Wednesday 11 December 2013

BỊ CƯỚP ĐỒ NGAY TRƯỚC MẮT CÔNG AN (FB Nguyễn Văn Thạnh)




11-12-2013

An ninh và công an đứng đầy, nhưng cướp giật vẫn thoải mái hoành hành trước tấm biển "Vì an ninh tổ quốc"

Ngày xưa Bá Kiến nham hiểm, dùng luật pháp như một công cụ để đẩy Chí Phèo đi tù, hủy diệt cuộc đời một con người lương thiện.

Ngày nay có thế lực còn hơn Bá Kiến, tôi bị đánh, bị cướp máy tính bảng giữa thanh thiên bạch nhật, trước cả đám công an, ngay trước trụ sở công an phường Hòa Minh nhưng phải làm đơn trình báo thế này, công an mới giải quyết.


Ngoài đơn, tôi còn phải trả lời đủ các câu hỏi, như một vụ cướp thật sự. Có thể họ lợi dụng vụ này, mời tôi lên xuống để làm việc, khi nào chán thì thôi.

Chịu nổi không?

Người bạn của tôi Nguyễn Duy Quang đã về, tôi vừa qua thăm cậu ấy. Mặc dù bị đau đớn, mệt, nói rất ít nhưng những gì câu ấy kể lại rất kinh khủng. Tôi sẽ thông tin và cập chuyện này.

Ngày nay tôi lên đòi lại máy tính bảng Asus bị cướp giật thì được trả lời là phải làm đơn trình báo. Công an cho rằng đây là một vụ đánh lộn và cướp giật. Họ không có liên quan.

Thân mến
NVT

-----------------------------------

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=339564242851741&set=a.118403504967817.18566.100003945036031&type=3&permPage=1
Chào các bạn, tuần vừa rồi (1.12-8.12.2013), tôi có ra HN vận động cho vụ kiện thủy điện. Có nhiều cảm nhận thú vị về HN, tôi sẽ viết loại bài "Hà Nội trong mắt tôi", mong các bạn theo dõi.
Thân mến
NVT


1 comment:

View My Stats