Sunday 1 September 2013

NHẬT KÝ ĐƯƠNG ĐẦU TÀ QUYỀN CÔN ĐỒ NGÀY 31-8-2013 (Bùi Thị Minh Hằng)




01-09-2013

KHẨN! KHẨN! KHẨN!

Suốt nhiều đêm qua bọn côn đồ bịt mặt luôn rình rập nhà chúng tôi.

Chắc chắn không nói ai cũng biết họ đã dùng những trò bất chính . Khi chúng tôi chụp được hình ảnh cũng như ghi số xe họ đưa lên cho bà con Nhân Dân được biết thì họ bỗng lồng lộn điên cuồng như những con thú bị thương . Gần 0 giờ đêm qua chúng kéo đến diễn lại bài cũ cách đây cả năm là PHUN SƠN lên cổng nhà và rình rập suốt đêm để xé đi những băng rôn tố cáo , vạch mặt chúng mà tôi dán trên cổng.

Sáng nay tôi cho dán lại và đem băng rôn ra trước cửa nhà để cho đồng bào thấy rõ thì chúng đã HUY động lực lượng đủ mọi thành phần hàng trăm tên đến đuổi bà con xung quanh và tấn công xé những cuốn Cẩm nang thực thi quyền làm người , xé băng rôn , cướp đơn và biên bản CSGT Bà Rịa Vũng Tàu dừng xe cho côn đồ mật vụ đánh người ...người dân nhắn tin cho biết : thằng chỉ HUY mật vụ còn giao cho 2 thằng bịt mặt Vũ khí để tấn công tôi. Họ nói không nhìn được cụ thể vật gì và nói tôi lui vào trong nhà . Trong khi bọn quân phục đang bao hết 2 đầu đường ...Rất nhiều người dân đã chứng kiến và quay phim lại .

P/S: Một số hình ảnh quanh nhà tôi tại 106 Lê Hồng Phong vào đêm 30 tháng 8 năm 2013 
Chỉ đoạn đường mấy chục mét quanh nhà tôi mà có tới 3-4 chốt kiểu này - đảng cs còn "GIÀU CÓ " lắm nhể 


Và dưới đây là những clips xảy ra vào ngày 31-8-2013 

Bon Côn Đồ côn an - mật vụ khủng bố tấn công gia đình tôi ngày 31-8-2013 . Khi bà con đến xem tôi tố cáo và phát cẩm nang thực thi QUYỀN LÀM NGƯỜI họ đã huy động hàng trăm tên đủ lực lượng để xông vào xé băng rôn và thu giữ , vò xé tất cả những cuốn sách nhân quyền và vò xé những đơn từ tố cáo











No comments:

Post a Comment

View My Stats