể phá bỏ những định luật vật lý của tự nhiên?

- Đảng và nhà nước ta giỏi như vậy tại sao họ phải gửi con cái sang mấy cái thằng "tư bản giãy chết" để ăn học, định cư? Ở Việt Nam đang là "thiên đường" cơ mà?

- Tại sao đảng cộng sản tài giỏi như vậy mà nhân dân vẫn nghèo đói, đất nước suy kiệt?

- Đảng cộng sản không bán nước tại sao đàn áp biểu tình yêu nước, tại sao im lặng cho Trung cộng lấn biển đảo, bắt ngu dân và còn "tri ân" giặc?...

Và còn rất, rất nhiều câu hỏi nữa các bạn nên tự suy nghĩ để mà tìm ra chân lý cho mình. Tôi tin rằng các bạn an ninh hay các bạn còn u mê dù sao cũng có cái đầu để mà tự tìm được lời giải cho mình. Các bạn nên nhớ "miếng ăn là miếng nhục" mà miếng nhục này là miếng nhục với dân tộc, tôi mong các bạn hãy suy nghĩ cho thấu đáo.

Tuyên bố:

Với bản chất gian manh của cộng sản từ trước tới nay và qua công văn ông thủ Dũng vừa đem ra đe dọa nhân dân ta, cộng với những gì tôi biết về "bản chất" của đảng cộng sản và sự thật về cái danh hão của ông Hồ thì tôi đi đến tuyên bố: Tôi sẽ đồng hành cùng Dân Làm Báo và bạn đọc yêu tự do hòa bình cho dân tộc để đi đến cuối cùng cho sự độc lập, toàn vẹn cho cho Việt Nam.

Trước hết trong thời gian tới tôi sẽ hoàn thành bản cáo trạng về tội ác của ông Hồ và gửi đến bạn đọc Danlambao tham khảo, bổ sung, giúp đỡ.

Trong thời gian này tôi cũng sẽ gửi đến bạn đọc loạt bài mới mang tên "Những sự thật cần phải biết" nói về những sự thật tồi tệ của đảng cộng sản hay các lãnh tụ Trường Chinh, Lê Duẫn... Mục đích của tôi mong muốn nhân dân ta thấy được sự thật của lịch sử để đưa đảng cộng sản - tội đồ dân tộc đến ngày cáo chung.

Xin tuyên bố "VÌ DÂN QUYẾT CHIẾN" cùng với Dân Làm Báo để chống lại cường quyền của cộng sản!

18/09/2012

*

Loạt bài "Những sự thật không thể chối bỏ" của Đặng Chí Hùng:

Phần 1: Những sự thật không thể chối bỏ (phần 1) 
danlambaovn.blogspot.com/.../nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-1.html
Phần 2: Hồ Chí Minh và vai trò trong công hàm 1958 
danlambaovn.blogspot.com/.../nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-2-ho.html
Phần 3: Bác, đảng đã bán những gì và để làm gì? 
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-3-bac.html
Phần 4: Bán nước trong thân phận kẻ chư hầu
Phần 6: Dù đau đớn nhưng vẫn là sự thật! 
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-6-du.html
Phần 8: Ai đã bán đứng cụ Phan Bội Châu? 
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/07/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-8-ai.html
Phần 9: Hồ Chí Minh và âm mưu Hán hóa toàn diện Việt Nam
danlambaovn.blogspot.com/.../nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-9-ho.html




No comments:

Post a Comment

View My Stats