Wednesday 18 December 2013

TỔNG HỢP NHỮNG Clip VÀ HÌNH ẢNH ĐI PHÁT CẨM NANG QUYỀN CON NGƯỜI TRONG THỜI GIAN QUA (Bùi Thị Minh Hằng)




Posted on 03:22 by Bui Hang | 1 comment

Từ sau buổi dã ngoại nhân quyền 5-5-2013 tới nay. Nhận thấy việc tuyên truyền những quyền con người tới tay người Dân là vô cùng cần thiết .

Có một điều cần vạch rõ rằng : Nhà cầm quyền cộng sản và đám côn đồ lưu manh khoác áo côn an đang rất lo sợ người Dân càng ngày càng hiểu biết về luật pháp cũng như đứng lên đòi hỏi QUYỀN LÀM NGƯỜI của mình cho nên chúng đã không từ một thủ đoạn hành vi đê tiện nào nhắm vào khủng bố - đánh đập - theo dõi , đe dọa , thậm chí thu giữ những cuốn sách mà đúng ra chính họ cần thiết phải in ra. Phải dùng những chiếc loa phường mà phổ biến đến người Dân.

Hiện nay,  nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã có ghế trong ủy ban nhân quyền liên hợp quốc thì bắt buộc họ cần phải cải thiện và thay đổi tình trạng nhân quyền cho phù hợp tiêu chí Quốc Tế
Xong trái ngược với điều đó. Họ càng ngày càng trơ tráo thách thức cả lòng Dân lẫn dư luận và công luận.

Tôi xin tập chung lại một số hình ảnh và clip liên quan đến việc phổ biến CẨM NANG QUYỀN LÀM NGƯỜI và đồng thời cực lực lên án những hành vi PHẢN NHÂN QUYỀN của nhà cầm quyền Việt Nam
mà đại diện cho những hình ảnh vi phạm đó chính là đám kiêu binh côn an , mật vụ.

Dù mang danh "bảo vệ và thực thi pháp luật" , nhưng họ hầu hết đã hành xử bất chấp và ngồi xổm lên pháp luật để chà đạp thậm tệ về NHÂN QUYỀN cũng như vi phạm QUYỀN CON NGƯỜI của người dân.
Người Dân  Viêt Nam chúng tôi cũng tha thiết kêu gọi Quốc Tế và các cơ quan ngôn luận , công luận hãy giám sát chặt chẽ tình trạng vi phạm này của nhà cầm quyền Việt Nam.

Xin kính gửi đến quý độc giả những hình ảnh và clip sau đây để mọi người có cơ sở đánh giá .











No comments:

Post a Comment

View My Stats