Wednesday 12 February 2014

LUẬT SƯ TRỊNH HỘI TƯỜNG TRÌNH UPR VIỆT NAM 6/2/2014 (ducme.tv)






www.ducme.tv - Cà Phê Tối
Luật sư Trịnh Hội tường trình UPR Việt Nam - 06.02.2014
chuacuuthe   -    Published on Feb 6, 2014





All comments (4)


Họ chỉ đọc thuộc lòng chớ biết gì đâu mà trả lời



Trịnh Hội ơi, nếu mà anh hổ thẹn về khả năng và sự nói dối của những nhăn viên của cái gọi là chxhcn Việt Nam, thì anh sẽ phải "hổ Thẹn" suốt cã cuộc đời cho đến khi nào anh không còn hoặc không còn chxhcnVN. Chứ khi nào con` "XHCNVN" thì những điều đó không bao giờ chấm dứt vì nói dối là Quốc Sách, là Sách Lược trong việc điều hành đất nước của đcsVN.- Chúc Anh may mắn và phải thật nhiều Kiên Nhẫn thì may ra mới đối phó được với sự xảo trá, ma mãnh của bọn cộng Phỉ, tôi muốn nhấn mạnh là bọn Cộng Phỉ và bọn Cộng Nô chứ không gọi là bọn Việt Cộng nữa đâu.



Neu ban o Viet Nam thi ban cung hieu luat o VN thay doi nhu tro ban tay.  Toa An o VN la mot tro he. Khi ra toa, ban co toi hay khong co toi; co luat su bao chua hay khong bao chua cung vay thoi.  Vi tat ca duoc sap xep truoc khi ra toa roi.  Nhung ten Tham Phan la nhung con "Vem" chi doc tren giay da viet san.  Cung nhu thang cha Thu Truong Ngoc



1 comment:

  1. Bài viết này là trò gì vậy? Chính tả thì viết sai mà cũng đòi viết bài à? Nội dung thì không có gì, lời lẽ không đâu vào đâu.
    Cần nói thêm một lần nữa, rằng ở Việt Nam pháp luật là công khai và công bằng. Chúng nói pháp luật thay đổi liên tục ư? Đúng là nhận thức ngu xuẩn, Đất nước đang hoàn thiện hơn nữa hệ thống pháp luật, bổ sung những gì còn thiếu, hạn chế nhược điểm. Tòa án Việt Nam luôn công khai.
    Những ngôn từ trong bài viết này như những tên vô học. Lời lẽ của những tên phản động với lý luận cùn.

    ReplyDelete

View My Stats