Thursday 19 September 2013

BÙI HẰNG VẠCH MẶT CÔNG AN - CÔN ĐỒ GIỮA CHỢ (Bùi Thị Minh Hằng)




19-09-2013


Sáng ngày 19/9/2013, gia đình chị Bùi Thị Minh Hằng cùng anh Nguyễn Bắc Truyển đến khu vực chợ phường 1 (Góc đường Trần Hưng Đạo và Lê Quy Đôn) để mua đồ chuẩn bị cúng rằm trung thu.

Khi đang đi trong chợ, mọi người phát hiện một nhóm những kẻ bịt mặt đang theo sát với những hành động mờ ám. Chị Bùi Thị Minh Hằng và anh Nguyễn Bắc Truyển nhận ra đây đều là những tên công an mật vụ từng nhiều lần hành hung mình trước đây. Đặc biệt, trong số này xuất hiện những kẻ đã chèn xe khiến con trai chị Hằng ngã gãy tay trước đó vài ngày.

Ngay lập tức, chị Hằng đã vạch mặt những tên công an mật vụ này giữa chợ. Trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân và các tiểu thương đang buôn bán, những kẻ côn đồ chỉ biết bỏ chạy và tránh né ống kính camera.

Sau đó, một nhóm công an -- dân phòng mặc sắc phục xuất hiện yêu cầu chị Bùi Thị Minh Hằng và anh Nguyễn Bắc Truyển về trụ sở CA phường 1, TP Vũng Tàu 'làm việc'. Chị Hằng yêu cầu những kẻ bịt mặt phải cùng về trụ sở CA nhưng không được đáp ứng.

CA Phường 1 (Vũng Tàu) sau đó lập biên bản vu khống chị Bùi Thị Minh Hằng với cáo buộc "Gây rối trật tự" và "Chống người thi hành công vụ". Đây có lẽ là thủ đoạn nhằm mục đích khám xét nhà và âm mưu bắt giữ Bùi Hằng trong những ngày sắp tới.


Bui Thị Minh Hang
Trong rủi có may. Nếu hôm nay lũ bịt mặt không xông vào chợ khủng bố Bùi Hằng thì bà con Vũng Tàu đâu có "Mục sở thị" mặt mũi cũng như mọi hành xử côn đồ của bọn an ninh mật vụ....Nhiều người trong chợ đã chỉ mặt từng thằng cho mình và còn phát hiện "Nó có cầm gì ở tay" Tất cả đều thống nhất rằng LỘT KHẨU TRANG NÓ RA...Sợ quá tên này đã móc thẻ ngành...tuy không ai dám xông vào nhưng bộ mặt BẤT CHÍNH của TÀ QUYỀN hôm nay đã PHƠI GIỮA CHỢ ......Hay lắm...chỉ cần ND biết rõ mặt bọn chúng thì suy nghĩ nhiều người sẽ thay đổi để biết rõ KẺ THÙ CỦA HỌ LÀ AI ?




No comments:

Post a Comment

View My Stats