Wednesday 12 February 2014

ÔNG HUỲNH NGỌC TUẤN TỐ CÁO CÔNG AN KHỦNG BỐ, NÉM ĐÁ VÀO NHÀ (Huỳnh Ngọc Tuấn)




2/12/2014                  12 Comments http://img2.blogblog.com/img/icon18_edit_allbkg.gif

"...Vào lúc 19h35 phút  ngày 11/02/2014, có 4 tên công an mặc thường phục đi trên 2 chiếc xe máy dừng lại trước nhà và ném 4 viên đá lên mái tôn nhà tôi.

Trong đó có 2 viên đá lát đường nặng 1.8kg và 1.2kg, đường kính 15cm và 12 cm Hai viên đá này làm vỡ mái tôn xi măng và rơi xuống cách chỗ tôi nằm hơn 1m, nếu một trong những viên đá này rơi trúng đầu sẽ chết ngay lập tức..."

*

THƯ TỐ CÁO

Kính gởi: Đồng bào Việt nam ở trong và ngoài nước.
Các Tổ chứ bảo vệ Nhân quyền Việt nam và Quốc tế.
Các chính phủ Dân chủ tự do .

Tôi là Huỳnh Ngọc Tuấn, hiện tạm trú tại thôn Phú Quý, xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. 

Là cựu tù nhân Lương tâm và thành viên Khối 8406.

Vào lúc 19h35 phút  ngày 11/02/2014, có 4 tên công an mặc thường phục đi trên 2 chiếc xe máy dừng lại trước nhà và ném 4 viên đá lên mái tôn nhà tôi.

Trong đó có 2 viên đá lát đường nặng 1.8kg và 1.2kg, đường kính 15cm và 12 cm Hai viên đá này làm vỡ mái tôn xi măng và rơi xuống cách chỗ tôi nằm hơn 1m, nếu một trong những viên đá này rơi trúng đầu sẽ chết ngay lập tức.

Đây là một hành vi khủng bố được hoạch định nhắm vào tôi và gia đình tôi để làm cho chúng tôi sợ hải mà từ bỏ con đường đấu tranh bất bạo động nhằm đòi hỏi tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt nam.

Ngày 04 tháng 4 năm 2013 gia đình chúng tôi bị tấn công bằng nước phân và cá thối, ngày 31/12/2013 tôi bị công an Hà nội đánh gãy xương ức và bây giờ là tấn công bằng gạch đá.

Liên hệ những hành vi khủng bố này tôi kết luận đây là một kế hoạch được lệnh từ trên nhắm vào tôi và gia đình để buộc chúng tôi phải từ bỏ con đường đấu tranh. Vì hiện nay gia đình tôi có số người tham gia đấu tranh cho nhân quyền đông nhất: Tôi, Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Khánh Vy, Huỳnh Trọng Hiếu là những người đã tham gia đấu tranh từ lâu.

Hiện nay 2 cô em gái của tôi là Huỳnh Thị Hường và Huỳnh Thị Thu Hồng cùng 2 người cháu ruột của tôi là Huỳnh Phương Thảo và Huỳnh Phương Ngọc đều tham gia Phụ nữ Nhân quyền. Đây chính là lý do nhà cầm quyền CSVN muốn khủng bố và triệt hạ một gia đình dấn thân đấu tranh cho Tự do dân chủ và nhân quyền.

Nay tôi viết thư này tố cáo hành động vi phạm luật pháp, vi phạm nhân quyền một cách có hệ thống và nguy hiểm này trước công luận.

Rất mong đồng bào Việt nam trong và ngoài nước, các Tổ chức bảo vệ nhân quyền Việt nam và Quốc tế, các chính phủ dân chủ tự do lên tiếng bảo vệ gia đình tôi để an ninh và tính mạng của chúng tôi được bảo đảm. 

Nhà cầm quyền CSVN muốn làm cho chúng tôi lo sợ và nản chí, dùng đó như một “điển hình” để những ai muốn dấn thân đấu tranh phải thoái lui vì sợ hãi phải ở trong tình trạng nguy hiểm như chúng tôi

Xin hãy giúp đỡ chúng tôi và giúp đỡ phong trào Dân chủ Việt nam .

Trân trọng cám ơn.



Chứng cứ :



-------------------------------------------

2/12/2014                      17 Comments http://img2.blogblog.com/img/icon18_edit_allbkg.gif

Lúc 19h30 ngày 11/2/2014, có 4 tên công an đi 2 xe máy tấn công gia đình chú Huỳnh Ngọc Tuấn tại Tam Phú - Tam Kỳ bằng gạch đá lát đường kích thước lớn. Gia đình chúng tôi cật lực lên án hành vi khủng bố bẩn thỉu này.

Hình được chụp lúc tối khi xảy ra vụ việc 11/2 và sáng nay 12/2.






No comments:

Post a Comment

View My Stats