Monday 23 September 2013

VỀ BLOG "LẠ" DIỄN ĐÀN XÃ HỘI DÂN SỰ (FB Ngọc Thu)




20-9-2013

Hôm 18/9, những người trong nhóm khởi xướng cho biết đã lập trang blog Diễn đàn Xã hội Dân sự. Do đang lấy chữ ký của những người khởi xướng bản "Tuyên bố về thực thi quyền Dân sự và Chính trị" trước khi gửi đến các cơ quan lãnh đạo đảng và nhà nước, nên nhóm chưa công bố bản Tuyên bố, cũng như trang blog không cho hiện trên mạng mà đặt ở chế độ ẩn, dự định sẽ cho trang blog lên mạng vào lúc 0 giờ ngày 23/9, cùng lúc đăng bản "Tuyên bố về thực thi quyền Dân sự và Chính trị". Đó là blog này: http://diendanxahoidansu.wordpress.com/

Hôm 20/9, thấy trên mạng xuất hiện một trang blog khác, thuộc hệ thống blogspot, cũng mang tên Diễn đàn Xã hội Dân sự: http://diendanxahoidansu.blogspot.com/ Sau khi xác minh lại với những người tham gia ký tuyên bố, không người nào biết ai đã lập trang blog này, nên những người trong nhóm đã cho trang blog của mình xuất hiện trên mạng ngay hôm đó.

Vừa đọc được thông báo của blogger Lê Dũng Vova: "Thông báo: sau khi xuất hiện trang blog giả mạo diendanxahoidansu.blogspot.com trên mạng xh, tôi đã thử xem nó là ai thì biết ngay sau khi gửi thư 'đăng ký' vào email của nó cùng số thuê bao điện thoại của mình. Và phép thử đã có ngay kết quả: điện thoại nhận được tin nhắn chửi bậy và dọa nổ tung nhà như ảnh chụp màn hình tôi đã post lên.


Số của dư luận viên là 0166 703. 9138. Các dư luận viên đã bị lột mặt nạ !"
https://www.facebook.com/AlfonsoVova/posts/409909349131568

Vậy xin báo cùng các Facebooker được rõ, hai trang blog trên hệ thống blogspot và Facebook không thuộc nhóm những người khởi xướng:
https://www.facebook.com/diendandansuxahoi
http://diendanxahoidansu.blogspot.com/

Email nhóm khởi xướng: diendanxahoidansu@gmail.com
Email của nhóm "lạ": diendandansuxahoi@gmail.com




1 comment:

  1. tôi không quan tâm tới thông tin này lắm, nhưng tôi có thấy những thông tin về cái gọi là diễn đàn xã hội dân sự, tôi không hiểu nhưng người lập ra cái diễn đàn này là với mục đích gì, nhưng khi vào blog này tôi thấy đây toàn là những thông tin liên quan tới việc chống đối nhà nước, quả thật là rất sửng sốt

    ReplyDelete

View My Stats