Friday 7 February 2014

NHẠC PHIM : DÂN OAN NƯỚC TÔI - Tác giả : Trần Kim Bằng




VIDEO :
Dân Oan Nước Tôi - Trần Kim Bằng
NicholasTran7   Published on Feb 5, 2014

Dân Oan Nước Tôi - Trần Kim Bằng.

1. Ngày hôm qua tôi ra phố chơi. Nhìn xung quanh nơi nơi rất vui
Người dân tôi ô hay bỗng đâu, nhiều lắm ai ơi
Rôn ràng nhanh chân nhưng rất đông, từ xa xôi thôn quê khắp nơi
về nơi đây kêu lên nỗi oan, họ đến đây rồi ĐK

2. Thì ra đây dân oan nước tôi, ngồi lang thang băng rôn áo thung
Vạch gian tham nêu bao bất công, trả đất cho tôi.
Mẹ nằm lăn ra trên đất dơ, chị hở lưng tay ôm bé thơ.
Tuổi xuân trôi nhanh theo nỗi oan. Nhà nước đâu rồi? ĐK

3. Người năm xưa nuôi ăn các ông,người thương binh huy chương chiến công, người hy sinh công lao máu xương, giờ cũng dân oan.
Ngày hôm qua lê la phố xa, ngày hôm nay công viên quốc gia,
bọn du côn bao vây giữa đêm, đập đánh tơi bời. ĐK

4. Vì hàm oan em đi đó đây, từ nơi quê em ra đến đây
Từ nơi đây em... ra đến quê. Mười mấy năm rồi
Giờ làm sao đây cô bác ơi, cuộc đời em lang thang khắp nơi, một đời em đi mơ nỗi vui, niềm vui xa xôi?

ĐK (Chung): Ới ới người người ới, nhà nhà ới, đồng bào ơi.
Đến mà xem dân oan nước tôi, khổ lắm ai ơi!

Kết: Ới ới người người ới, nhà nhà ới, đồng bào ơi.
Hãy cùng nhau kêu lên nỗi đau, của người dân oan.




No comments:

Post a Comment

View My Stats