Wednesday 18 September 2013

ĂN MÀY QUỐC TẾ (Nguyên Anh - Danlambao)





Nếu nước Mỹ có cây cầu Golden Gate nối liền vịnh San Francisco với Thái bình Dương nổi tiếng thế giới thì hãy đừng vội khoe khoang, Việt Nam cũng có cây cầu Mỹ Thuận không hề kém cạnh tuy độ dài không bằng nhưng bù lại nhà cầm quyền sướng cái chỗ là không bỏ ra đồng nào mà lại được bọn tư bản giãy chết Australia tài trợ mới phê chứ!

Tiếp theo sau đó cây cầu bắc qua Phà Vàm Cống lại được bà Tổng Thống Hàn Quốc (con gái của một cựu binh trong quân đội Nam Triều Tiên hiện diện tại miền Nam Việt Nam trước 30/4/1975 là Park Chung Hee) tài trợ.

Không biết bà qua Việt Nam ký kết sao đó mà bị thổi lỗ tai móc hầu bao chi trả và được đám bồi bút trong nước đưa tin anh 3 Ếch khệnh khạng phát pháo khởi công (!)

Tiếp đến là ngài Tô như Rựa, Chủ tịch Hội Việt Nhật thổi bọn xứ Phù Tang, nào là tài trợ, cho mượn trên danh nghĩa ODA và hợp tác toàn diện.

Ai có chút suy nghĩ thì cũng hơi lăn tăn cái gọi là hợp tác toàn diện (?)

Một quốc gia dẫn đầu thế giới về công nghiệp từ chiếc điện thoại bé xíu đến chiếc xe hơi thương hiệu úy tín, thậm chí công nghệ vũ trụ còn VN là một quốc gia nghèo nàn lấy nông nghiệp làm chủ đạo thì hợp tác cái gì?

Có khập khiểng không?

Suy nghĩ nát óc mới hiểu con đường của ngài Rựa.

Chủ yếu ngài moi tiền bọn tư bản làm giàu cho cá nhân và đám quan chức, còn số tiền nợ thì đổ lên đầu bọn dân đen từ đời cha xuống đến đời con thi nhau mà trả!

Trả thế nào khi dân Việt nghèo rớt mồng tơi?

Có đấy, tại chúng mày không biết đấy thôi, chúng ông toàn những cái đầu iu việt tính cả rồi, ông tính vào giá xăng, giá dầu, giá điện, giá nước, điện thoai, thuế, trạm thu phí v.v... và v.v…

Đố cha mày chạy thoát!

Tiếp đến ông chỉ đạo cho đám đàn em doanh nghiệp nhà nước độc quyền xuất khẩu lao động, đứa nào muốn đi thì cứ cầm vợ, đợ con chung chi cho đám đàn em ông vài chục nghìn đô la, ông sẽ cấp giấy cho mà đi, tất nhiên chúng là gà ông nuôi sao mà dám phản, chúng lại quả ông đầy đủ đấy nhá!

Mà chúng mày đừng có chửi ông mang tội!

Tất cả các quan xứ này đều là ăn mày quốc tế cả đấy, không tin ông kể cho chúng mày nghe nhá: 

- Tư Sâu với mong muốn làm đối tác toàn diện với bọn Mỹ không thành công đang công du xứ Hungary tìm tại trợ, hợp tác. 

- Thủ Ếch với chuyến ăn mày quốc tế tại tùm lum nước, chủ yếu thằng nào ngu thì xin, mua chịu và đổi bằng những thứ khác (!) 

- P.TT Nguyễn Xuân Phúc đi tìm sâu sắc niềm tin tại cái nơi không có (!) 

- P.TT bị rớt chức Nguyễn Thiện Nhân đang dùng những ngày cuối cùng trong chức vị của mình tìm đối tác toàn diện tại Nga. 

- P.TT Vũ Văn Ninh đang dụ khị đám tư bản New Zealand để thúc đẩy quan hệ nhiều mặt.(vì không ai dám chơi!)
Và đám quan chức của BCT có thằng nào không là ăn mày đâu chứ? 

Đó chỉ mới là hàng chóp bu thôi đấy nhá, chứ nếu tính luôn bọn đàn em dưới Bộ thì có mà viết thành sách:

Nào là xin thuốc người ta bố thí về cắt cổ dân nghèo, nào là mời gọi bọn điếm quốc tế hợp tác đầu tư sau đó đánh thuế thắt họng cho chết cha nó luôn, nào là và nào là...

Riêng chỉ có ông Tổng Lú ngồi mát ăn bát vàng, sướng quá hóa rồ, trong lúc bọn ông vã mồ hôi, sôi nước bọt năn nỉ ĩ ôi bọn tư bản giãy chết thì ông ấy lại đi Cuba diễn thuyết!

Đi xin thằng nào không xin, ông ấy lại đến nhà cái thằng nghèo mạt rệp của thế giới, chỉ cách Mỹ có chút xíu mà dân nó đói như con sói, thành ra ông ấy phải móc hầu bao tài trợ nào là gạo, tiền, máy móc để chúng cho phép vào trường đại học mà bốc phét về cái chủ nghĩa CS thổ tả và nền kinh tế thị trường định hướng XHCN!

Chúng mày cũng đừng có chửi bọn ông nhá!

Để ông giải thích cho mà hiểu, đừng có nói chúng ông là bọn ăn tục nói phét không làm lợi ích gì cho đất nước, oan lắm!

Này nhá, đầu tiên phải cám ơn chúng ông vì đã có công đi ăn mày chúng mày mới có cầu dây văng dây thép mà đi khỏi phải qua phà chờ chực, tiếp đến ai đưa chúng mày qua Nga, Tiệp, Ba Lan, làm cu li?

Rồi anh Triết Lùn ảnh nói đàn bà con gái VN đẹp nhưng đâu có ai biết?

Đâu phải ai cũng rảnh rỗi bỏ vài nghìn đô la qua xứ ta du lịch, thành ra chúng ông tạo điều kiện cho chị em đi hết, nào là Hàn cuốc, Nhật bản, nào là Nga, Tiệp, nó không kiếm mình thì mình kiếm nó!

Ai xấu thì làm lao nô, ô sin xứ người còn ai có nhan sắc thì làm… đĩ quốc tế để thế giới biết đến hương đồng gió nội xứ thiên đàng ta chứ...

Cái đó phải gọi là công chứ không phải tội!

Còn chúng ông thì bọn mày phải nên thông cảm, chúng ông cũng không khác gì giới chị em ta đâu, cũng bị bọn thế lực thù địch gọi là… Điếm quốc tế đấy, nhục lắm nhưng vì sự nghiệp cách mạng của nước nhà nên phải... nhắm mắt đưa chân chứ đâu phải đi nước ngoài là sung là sướng?

Chúng mày cứ nhìn Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đấy, cậu ấy tuy là đến xứ bọn tư bản ăn bít tết, ham bơ gơ đầy mõm nhưng mỗi khi nói câu nào là chúng chửi câu ấy thì có gì là sướng chứ?

Thật đúng là sướng miệng, ngứa lỗ tai mà!

Nhưng dù sao đi nữa, dù cho cái đảng ưu việt thổ tả đi đến đâu chúng chửi đến đấy nhưng không sao cả chúng mày ạ vì đảng đã cho chúng ông mỗi người một cái... mo cau che mặt, và sau đó với số của nã chúng ông ăn mày kiếm được thì tha hồ mà vui thú nhá!

Cái đó được chúng ông gọi là ăn mày quốc tế biện chứng hay còn gọi là tay không bắt cọp đấy!

Và chúng mày hãy cứ hất mặt lên mà hãnh diện vì nước Việt chúng ta ai có gì mình có đó, không hề kém cạnh như một title của đám bồi bút đảng ta loan tin...





No comments:

Post a Comment

View My Stats