Monday 9 December 2013

NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN TUYÊN BỐ BỎ ĐOÀN TNCS (Nguyễn Phương Uyên)




Posted on December 9, 2013 by HieuLe

Tuyên Bố

Tôi tên Nguyễn Phương Uyên là đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gồm 6 năm hoạt động.

Nay tôi chính thức tuyên bố ra khỏi đoàn vì : Đoàn thanh niên là lực lượng tiên phong trong các công tác xã hội với biểu khẩu ngữ “ Ở đâu cần thanh niên có, ở đâu khó có thanh niên.” Thực tế họ đã quay lưng bỏ chạy với trọng trách của họ. Và tôi cảm thấy họ không xứng đáng để tôi tiếp tục có mặt trong hàng ngũ của họ nữa.

Ngày 10/12/2013,
Nguyễn Phương Uyên.



One Response to Phương Uyên Tuyên Bố Bỏ Đoàn TNCS

HNSG says:
An THANH - Câu chuyện của một sinh viên trẻ lên tiếng thay cho những người lớn, và cũng chính những người lớn đó lại liên kết với nhau bảo vệ cô nữ sinh viên be bé ấy. Tiếng Gõ Bo là tiếng báo động của bạn tù nhắc nhau trước khi ‘quản giáo’ đến kiềm chuyện, là tiếng gọi xin giúp đỡ hay chúc mừng, và cũng là âm nhạc giải trí ngay trong nhà tù.
CSVN muốn dùng nhà tù để đe dọa người dân, nhưng qua câu chuyện của cô sinh viên Nguyễn Phương Uyên này, chúng ta thấy nhà tù không đáng sợ, nếu có bị ‘nhập kho’ thì cũng có cách tạo ra niềm vui và bình an cho mình, nếu tin rằng mình có lý tưởng, và tin rằng mọi người yêu thương hướng về mình, bất chấp sự gian dối, phỉnh gạt của công an hay an ninh gì đó trong các lần hỏi cung, khủng bố, thậm chí là tra tấn.

VIDEO:




No comments:

Post a Comment

View My Stats