Saturday 22 February 2014

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 22-2-2014




Posted on February 22, 2014  by chauxuannguyen
*
*
Bài viết mới

-----------------------------------------------


Published on February 22, 2014  

Tin Nổi Bật Trong ngày

----------------------------------------------


Thứ sáu, 21 tháng 2, 2014

Quốc hội dừng lấy phiếu tín nhiệm (VnEx 21-2-14) -- Theo lệnh của Bộ Chính Trị! Dừng lấy phiếu tín nhiệm: có đúng luật không? (TBKTSG 21-2-14) [Có phải đây cũng là lệnh của Tập Cận Bình? Nhớ lại, khi Quốc Hội VN bỏ phiếu tín nhiệm thì vài học giả tiến bộ ở Trung Quốc hơi ganh tị, cho rằng Việt Nam dân chủ hơn Trung Quốc, Trung Quốc nên bắt chước!  Có lẽ Tập Cận Bình ê mặt nên ra lệnh cho Việt Nam lui lại?]
Người Việt vào casino: “Điều kiện đủ” cho thị trường 3 tỷ USD (VnE 21-2-14) -- Bao nhiêu sẽ vào tay Đảng? Bao nhiêu sẽ vào tay đại gia? (Và rốt cuộc bao nhiêu sẽ vào tay bồ nhí, chân dài?)
Về nơi cha sinh mẹ đẻ, hà cớ gì phải lo lắng! (DNSG 21-2-14) -- P/v bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chủ tịch HĐQT Công ty Làng Bình An
Báo Petro Times 'rửa mặt' cho tướng công an Phạm Quý Ngọ (NV 20-2-14) -- Tưởng đâu, dù sao ông Như Phong cũng là một người công an giỏi. Té ra nghiệp vụ công an của ông cũng quá kém! TS Nguyễn Quốc Triệu kể lại quá trình điều trị cho tướng Ngọ (ĐV 21-2-14) --  Tin đồn động trời: Phạm Quý Ngọ lừa cắt lá gan của con trai một đồng đội  (TL 21-2-14)
Tướng Phạm Quý Ngọ rất lạc quan trong thời gian bị bệnh (ĐV 21-2-14) Sau ghép gan, sống có thọ? (SGTT 21-2-14)  -- Theo BS Nguyễn Tiến Quyết: "Sức khoẻ của người cho gan hoàn toàn bình thường sau ca ghép, bởi gan của người hiến sẽ tự tái tạo sau một thời gian."... Có nghĩa là người được ghép gan có thể ... chết vì lý do khác?!
Công an điều xe đặc chủng "giải cứu" 2 tên trộm chó (NLĐ 21-2-14) -- Công an dạo này khá bận rộn: Vừa phải tổ chức đám tang cho ông Ngọ, vừa phải giải cứu trộm chó.
Thủ tướng chỉ đạo tăng cường bảo tồn động vật hoang dã (ND 21-2-14) -- Loại "người cộng sản chân chính", một thời từng quý hiếm, đã tuyệt chủng từ lâu. Bảo tồn bây giờ là quá trễ!
Ông Đinh La Thăng cần “thượng phương bảo kiếm” (NLĐ 19-2-14)  -- Bảo kiếm này cho ông Thăng có thể mua ở cửa hàng vàng mã.
Chuyện gì đang xảy ra ở Ukraine? What's Happening in Kiev Right Now Is Vladimir Putin's Worst Nightmare (TNR 21-2-14)

Thầy giáo tát học sinh chấn thương, thủng màng nhĩ (TN 21-2-14) -- Tôi tự hỏi những người lãnh đạo ĐCSVN nghĩ gì khi đọc những tin như thế này? Họ có nghĩ sự lãnh đạo của Đảng của họ là "quang vinh"?  Hay là họ cho rằng họ không có trách nhiệm gì hết về sự suy thoái của xã hội?
Học sinh giỏi quốc gia có được xét tuyển thẳng vào trường Công an? (Chinhphu 21-2-14) -- Không đâu! Học sinh dở quốc gia mới được tuyển thẳng. Học sinh giỏi thì phải thi, ai trượt thì mới được vào.





No comments:

Post a Comment

View My Stats