Sunday 22 December 2013

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 22-12-2013




Posted on December 22, 2013  by chauxuannguyen
*
*
Bài viết mới

----------------------------------------------


Published on December 22, 2013   

Tin Nổi Bật Trong ngày

---------------------------------------------------

Thứ bảy, 21 tháng 12, 2013

KINH ĐIỂN: Chính sách Việt Nam đồi với Trung Quốc từ khi bình thường hóa: Vietnam’s Hedging Strategy against China since Normalization (Contemporary Southeast Asia 12-2013) -- Bài của Lê Hồng Hiệp
Ðại tướng của nhân dân (ND 21-12-13) -- Trận chiến ngầm giữa hai tở báo Đảng? Sau khi thấy báo QĐND có một loạt bài tán tụng Nguyễn Chí Thanh, báo Nhân Dân thình lình đem ra một bài tung hô Võ Nguyên Giáp!
Tân Phó Thủ tướng nói về KHCN trong quân sự (ĐV 21-12-13) -- Nếu tôi là ông Vũ Đức Đam (tức là khi tuyết rơi ở hỏa ngục!) , tôi sẽ quát mắng người viết cho tôi bài này: Các anh (chị) tưởng tôi là Nguyễn Thiện Nhân sao?  Tôi có biết gì về vấn đề này đâu mà nói về nó?.  Ông Đam có thể xổ thêm câu tiếng Anh: Let me be me!  (Hãy để tôi là tôi!)
"Osin" sẽ chính thức thành một nghề (VOV 21-12-13)-- Té ra cho đến nay những người làm ôsin là làm chui?
Nhiều trùm giang hồ giả điên để trốn án (ĐV 21-12-13) -- Tổng Bí Thư đang cười thầm những người tưởng ông điên thật?
Trung Quốc lại "tự phê bình" như thời Mao: China Revives Mao-Era Self-Criticism, but This Kind Bruises Few Egos (NYT 20-12-13)
Campuchia bắt chước Việt Nam đàn áp tôn giáo: Cambodia Apes Vietnam in Its War on Religion (American Thinker 21-12-13)

Nên: Học viên mời thầy đi bar, nhảy đầm (TT 21-12-13) -- Không nên: Nam sinh đâm giảng viên (VnEx 21-12-13)
Nhạc sĩ Việt Dũng qua đời: Little Saigon radio host and entertainer Viet Dzung dies (LA Times 20-12-13)



No comments:

Post a Comment

View My Stats