Sunday 15 December 2013

CÔNG AN NGHỆ AN ĐÀN ÁP DÃ MAN TRẬN BÓNG GIAO HỮU GIỮA NoU-VINH & HOÀNG SA FC-HÀ NỘI (Thanh Niên Công Giáo)




15.12.2013

TNCG - 15.12.2013: Xin quí vị nhấn F5 để liên tục cập nhật...


Kính thưa quí vị!

Trước một mong ước giản dị, đời thường của một người dân, cụ thể là trận đấu bóng giao hữu giữa hai đội bóng Hoàng Sa -FC Hà Nội và NoU -Vinh không chỉ bị công an, mật vụ, côn đồ...của nhà cầm quyền sách nhiễu mà họ còn đánh đập thô bạo; bắt, giam giữ và tịch thu vô cớ hành lý cũng như phương tiện giao thông của của các thành viên cùng các cổ động viên của cả hai động bóng.

Hình : Xem hình nơi trang chính  

Đây là một việc ngang nhiên dẫm đạp lên luật pháp cũng như đạo lí ngàn đời của dòng giống Lạc - Hồng.

Chúng tôi cực lực lên án và sẽ tiếp tục tranh đấu để cá nhân và đồng bào không bị nhà cầm quyền csVN dùng sự ác độc để cướp đoạt.

Chúng tôi chân thành cám ơn quí vị đã theo dõi và hỗ trợ khi chúng tôi bị những con thú mang mặt người điên cuồng cắn xé.

Đã có rất nhiều bạn trẻ bị đánh tàn tệ, cướp tài sản, bắt giam...nhưng điều này lại làm cho chúng tôi mạnh mẽ và  đoàn kết hơn.

Chúng tôi tiếp tục theo dõi và thông tin đến quí vị nếu có những bất trắc.

Chúng tôi xin chân thành cám ơn những ai đã quan tâm, đồng hành và bênh vực chúng tôi trong sự cố hôm nay và trên con đường phía trước.

17h05: facebooker Mặt Cười đã được thả. Toàn thân bị đánh đau buốt, nhất là vùng đầu. Hiện em đang bị choáng váng và tinh thần rất hoảng loạn.

Hình :  facekooker Mặt Cười

Thông báo khẩn: Hiện Công an Nghệ An đã huy động thêm lực lượng đến bao vây nơi đang giam giữ hai cổ động viên là Hà Thủy Nguyên (Hà Nội) và Mặt Cười (Nghệ An). Cả hai người đã bị công an và côn đồ đánh tàn bạo lúc mới bước vào sân bóng, nhất là facebooker Mặt Cười.

Hiện nay, một số cổ động viên và các thành viên của hai đội bóng đang tiếp tục tập trung về UBND phường Hà Huy Tập, số 62 Đường Hải Thượng Lãn Ông để yêu cầu công an thả người vô tội.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi những người yêu mến công lý và sự thật hãy đến hỗ trợ để đòi hỏi những kẻ nhân danh chính quyền trả lại sự công bằng, công lý, đạo lý mà họ đang chà đạp.

Hình ảnh hàng trăm công an, côn đồ đủ loại bao vây và đàn áp các cầu thủ của hai đội NoU-Vinh và Hoàng Sa-Fc. 

15h35: Các thành viên còn lại của hai đội bóng và các cổ động viên đã đến UBND phường Hà Huy Tập để yêu cầu thả người đang bị bắt giữ trái pháp luật. Tuy nhiên, công an phía công an, an ninh nhất quyết không cho vào bên trong.

Đây là địa chỉ và số điện thoại của những nơi liên quan:

1. Công an tỉnh Nghệ An: Số 07 - Trường Thi - TP.Vinh, ĐT: 038 3839114

2. UBND phường Hà Huy Tập (nơi đang giam giữ người trái phép):
Bí thư: Nguyễn Quang Vinh, ĐT: 0983.371797

Chủ tịch: Trần Quang Lâm,  ĐT: 0912.435036

Văn phòng thường trực: Chủ tịch: 038.3563.267

Văn phòng: 038.3842.739

15h15: Vào lúc 14h30, hai tên công an gồm Phạm Quốc Việt mang số hiệu 227165 và Nguyễn Bảo Trung mang số hiệu 227832 là hai trong hơn 100 tên công an đã đánh đập rất giã man các thành viên của hai đội bóng cũng các cổ động viên. Đồng thời khống chế và cướp xe máy của các cổ động viên khi họ đến cổ vũ cho trận đấu.

Hình :

15h07: Một số thành viên của hai đội bóng và các cổ động viên bắt đầu đi đòi người.

Hình :  Công an đủ loại đang được tăng cường tối đa.

14h40: Công an Nghệ An đã bắt đi Hà Thủy Nguyên cổ động viên của HSFC & Mặt Cười cổ động viên của No-U FC VINH, tình hình vẫn đang hết sức căng thẳng.

Hình :  Bên ngoài sân vận động 

14h33: Công an và côn đồ ngày càng đông, chúng đã khống chế và cướp đi tất cả các máy ảnh, máy điện thoại của mọi người. Công an và côn đồ rất hung hãn.

TNCG (15/12/2013): Nhằm rèn luyện tuổi trẻ có thân thể khỏe mạnh và tạo tinh thần đoàn kết để bảo vệ đất nước. Nhất là để phản đối đường lưỡi bò phi pháp của Phương Bắc trong việc thôn tính lãnh hải Việt Nam. Chiều nay, 15/12/2013, tại sân vận động Trường Kinh Tế Nghệ An (thuộc phường Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An) đã diễn ra trận giao hữu bóng đã giữa đội tuyển trẻ NoU –Vinh và đội Hoàng sa – Fc.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục về trận đấu và mọi diễn biến xung quanh.
Kính mong quí vị đón xem.

14h: hai đội đã bắt đầu ra sân.

 14h07: NoU-Vinh chưa kịp thay đồ, còn Hoàng Sa –Fc Hà Nội phải cởi trần (vì quần áo của đội đã bị Bộ Công an và công an Nghệ An vơ cớ thu giữ) thì công an và côn đồ đã tràn vào sân để gây sự.

14h22: Công an và côn đồ đã đánh đập và bắt đi một số anh em. Đặc biệt, công an và côn đồ đã xông vào đánh đập và khống chế chị Kim Chi khi chị đang mang bầu tháng thứ 3. Tình hình hết sức căng thẳng.


---------------------------------------




No comments:

Post a Comment

View My Stats