Wednesday 18 September 2013

BẢN TIN DÂN OAN ĐẶC BIỆT NGÀY 18-9-2013 (Bùi Thị Minh Hằng)




18-09-2013

Chúc mừng 2 Dân oan Trần Thị Hài và Lê Ngọc Đa trở về từ nhà tù nhỏ 

Dân Oan - Một vấn nạn từ thể chế tham nhũng của nhà cầm quyền Việt Nam trong suốt một quá trình dài dài đau thương của cả một đất nước.

Một dân tộc với bao nhiêu anh hùng của thời chống giặc thì từ khi đảng cs cầm quyền và lãnh đạo càng phát sinh ra những tên tuổi ĐẶC BIỆT về Dân Oan. Mất nhà, mất đất đẩy họ ra đường. Một nỗi oan chưa thể hóa giải thì thêm cảnh khủng bố - tù đày khi những người dám cất lên tiếng nói đòi lại những gì đáng ra thuộc về mình.

Bản tin Dân Oan trong ngày hôm nay, tôi muốn dành một phần trang trọng nhất để CHÚC MỪNG NGÀY TRỞ VỀ NHÀ TÙ LỚN CỦA 2 DÂN OAN Trần Thị Hài  và Lê Ngọc Đa  ( Nghe Tin chị ra tù ngày hôm qua) .

Những người phụ nữ dân oan từng là người có công với cuộc cách mạng chống ngoại xâm của Dân Tộc. Nhưng đã bị chính những " đồng chí" -tham nhũng phản bội tổ quốc - Ăn cướp tài sản và bằng mọi cách bỏ tù các  chị nhiều lần. Chị nhận bản án 9 tháng tù lần thứ 2 với tội danh "Gây rối trật tự công công" và câu nói nổi tiếng : Các em đừng khóc- 9 tháng tù chỉ như giấc ngủ trưa

Và hôm nay , 2 chị đã bước ra NHÀ TÙ LỚN sau giấc ngủ trưa trong ngục tù bất công của nhà cầm quyền cộng sản....Xin chúc mừng sự trở về của  các chị- Kính chúc  các chị CHÂN CỨNG ĐÁ MỀM và luôn kề vai sát cánh cùng những đồng đội DÂN OAN của chúng ta .

Chị Lê Ngọc Đa- Dân Oan Long An - vừa trở về từ nhà tù nhỏ

Hình ảnh chị Trần Thị Hài qua những lần biểu tình chống Trung Cộng xâm lược


No comments:

Post a Comment

View My Stats