Monday 16 December 2013

BÀI 4. CHÚNG TÔI ĐI TRÌNH BÁO (KS Nguyễn Văn Thạnh, Đà Nẵng)








Ks. Nguyễn Văn Thạnh
Thứ hai, ngày 16 tháng mười hai năm 2013

Trong vụ việc: tôi và một số người bạn của tôi bị đánh, cướp tại trước trụ sở công an phường Hòa Minh -Quận Liên Chiểu-Tp Đà Nẵng vào ngày 10.12.2013.

Vào ngày hôm qua, 16.12.2013, chúng tôi đã đi trình báo cho cơ quan công an các cấp có thẩm quyền ở Tp Đà Nẵng: CA TP Đà Nẵng và CA Quận Liên Chiểu.

Dù biết đó là ai, nhưng về mặt phải lý công an phường Hòa Minh xem đây như một vụ đánh người, cướp của. Dù biết đó là một thủ đoạn không mới, nhưng chúng tôi quyết đi đến cùng nhằm làm rõ trắng đen để công luận trong nước và quốc tế nhìn vào.

Sau thời gian 20-30 ngày, cơ quan CA có thẩm quyền ở đây không trả lời, chúng tôi sẽ có đơn lên cơ quan cấp cao hơn: Bộ Công an, Chính phủ.

Đồng thời chúng tôi dự định, sẽ vận động vụ này lên các cơ quan ban hành luật pháp, bảo vệ luật pháp trong nước (quốc hội, thanh tra bộ công an, thanh tra chính phủ, mặt trận tổ quốc) và các cơ quan bảo vệ quyền con người trên thế giới.

Với thủ đoạn nham hiểm, tàn độc thì chúng ta cứ đường đường chính mà làm ra nhẽ.

Rất mong các bạn-những người từng là nạn nhân của thủ đoạn trên và những người có thể sắp là nạn nhân-quan tâm, theo dõi, ủng hộ bước đi của chúng tôi.

Trân trọng
Nguyễn Văn Thạnh
0984973376

- Chi tiết các bản tường trình vụ việc của những người có liên quan sẽ được cập nhật tại đây. (Vì có chút trực trặc nên sẽ được cập nhật sau vài giờ)

Đơn trình báo

Một số hình ảnh :

Được đăng bởi Vấn đề Việt Nam vào lúc 17:05

---------------------------------

Bài 3. Trao trọn niềm tin, có nên không?   (Chủ nhật, ngày 15 tháng mười hai năm 2013)

Bài 2. Thông báo quí bạn hữu.  (Thứ bảy, ngày 14 tháng mười hai năm 2013)

Bài 1. Họ đã đổi trắng thay đen như thế nào?   (Thứ sáu, ngày 13 tháng mười hai năm 2013)


No comments:

Post a Comment

View My Stats