Sunday 22 December 2013

[Vụ Nhà Giáo Đinh Đang Định] CÂU GIỜ & NGHE NGÓNG ? (FB Lưu Gia Lạc)




22-12-2013

- Tôi đề nghị các anh chuyển lời tôi đến các cấp cao hơn, cấp trên của các anh rằng hãy đưa tôi ra khỏi cái bệnh viện của các anh vì các anh không phải đang chữa trị cho bệnh nhân mà các anh đang làm nhiệm vụ theo lệnh của cấp trên các anh, ở đây sinh mạng tôi bị xâm phạm, quyền con người của tôi bị các anh tước đoạt . Các anh không còn là những bác sĩ để làm việc cứu người nữa nên tôi không thể, không cần các anh chữa trị cho tôi .

Thày giáo Đinh Đăng Định đã nói với các bác sĩ bệnh viện 30/4, cùng với các quản giáo trại giam đi theo canh giữ mình như thế .

Hiện nay người ta vẫn để thày giáo Định ở bệnh viện và có vẻ như các bác sĩ quan tâm hơn trước đây một chút, có vẻ như họ vẫn đang đợi, đang chờ " ai đó " , hay chờ một mệnh lệnh nào đó từ cấp trên chăng ?

Rất có thể sự thay đổi trạng thái này xuất phát từ sự kiên quyết của thày Định và của công luận, trong đó có những động thái kêu gọi chính quyền Hà Nội trả tự do cho tù nhân lương tâm này của các đại diện ngoại giao quốc tế tại Việt Nam .

Có vẻ như họ đang câu giờ và nghe ngóng động tĩnh .

---------------------------------------





No comments:

Post a Comment

View My Stats