Sunday 8 December 2013

[ÔNG NGUYỄN THÁI SƠN] MỘT NGƯỜI XIN RA KHỎI ĐẢNG CỘNG SẢN NHỜ CỘNG ĐỒNG MẠNG GIÚP ĐỠ (Nguyễn Chí Đức)




ĐôngHảiLongVương  (Nguyễn Chí Đức)
Tháng Tám 6, 2013

Hôm qua thứ 2 ngày 5 tháng 8, tôi nhận được một nguồn tin báo một đảng viên đã viết đơn xin ra khỏi Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN). Đó là ông Nguyễn Thái Sơn quê quán ở Hà Tĩnh, thường trú tại Hà Nội.

Qua tìm hiểu sơ bộ, tôi nhận thấy ông Sơn có nhu cầu ra khỏi ĐCSVN và đã gửi lên các cấp của đảng mình. Ngoài ra theo lời kể của ông Sơn cùng các tài liệu liên quan được biết Ông đã kiên trì theo đuổi tố cáo tham nhũng suốt 15 năm qua. Ông Sơn đã gõ cửa các tổ chức liên quan đến Đảng, Công An, Quân Đội, Chính Quyền, Quốc Hội của chế độ hiện hành nhưng không có kết quả như mong muốn.

Video :

Không cảm thấy tuyệt vọng, ông Sơn mong muốn dù chỉ là “ánh sáng cuối đường hầm” mong muốn nhờ cộng đồng mạng, các Tổ Chức xã hội giúp đỡ. Thể theo nguyện vọng của ông Sơn, tôi xin chuyển “Đơn yêu cầu được giúp đỡ” của Ông tới cộng đồng mạng để rộng đường dư luận quan tâm, tìm hiểu. Các tài liệu liên quan đến vụ việc chống tham nhũng của ông Sơn khá dày và chi tiết. Nếu quí cơ quan truyền thông, Tổ Chức xã hội nào muốn tìm hiểu xin liên hệ trực tiếp với đương sự theo số điện thoại 0904388575.

Về phần tôi, việc ông Sơn viết đơn xin ra khỏi ĐCSVN thì đó là quyết định của cá nhân ông. Nhưng nếu ông Sơn thực sự không còn tha thiết, mong muốn đứng trong hàng ngũ ĐCSVN xin chào đón ông Sơn vào “Hội Huynh Đệ Lầm Đường Lạc Lối”. Đây không phải là một Hội có mục đích chính trị hay có ý định gây ảnh hưởng gì đến các hoạt động xã hội, dân sự. Chủ trương của Hội có tính chất thiện nguyện, giúp đỡ những người ra khỏi ĐCSVN lấy lại cân bằng về tâm lý do quá nặng lòng hay bị nhồi sọ quá lâu mà thôi.

Xin các quí cơ quan truyền thông tiếp tay, giúp đỡ ông Nguyễn Thái Sơn.

Chứng từ :

Đơn yêu cầu được giúp đỡ

Đơn xin ra khỏi Đảng CSVN



No comments:

Post a Comment

View My Stats