Friday 20 September 2013

BÀ TRẦN THỊ HÀI : SAU 9 THÁNG TÙ TÔI VẪN QUYẾT TÂM ĐÒI QUYỀN CON NGƯỜI CHO DÂN TỘC VIỆT NAM (Vân Quang - RadioCTM)




Vân Quang thực hiện
18:59 - 20/09/2013

Bà Trần Thị Hài : Sau chín tháng tù tôi vẫn quyết tâm đòi quyền con người cho dân tộc Việt Nam!

« … là một thanh niên của một đất nước nào cũng vậy, khi lớn lên là muốn mang trí tuệ sức lực của mình để cống hiến cho xã hội, cho tốt đẹp hơn, công bằng hơn, có quyền con người hơn. Nhưng trong một quá trình dài thì tôi « được » đảng CSVN trải toàn là hoa hồng, rót vào tai tôi toàn là đường và mật ong, mà lúc bấy giờ việc thông tin đại chúng không phổ biến rộng rãi, chỉ có đài Tiếng Nói VN mà thôi, chúng tôi chỉ nghe những thông tin trong nước, còn ti vi truyền hình thì hoàn toàn không…

Tôi nghĩ rằng khi đi theo đảng CSVN thì mình sẽ mang sức lực trí tuệ của mình để cống hiến cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam được hưởng đúng nghĩa từ « tự do và hạnh phúc và quyền con người như những người dân tiến bộ trên thế giới đang được hưởng. Nhưng  mà qua một thời gian dài theo đảng CS thì tôi thấy đã sai lầm, họ nói như vậy nhưng họ làm ngược lại. Cho nên tôi sớm nhận ra là phải từ bỏ đảng ngay lập tức, để chuộc lại những lỗi lầm … »







No comments:

Post a Comment

View My Stats