Tuesday 24 September 2013

TRẠM PHÓ CẢNH SÁT GIAO THÔNG DẦU GIÂY BỊ THUỘC CẤP BẮN CHẾT (Pháp Luật TP)




Nhóm PV  (Phap Luat TP)
23/09/2013 - 08:05

(PL)- Lúc 21 giờ ngày 22-9, tin từ BV Đa khoa Long Khánh (Đồng Nai) cho biết do vết thương quá nặng, Thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Trạm phó Trạm CSGT Suối Tre (Dầu Giây), đã tử vong.
Đến tối 22-9 có thông tin cho biết Thượng úy Đoàn Thanh Phú (cũng là sĩ quan của trạm này) đang trong tình trạng nguy kịch.

CSGT Đoàn Thanh Phú được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tối 22/9. Ảnh: Châu Thành (VNE)

Trước đó, tại Đội Tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thường gọi là Trạm Dầu Giây), Đại úy Ngô Văn Vinh có cãi nhau với Thiếu tá Sơn. Bất ngờ, Đại úy Vinh dùng súng bắn hai phát vào người Thiếu tá Sơn khiến ông gục ngã. Khi ấy, Thượng úy Phú lao đến khống chế Đại úy Vinh nhưng bị Đại úy Vinh bắn gãy xương đùi và làm bị thương ở vùng bụng. Sau đó Đại úy Vinh tự bắn vào bụng rồi kê súng vào đầu tự sát nhưng đạn không nổ. Đồng đội đã tước súng của Đại úy Vinh và đưa cả ba đi cấp cứu tại BV Đa khoa Long Khánh.

Một nguồn tin cho biết trưa cùng ngày, ba sĩ quan nói trên cùng với một người tên là Tr. (bạn của Thiếu tá Sơn) đi nhậu tại quán HL ở thị xã Long Khánh và có xảy ra cãi nhau. Đến 17 giờ, cả nhóm rời quán về Trạm CSGT Suối Tre. Khoảng 15 phút sau thì có nhiều tiếng nổ.

Tối 22-9, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra vụ việc. Thượng tá Đạt cho biết đây là vụ việc nghiêm trọng và hiện công an vẫn đang làm rõ nên chưa thể thông tin cụ thể.

NHÓM PV

----------------------

XEM THÊM :




3 comments:

  1. toàn những thông tin bịa đặt mà thôi, thực tế làm gì có chuyện như vậy, chắc chắn thì đây là những thông tin mà kẻ xấu đăng tải để gây ra những hiểu lầm cũng như nhưng tình trạng bất ổn trong xã hội của đất nước ta, mọi người cứ chú ý mà xem, họ đâu có dân chứng nào cụ thể cho bài viết này đâu

    ReplyDelete
  2. tôi để ý thấy những thông tin kiểu này cũng thỉnh thoảng xuất hiện trên mạng, tất nhiên là trên mây trạng mạng kiểu như những trang lê trái mà thôi, và lần nào cũng vậy, sau khi xác minh sự việc thì mọi người cũng thấy ngay, đó là những sự việc kiểu như vậy hoàn toàn không có trên thực tế, chỉ là sự bịa đặt mà thôi

    ReplyDelete
  3. cứ chủ đề nào liên quan tới công an, liên quan tới cán bộ công chức là ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân trong xã hội chú ý ,đó cũng là điều hoàn toàn bình thường thôi, vì vậy có rất nhiều người xấu muốn lợi dụng việc đưa những thông tin kiểu này để tạo ra dư luận xấu trong xã hội

    ReplyDelete

View My Stats