Tuesday 25 February 2014

MỘT SỐ CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ CỦA HỘI PNNQ TRONG DỊP TẾT VỪA QUA (Hội PNNQ)




24.2.2014

Thân gửi quý anh chị em,

Trong dịp tết vừa rồi, Hội PNNQ đã nhận được số tiền để giúp đỡ cho các gia đình chị em phụ nữ là 32.685.000 đồng (ba mươi hai triệu sáu trăm tám mươi lăm ngàn đồng) từ các cá nhân, các anh chị em bạn bè chủ yếu ở Hải ngoại.

Toàn bộ số tiền đã được sử dụng để mua và trao phần quà tết cho 25 người, bao gồm các chị em phụ nữ thân nhân gia đình tù nhân lương tâm và vài thành viên khó khăn của Hội PNNQ. Mọi thông tin chi tiết đã được gửi riêng tới những quý ân nhân, những thành viên tham gia trực tiếp việc tiếp nhận và thực hiện công việc thăm hỏi, gửi quà.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã giúp đỡ cho hội viên PNNQ – bà Lan, vợ nhà tranh đấu Ngô Hào (đang thụ án 16 năm tù) 01 máy tính xách tay trị giá 10 triệu đồng. Biếu vợ chồng chị Nguyễn Ngọc Hà, cả hai đều là cựu tù nhân lương tâm, một triệu đồng tiền mặt và chiếc laptop trị giá 8 triệu đồng.
Đặc biệt, Hội PNNQ kết hợp với Hội Cựu Tù nhân Lương tâm, chúng tôi cùng nhau thăm viếng ông Đinh Đăng Đinh và tặng một laptop 13 triệu đồng.

Chị Nguyễn Ngọc Hà cùng với cô Trần Thị Hài – 24.2.2014

Đinh Đăng Định, Nguyễn Đan Quế, Đinh Nhật Uy, Phạm Chí Dũng, Phạm Bá Hải và vợ ông Định – bà Đặng Thị Dinh

Chúng tôi rất vui mừng với những việc làm dù rất nhỏ bé nhưng phần nào nói lên tinh thần tương trợ, sự sẻ chia của những tấm lòng biết thương yêu và nâng đỡ lẫn nhau. Chúng tôi vô cùng biết ơn và mong tiếp tục nhận được sự trợ giúp, ủng hộ về tinh thần lẫn vật chất từ các cá nhân, các quý cô chú bác, anh chị em hầu giúp cho Hội PNNQ tiếp tục có những đóng góp cho sự cải thiện nhân quyền, làm dịu bớt nỗi khổ của các nạn nhân bị xâm phạm ở Việt Nam.

Kính chúc quý cô chú bác, anh chị em mạnh khỏe, bình an và thành công.

Phạm Thanh Nghiên, báo cáo viên PNNQ.

Ngày 24.2.2014



No comments:

Post a Comment

View My Stats