Tuesday 10 September 2013

LỜI KHUYÊN MÀ BLOGGER NGUYỄN THU TRANG NHẬN ĐƯỢC TRONG BUỔI LÀM VIỆC VỚI AN NINH (FB Nguyễn Thu Trang)




10-9-2013

Hôm nay lên làm việc với các chú, các bác, các anh CAP CAQ dặn dò, khuyên bảo bé Trang nhiều thứ quá, chẳng nhớ hết được, nhớ mỗi hai điều thế này:

- Cháu và các bạn có nghĩ tới hậu quả của việc mình làm không? Cháu có biết nước ngoài thấy các cháu nói thế sẽ cắt viện trợ không? cháu có biết là nó ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế như thế nào không? Đấy là chưa nói đến 1 số nước còn dùng nó để gây áp lực lên các vấn đề ngoại giao...cháu có biết thực dân nào đã xâm chiến, kích động chiến tranh ở Việt Nam không?

- Cháu có kiến nghị gì phải lên gặp các chú, các chú sẽ hướng dẫn giúp đỡ. Chứ bản Tuyên bố 258 chỉ là 1 tài liệu phát tán trên mạng internet, do một số các cá nhân soạn thảo, chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền phê duyệt. Việc đưa một bản Tuyên bố như vậy cho Đại sứ quán nước ngoài là không đúng.

Các chú hỏi bé thấy thế nào khi đến trao Tuyên bố 258 cho các ĐSQ?

Bé bảo "cháu đến trao Tuyên bố 258 cho các ĐSQ với mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé, cùng với Mạng lưới blogger Việt Nam, để các nước bạn cũng như Thế giới có cái nhìn khách quan, toàn cảnh hơn về tình trạng Nhận quyền tại Việt Nam, nhất là trong thời điểm Việt Nam xin gia nhập Hội đồng Nhân quyền quốc tế"

Haiz. Chả hiểu Các chú khuyên bé thế nào mà từ lúc về đến giờ trong đầu chỉ xuất hiện mỗi vấn đề Tiền viện trợ và Kinh tế :)) Có khi bé cũng bị ám ảnh chuyện này giống các chú các bác rồi ...




No comments:

Post a Comment

View My Stats