Saturday 14 September 2013

BẢN ĐỒ MỐC GIỚI TRÊN BIÊN GIỚI VIỆT - TRUNG (Dương Danh Huy - Bauxite VN)




Dương Danh Huy
15/09/2013

Trích thư của nhà nghiên cứu Dương Danh Huy gửi BVN:

“Gần đây anh Phan Văn Song (một cộng tác viên của Quỹ Nghiên cứu Biển Đông) và tôi có điểm các cột mốc lên bản đồ dùng tọa độ đã được công bố (http://congbao.chinhphu.vn/noi-dung-van-ban-so-36_2010_SL-LPQT-(5924)?cbid=6117).

Chúng tôi tính làm thêm một số phiên bản có nhiều chi tiết hơn, nhưng vì dư luận đang quan tâm về vấn đề biên giới trên bộ, chúng tôi sẽ công bố phiên bản này trước.

Tôi đã đề nghị với anh Song gửi phiên bản này tới BVN, và anh ấy đã đồng ý. Đây sẽ là bản đồ đầu tiên được công bố với toàn bộ các điểm xác định đường biên giới, bao gồm cột mốc, cột mốc phụ, cột mốc kép, và đỉnh cao biên giới.

(Trên bản đồ cũng có biên giới theo CIA World DataBank II. Đó là biên giới do chính phủ Mỹ vẽ từ trước, và có thể có giá trị tham khảo.)”

BVN xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của hai nhà nghiên cứu Dương Danh Huy và Phan Văn Song thể hiện trong việc gửi gắm cho BVN công bố công trình công phu này, và xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.


Được đăng bởi bauxitevn vào lúc 06:47


1 comment:

  1. hehe,ta kinh, cứ mượn là trò, tâng bốc nhau làn gì, toàn nói linh tinh, tin vịt đấy mọi người ah. cái gì mà "Chúng tôi tính làm thêm một số phiên bản có nhiều chi tiết hơn, nhưng vì dư luận đang quan tâm về vấn đề biên giới trên bộ, chúng tôi sẽ công bố phiên bản này trước."

    ReplyDelete

View My Stats