Friday 14 February 2014

TÂM THƯ GỞI LÃNH ĐẠO ĐẢNG, NHÀ NƯỚC CSVN CÙNG TOÀN THỂ CÔNG AN ĐỒNG THÁP VÀ GIA QUYẾN (Cư Sỹ Lê Minh Triết)




Cư Sỹ Lê Minh Triết
Posted on February 14, 2014 by HieuLe

Kính Thưa quý vị,

Trước hết tôi xin mời quý thân nhân của nhóm công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã gây tội ác với nhân dân và tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo hôm sáng ngày 11 tháng 2 năm 2014, xem những tấm hình trên đây để biết con, em, chồng, cha của mình vừa làm chuyện bất lương để lãnh lương về nuôi sống gia đình. Tôi thật xin lỗi vì đã nói câu nặng nề nầy nhưng xét không còn cách nào khác hơn để nói cho quý vị hiểu

Tôi cũng xin mở lời với quý cấp cơ quan có thẩm quyền của CSVN, những kẻ đã sai phái thuộc hạ, thực hiện những hình phạt vô cùng dã man, tàn bạo đối với những người dân lành, mà cũng là đồng bào, đồng loại của mình.

Quý Ông suốt ngày chỉ ngồi ở văn phòng chờ nghe báo cáo của thuộc cấp, mà hầu hết những báo cáo đó hoàn toàn xão trá, gian manh và không có một phần nghìn sự thật mà các Ông vẫn tin, vì lẽ đó mà đã có không biết bao nhiêu những vụ án oan sai chỉ vì ngành công an từ trung ương đến địa phương đều khao khát được lập lập công để được thăng quan tiến chức.

Nhà cầm quyền CSVN của quý ông vốn dĩ rất ác cảm với Phật Giáo Hòa Hảo, chỉ vì Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo không vâng phục theo mô hình tôn giáo quốc doanh của nhà nước, vì vậy mà nhà cầm quyền, các cơ quan an ninh thường xuyên dựng chuyện vu khống tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo gây rối, tạo loạn rồi ban hành các chỉ thị cho chính quyền địa phương “dẹp loạn” mà thực chất là lấy thịt đè người, là đàn áp dã man những người suốt đời chỉ biết tu tập, hướng thiện.

Xin quý ông hãy nhìn lại những hình ảnh các nhân viên an ninh xô đổ, phá hoại nhà cửa  của gia đình cô Bùi Thị Kim Phượng, trong đó Chân dung Đức Thầy bị ném xuống đất là một trong những hành động báng bổ tôn giáo, không thể tha thứ của những kẻ cộng sản vô thần thuộc cấp của quý ông.
Ngày 09 tháng 02 năm 2014 tại ấp Nhơn Hưng, xã Long Hưng B, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, một lực lượng công an hùng hậu hàng ngàn người, từ Bộ đến tỉnh, đến huyện đã phá rào, đập cửa nhà của cô Bùi Thị Kim Phượng để bắt giam luật sư Nguyễn Bắc Truyển một cách trái phép. Cùng với những hành vi xem thường kỷ cương phép nước, như công nhiên hủy hoại tài sản công dân, công nhiên phá hoại nhà cửa được xây dựng hợp pháp và sở hữu hợp pháp của công dân và phá hủy di ảnh của Vị Giáo Chủ, là một xúc phạm nặng nề về quyền tín ngưỡng tôn giáo của công dân, được Hiến Pháp và Phát Luật nhà nước thừa nhận, thì chúng tôi xin hỏi, những thuộc cấp của quý ông, những người cha, người chồng, người con của quý vị thực hiện những hành vi đó có còn chút lương tri nào của con người, hay đã bị đảng cộng sản làm cho tha hóa thành loài cầm thú?

Việc bắt người vô cớ để rồi phải cúi đầu nhận lỗi và trả tự do cho đương sự sau 24 giờ giam giữ và thẩm cung là một vết ô nhục đối với ngành tư pháp và hành pháp của cộng sản Việt Nam. Tại sao các cấp chính quyền và ngành an ninh Huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp không học cho thuộc bài học ô nhục đó mà lại triển khai them một lực lượng công an, cảnh sát lên đến hàng ngàn người để bắt bớ giam cầm và đánh đập dã man những chư Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo đến thăm viếng gia đình cựu tù nhân lương tâm Nguyễn Bắc Truyển?

Công an vốn là con em của nhân dân, được nuôi sống bằng hạt gạo do nhân dân làm ra, được hưởng lương từ nguồn thuế do nhân dân đóng góp, để bảo vệ nhân dân, cớ sao hàng trăm công an lại mai phục ở những đoạn đường vắng vẻ, thưa dân, vắng nhà, với đủ loại hung khí, bất ngờ xuất hiện tấn công những chư đồng đạo cùng các thiện nam tín nữ trong đoàn 21 người đi viếng thăm những người cô thân yếu thế vừa bị đàn áp dã man đến nỗi nhiều người mang thương tích nặng nề, máu đổ, thịt rơi, ấy vậy mà còn bị đưa đi giam giữ một cách vô cớ, mà không được chữa trị vết thương. Cả đoàn người bị giam giữ trong điều kiện phòng giam giữ vô cùng xú uế lại không được cung cấp thức ăn, nước uống suốt thời gian giam giữ, phải chăng đây lại thêm một hành động giết người không gươm dao của những kẻ đội lốt người nhưng lại mang dòng máu sói lang của loài cộng phỉ?

Kính thưa quý vị, nếu đã được sinh ra làm người thì phải sống đúng với đạo lý con người. Việc tới lui thăm viếng nhau những lúc hữu sự, khi hớ gió trở trời là chuyện đạo lý của con người, đặc biệt là người Việt Nam vốn giàu tình làng nghĩa xóm, và ngay cả Hiến Pháp, Pháp Luật của nhà nước cộng sản quý ông cũng không hề ngăn cấm. Vậy việc nhà cầm quyền và ngành công an Đồng Tháp triển khai hàng ngàn công an, cảnh sát mai phục để bất ngờ tấn công những người đi thăm viếng nhau vào ngày 11 tháng 02 năm 2014 vừa qua, các ông giải thích như thế nào cho công luận hiểu đây?”

Phải chăng, trước đó khi một số công an và cảnh sát tấn công phá hoại nhà cửa của cựu tù Nguyễn Bắc Truyển, họ đã báng bổ Tôn Giáo Phật Giáo Hòa Hảo bằng hình thức ném chân dung Đức Huỳnh Giáo Chủ xuống đất, mà quý ông lo sợ rằng các chư Đồng Đạo Phật Giáo Hỏa đến thăm gia đình cựu tù Nguyễn Bắc Truyển sẽ nổi giận vì sự báng bổ tôn giáo đó mà bạo loạn lật đổ chính quyền cộng sản chăng? Xin thưa, Tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo chúng tôi vốn hiếu hòa và từ bi hỷ xã. Chúng tôi đã từng tha thứ hết mọi lầm lỗi mà chế độ cộng sản đã từng gây ra cho Phật Giáo Hòa Hảo chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tha thứ cho mọi lầm lỗi của quý vị trong lời nguyện cầu cho quốc thái, dân an. Chúng tôi vẫn thường xuyên cầu nguyện cho quý vị cũng được ơn trên Tam Bảo và hồn Thiêng Sông Núi, ban cho quý vị sự khôn ngoan thông sáng để sớm từ bỏ đường nẽo tối tăm, gian ác và bạo ngược của cộng sản mà quay về với ánh sáng chân lý và tình yêu của Đạo pháp, để quý vị được sống trọn vẹn như một con người hiền hòa, thiện tâm, thiện đức, để khỏi đọa vào hỏa ngục khi nhắm mắt xuôi tay.

Tuy nhiên quý ông và các thuộc hạ của các ông cũng cần nhớ rằng gieo nhân nào rồi sẽ gặp quả đó, quý ông gieo gió, ắt phải gặp bão là điều không thể nào tránh khỏi. Nhất là hành động báng bổ và xúc phạm đến các lãnh tụ tinh thần, tôn giáo, hay Đấng khai sáng nền Đạo. Chúng tôi tôn trọng việc quý vị tôn thờ Hồ Chí Minh, nhưng chúng tôi chưa đập phá hay ném chân dung lãnh tụ Hồ Chí Minh của quý vị xuống những nơi xú uế, mặc dù Hồ Chí Minh là một tội đồ của dân tộc, một kẻ can tội ác chống lại loài người, đã bị cộng đồng Quốc Tế liệt vào danh sách những kẻ khủng bố phạm tội ác kinh tỡm nhất thế kỷ 20. Ấy vậy mà quý ông cứ tôn thờ là quyền của quý ông, chúng tôi không hề ngăn cản. Chúng tôi chỉ xin được nhắc lại luân lý của tổ tiên để các ông nhớ là “Quan nhất thời, dân vạn đại”. Lích sử của nhân loại đã chứng minh rằng, các triều đại vua chúa xưa nay, dù hùng mạnh đến đâu, rồi cũng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định rồi suy tàn và được thay thế bằng một triều đại khác, cứ chuyển luân theo sự xoay vần của vũ trụ mà tạo nên lịch sử của mỗi dân tộc, lịch sử của loài người, chứ không bao giờ có bất cứ một triều đại nào, một chế độ nào hay một học thuyết nào “vô địch muôn năm” đâu. Chế độ cộng sản, tất nhiên cũng không thể là một ngoại lệ, mà chắc chắn rồi cũng lụi tàn, cũng sụp đổ trong một ngày gần đây thôi, quyền lực chắc chắn sẽ trở về tay nhân dân, bởi “đẩy thuyền là dân mà lật thuyền cũng là dân” mà! Vậy quý ông hãy mau hồi tâm tĩnh trí, quay về với nhân dân, để sớm được hưởng sự độ lượng, thứ tha từ nhân dân, chứ đừng vì tham lợi trước mắt mà tạo thêm ác nghiệp, rồi phải chịu quả báo nhãn tiền.

Mong sao những gia đình hiện có cha, chồng hay con cái đang phục vụ cho chế độ cộng sản, đang tùng sự trong các ngành công an, cảnh sát cũng lấy lời thiện lành này mà khuyên bảo cha, chồng hay con cái mình hãy mau làm lành lánh dữ, mau từ bỏ đảng, từ bỏ mọi lợi quyền trước mắt mà đảng và chế độ cộng sản ban cho, để tạo duyên lành cho gia đình, cho dòng tộc, hầu tránh quả báo nhãn tiền khiến cho gia đình, dòng tộc vì ác nghiệp mà tuyệt tự rồi phải đọa địa ngục để trả lại món nợ gian ác, hành hung, bắt bớ, gian cầm những người hiền lương, chỉ vì lòng cúc cung với chế độ cộng sản, vốn đã bị cả xã hội loài người khinh bỉ và nguyền rủa bởi những tội ác tày trời mà chế độ cộng sản đã gây ra với dân tộc, với đất nước và với cộng đồng nhân loại.

Cuối cùng, một lần nữa, chúng tôi tha thiết mong quý vị, hãy răn dạy, khuyên bảo cha, chồng, con, em quý vị đừng cậy quyền ỷ thế mà làm những việc tàn ác với nhân dân, bắt bớ và đàn áp tôn giáo hầu tránh cho gia đình, cháu con, dòng tộc những quả báo khó lường. Chúng tôi cũng tha thiết gởi lời khuyên nhủ này đến các lãnh đạo đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam, đến các lãnh đạo ngành công an, an ninh cộng sản Việt Nam hãy sớm tu tỉnh để hưởng được phước báo đời sau, còn nếu quý vị vẫn tiếp tục tàn ác với dân chúng, hung bạo với đạo pháp thì chắc chắn quý vị không thể nào tránh khỏi quả báo nhãn tiền, bởi hiện nay lòng dân đã chuyển.

Hãy luôn khắc cốt ghi tâm lời khuyên bảo mà cũng là lời cảnh báo của chúng tôi, đối với quý ông, cũng như đối với chế độ cộng sản rằng: “Quân giả châu giã; thứ nhân giả, thủy giã; thủy tắc tải châu, thủy lắc phúc châu, thử chi vị giã. Cố quân nhân giả, dục an, tắc mạc nhược bình chính ái dân dĩ”.  Rằng “Vua ví như thuyền; dân ví như nước; nước chở được thuyền thì cũng lật được thuyền. Cho nên kẻ nắm quyền cai trị nếu muốn được an vị, thì chẳng còn cách nào hay bằng, thực hiện chính trị hòa bình và biết thương dân”

Trân trọng kính chào, và mong quý vị hoan hỷ tiếp nhận tâm thư và hảo ý của chúng tôi.
Quang Minh Tự, Chợ Mới, An Giang, ngày 14 tháng 02 năm 2014

Cư Sỹ Lê Minh Triết




No comments:

Post a Comment

View My Stats