Sunday 1 December 2013

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 1-12-2013




Posted on December 1st, 2013  by chauxuannguyen
*
*
Bài viết mới

-----------------------------------------------------------------





-------------------------------------------------------------------


Thứ bảy, 30 tháng 11, 2013

Kinh tế học: Ăn trưa với Ha-Joon Chang: Lunch with the FT: Ha-Joon Chang (FT 29-11-13) -- Bài thú vị về Ha-Joon chang, người mà tôi đã giới thiệu trong bài Về kinh nghiệm phát triển: Đọc Rodrik và Chang, hai kẻ nghi ngờ (TBKTSG 1-2009)

Bộ trưởng Giáo dục: "Không thể mang những điều muốn ra để nói" (VNN 28-11-13) -- Đồng ý!  Nhưng chính tôi sẽ định đoạt cái mà tôi "không thể" nói!  Ông không có quyền ra lệnh cho tôi điều gì tôi được nói, điều gì không!




No comments:

Post a Comment

View My Stats