Wednesday 25 September 2013

PHỎNG VẤN ÔNG BÙI TÍN, 22-9-2013 (Jonathan London)





Ngày 22 tháng 9, 2013 tôi đã có dịp hỏi thăm và thảo luận với Bùi Tín tại nhà của ông ở phía bắc Paris.

Qua thời gian nghiên cứu và giảng dạy về lịch sử chính trị xã hội của Việt Nam, tôi (cũng như nhiều người khác) đặc biệt quan tâm đến những nhận xét của nhân vật lịch sử đáng nể này. Vì vậy, khi nhận được lời mời của ông tôi thấy tôn kính, kính trọng.

Trong buổi gặp niềm nở này chúng tôi có thảo luận một số vấn để then chốt ngày hôm nay tại Việt Nam, trước khi ăn một bữa cơm. Mời các bạn click vào nút “Play” phía dưới để nghe (Ghi âm dài 23 phút)


Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Ông Bùi Tín đã mời tôi đến nhà!

Thân ái,
JL



1 comment:

  1. Lâu nay nghe danh Giáo sư Jonathan London - một người nghiên cứu lâu năm về Việt Nam. Tưởng giáo sư tài ba thế nào, hóa ra cũng là hạng tầm thường thôi. Không biết vì động cơ gì mà giáo sư lại coi một kẻ phản quốc như Bùi Tín là một "nhân vật lịch sử đáng nể". Quả thật, tôi thấy Bùi Tin có nổi tiếng nhưng là nổi tiếng vì vô liêm sỉ, vì nói láo trắng trợn. Hắn bôi nhọ, xuyên tạc rắng trợn về cuộc đời, sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ để kiếm tiền nuôi thân. Jonathan London ca ngợi một kẻ bỉ ổi thì chính ông có đáng được tôn trọng không?

    ReplyDelete

View My Stats