Friday 14 February 2014

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 14-2-2014




Posted on February 14, 2014  by chauxuannguyen
*
*
Bài viết mới


-------------------------------------------------


Published on February 14, 2014

Tin Nổi Bật Trong ngày

----------------------------------------------


Thứ năm, 13 tháng 2, 2014

Dịch vụ gì đã có giữa Trương Mỹ Lan, Dương Chí Dũng (và Phạm Quý Ngọ?):  Hối lộ 1 triệu USD cho ai, để làm gì? (TL 12-2-14)
Lộ trình pháp lý để chống Tàu ở Biển Đông: For South China Sea claimants, a legal venue to battle China (Reuters 12-2-14) -- Bài nên đọc của Greg Torode
Ban tuyên giáo 'không tác động gỡ bài' (BBC 13-2-14) -- Theo BBC thì ông Nguyễn Thế Kỷ chối phanh, nhưng như báo Đời Sống và Pháp Luật đã sáng suốt vạch rõ (Những báo đài lớn cần tránh xa - BBC, RFA, RFI), không thể tin đài này! Chắc là ông Kỷ không bao giờ chối, đã thành thật thú nhận hết, nhưng đài này xuyên tạc để khích động độc giả, làm như ông ta nói dối ấy thôi. Bọn BBC, tay sai của nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị, bị công nương Kate Middleton giật dây xúi dục, độc địa thật!
Trái với tin đồn đang lây lan khắp nước, lãnh đạo Đà Nẵng không phải là ma cô! PCT Đà Nẵng “phản kích” dư luận về mại dâm! (infonet 13-2-14) -- “Đà Nẵng không lấy mại dâm để phát triển du lịch” (Tội cho cậu PCT Đà Nẵng, tuổi đời còn nhỏ, nhân tâm chưa vững, dễ xao xuyến, đưa đến bực mình vì những lời đàm tiếu, thị phi của kẻ xấu)
Mở cửa với casino có thể thu 3 tỷ USD mỗi năm (VnEx 13-2-14) -- Một trong những lý do mà Điều 4 Hiến pháp sẽ không bao giờ được ĐCSVN thỏa thuận hủy bỏ!
Về Hải Phòng xem 'quan chức uống máu ăn thề' không tham nhũng (VTC 13-2-14) -- Ở Hà Nội và những nơi khác thì quan chức khôn hơn, không ai làm việc này.
57 người nhập viện sau khi ăn bánh mì xe đẩy (TT 13-2-14) -- Công an nên vào cuộc xem có bàn tay McDonald's trong vụ này không?
Việt Nam ngưng nhập lậu chó Thái Lan: Vietnam moves to end dog trade (Bangkok Post 13-2-14) -- Chính sách ngoại giao của Việt Nam kinh thật!  Nhận thấy nội tình Thái Lan có phần lộn xộn, các cán bộ chủ chốt của Bộ Ngoại Giao thì thầm bàn bạc rồi lập tức có những đối sách thích nghi. Vì không được Việt Nam mua chó, thu nhập của người Thái nuôi chó (đa số là nông dân áo đỏ miền đông bắc, thành phần chủ lực đứng sau bà Yingluck xinh đẹp) bổng nhiên sụt giảm trầm trọng, nhuệ khí cách mạng của họ sẽ chùn đi, đồng thời nâng thu nhập của cẩu tặc Việt Nam, củng cố nhiệt tình ủng hộ ĐCSVN (vốn dĩ đã khá cao) của giới này.  Tuyệt chiêu!
Tình hình Á châu không diễn tiến như Mỹ muốn: Things in Asia are not going America’s way (Economist 15-2-14)

Phó Thủ tướng "cháy giáo án (VNN 13-2-14)-- Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: Đừng để học sinh hồi hộp (TN 13-2-14) -- Ha Ha Ha Ha!!! (Nhiều khi có hồi hộp mới vui!)
Mạc Ngôn trong Biến (TBKTSG 1-2-14)



No comments:

Post a Comment

View My Stats