Tuesday 11 February 2014

CÔNG AN HÀ NỘI TẤN CÔNG THÁI HÀ, NHÀ THỜ RUNG CHUÔNG BÁO ĐỘNG (CTV Danlambao)




2/11/2014            14 Comments http://img2.blogblog.com/img/icon18_edit_allbkg.gif

Theo tin khẩn báo lúc 21h:15', tối ngày 11/2/2014, công an sắc phục và dân phòng đã đổ quân tấn công vào nhà thờ Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội). Nhà thờ hiện đang đánh trống, rung chuông báo động khẩn cấp.

Trang Facebook SV CG Việt Nam vừa loan tin báo động cho biết: SOS - Công An đang tấn công nhà thờ Thái Hà - Hà Nội. Nhà thờ đang đánh trống kéo chuông. Yêu cầu giáo dân và sinh viên ở Hà Nội đến ngay nhà thờ để cứu giúp các nhà Dòng. Những người ở xa xin hiệp ý cầu nguyện cho nhà Dòng và các cha.

Sau khi công an sắc phục và dân phòng đột nhập vào bên trong nhà thờ, bà con giáo dân liền kéo đến rất đông và lập tức đóng cổng.

Giáo dân kéo đến rất đông bao vây, chất vấn công an về hành vi quấy phá nơi linh thiêng.

Được biết vào khuya hôm 10/2/2014 trước, nhân lúc mọi người không để ý, công an đã bất ngờ ập vào nhà thờ Thái Hà để kiểm tra và quấy phá. Sau đó, công an tiếp tục huy động thêm lực lượng đóng chốt ngay phía đối diện nhà thờ.

Vụ tấn công xảy ra ngay sau khi giáo xứ Thái Hà thông báo tổ chức thánh lễ thắp nến cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân vào lúc 20h00 chủ nhật ngày 16-2-2014. Buổi thắp nến sẽ diễn ra trước phiên tòa phúc thẩm vụ án LS Lê Quốc Quân vào ngày 18/2 tại trụ sở tòa án tối cao Hà Nội (262 Đội Cấn).

* Tin đang cập nhật





No comments:

Post a Comment

View My Stats