Tuesday 31 December 2013

VIỆT NAM ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2014 (tin tổng hợp)




Nguyễn Tuấn  -  Thanh Niên Online
01/01/2014 08:23

(TNO) Trong thời tiết giá lạnh, hàng vạn người đổ về Nhà hát Lớn (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tham gia Lễ hội đếm ngược đón chào năm mới 2014 gây ra tình trạng chen lấn xô đẩy, gây hỗn loạn ở khu vực này trong tối qua, 31.12.

Ngay từ lúc 20 giờ, mọi nẻo đường dẫn về khu vực Nhà hát Lớn đã đông nghịt người. Ai ai cũng háo hức được đếm giây phút cuối cùng của năm 2013 và chào đón năm mới 2014. Các tuyến phố quanh Hồ Gươm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay, Tràng Thi… bị ùn tắc cục bộ.

Lực lượng cảnh sát giao thông, công an phải rất vất vả trong việc phân luồng giao thông, ổn định trật tự.

Tới 21 giờ, phố Ngô Quyền, Tràng Tiền… đã không còn một chỗ trống. Hàng vạn người đổ dồn về sảnh lớn trước Nhà Hát lớn Hà Nội để xem màn trình diễn ánh sáng, âm nhạc và chờ đợi lễ hội đếm ngược đón chào năm 2014.

Đây là lễ hội đặc sắc nhất với những màn ca múa nhạc hào hứng thu hút rất đông giới trẻ tham gia.

Đến khoảng 23 giờ đêm, lượng người đổ về càng đông hơn. Từng dòng người chen lấn, xô đẩy nhau kinh hoàng gây nên tình trạng hỗn loạn. Nhiều cô gái do đuối sức trong đám đông đã bị ngất tại chỗ. 

Gần 0 giờ, khi màn đếm ngược bắt đầu, sân khấu như nổ tung, niềm vui vỡ òa, mọi người hào hứng đón chào giây phút đầu tiên của năm mới.


-------------------------






1 comment:

View My Stats