Sunday 9 November 2014

VOV ăn mày xác chết cách mạng tháng 10 Nga (Hoàng Thanh Trúc - Danlambao)



VOV ăn mày xác chết cách mạng tháng 10 Nga


(VOV.VN: Báo Điện tử Đài Tiếng nói Việt Nam)

Thật vậy, chúng ta thêm một lần nữa nghiệm suy lại các lời nói phát ra từ tri thức của 4 đời nguyên thủ xuất thân từ chế độ CS nước Nga nhận xét về bản chất cộng sản…

1)- Tổng Thống Nga Dmitry Medvedev tuyên bố (ngày 15.4/2010) tại Washington: Stalin là tên giết người. 

2)- Russia President Vladimir Putin (Tổng Thống Nga): Ai tin cộng sản, là không có cái đầu. Ai làm theo lời của cộng sản, là không có trái tim.

3)- Russia President Boris Yeltsin (Tổng Thống Nga): Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng nó.

4)- Soviet Secretary General Mikhail Gorbachev (Tổng Bí Thư Xô Viết): Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Hôm nay tôi đau buồn mà thú nhận rằng: cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá.

Không ai hơn họ, những “VIP” nước Nga này vươn vai khôn lớn từ trong chiếc nôi chủ nghĩa CS bước ra, đã từng và có người (Vladimir Putin) hiện đang lãnh đạo nước Nga đa nguyên mới, họ khẳng định với nhân dân mình và cả thế giới chắc nịch như vậy!

Ngược lại chế độ CSVN vào hàng “con cháu” sinh sau đẻ muộn như mảnh thịt thừa (quá khứ chuyên ăn bám CS quốc tế). Đến tận hôm nay khi CNXH/CS như ánh tà dương hiu hắt cuối ngày vẫn tiếc nuối cái xác chết Cách mạng tháng Mười Nga, tới ngày “giỗ” cứ rên rỉ như kẻ mộng du…

Cách mạng tháng Mười Nga (ngày ra đời của nhà nước CS Xô viết) vĩ đại cuộc cách mạng đã mở ra cả một kỷ nguyên mới trong lịch sử tiến hóa của nhân loại”.(VOV) 

Đó là lời mở đầu bài xã luận có tiêu đề “Khi Cách mạng tháng Mười bị phản bội” đánh dấu 97 năm ngày tháng ấy trên trang VOV.VN (Báo Điện tử Đài Tiếng nói Việt Nam) ngày 7/11 vừa qua.(*)

Không có lời nào cho tương xứng- chỉ còn nói là “vô liêm sĩ” vì bởi đối diện với các nhận xét về bản chất chủ nghĩa CS sinh ra từ Cách mạng tháng Mười Nga sau gần 1 thế kỷ do các VIP nguyên thủ nước Nga nói trên khẳng định như một sự thật rất cụ thể nhưng hệ thống tuyên truyền “đảng ta” (VOV) vẫn vô tư “hót” như thế thì chỉ loại người không còn liêm sỉ mới không biết lợm giọng… 

Càng ngán ngẩm nữa khi VOV khẳng định rằng ngày tháng này (CM/tháng 10 Nga): Là cuộc cách mạng đã mở ra cả một kỷ nguyên mới trong lịch sử tiến hóa của nhân loại, là thành tựu vĩ đại chưa từng có tiền lệ không thể phủ nhận.!??

Không thể phủ nhận, vâng! Quả đúng là như vậy, VOV tiếng nói của “nhà nước đảng ta” khẳng định một điều rất chính xác, chưa từng có tiền lệ trên thế giới này không ai có thể phủ nhận…

Và phần đông tuyệt đối, đa phần nhân loại cũng đều phải ngậm ngùi kèm theo lời nguyền rủa để công nhận: 

Trong tuyển tập “Death by Government” (Chết do chánh phủ), tác giả Rudolph J. Rummel, giáo sư khoa chính trị học đại học Yale đã tạm thống kê ghi nhận, cộng sản tại các quốc gia lấy cảm hứng từ CM tháng 10/1917 đã giết chết đồng bào của họ, như sau: Liên Sô 61.911.000 người. Trung cộng 35.236.000 người. Khmer đỏ 2.035.000 người. Cộng sản Việt Nam 1.670.000 người. Cộng sản Ba Lan 1.585.000 người. Cộng sản Nam Tư 1.072.000 người v.v... (hơn một trăm triệu người).

Trong quyển “Livre Noir du Communisme” (Sách đen về chủ nghĩa cộng sản) tác giả Stéphane Courtoise, Giám Đốc Nghiên Cứu thuộc Trung Tâm Quốc Gia Nghiên Cứu Khoa Học của Pháp, nhận xét rằng: “Vượt trên mức độ tội ác cá nhân, các chế độ cộng sản củng cố quyền hành bằng cách nâng việc tàn sát dân chúng lên hàng chính sách ưu tiên dùng để cai trị”. 


Stalin và Lenin với cách mạng tháng 10 một kỷ nguyên mới “đẫm máu” trong lịch sử tiến hóa của nhân loại là thành tựu chưa có tiền lệ và không thể phủ nhận(VOV) 

Kỷ nguyên mới trong lịch sử tiến hóa của nhân loại, thành tựu (ăn theo CM tháng 10 Nga) không thể phủ nhận chưa có tiền lệ tại Việt Nam (VOV)!??.

Ngày 12/6/2007, tại Washington DC, Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush, chủ tọa lễ khánh thành Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản (Victims of Communism Memorial). Đây là biểu tượng thảm họa kinh hoàng trong thế kỷ 20 của nhân loại. Trước truyền thông quốc thế Ông TT/Bush nghiêm khắc nhấn mạnh như vậy.

VOV còn “hót láo” tựa con vẹt như thế này: "Liên Xô không chỉ lo cho bản thân, mà còn là điểm tựa cho phong trào giải phóng dân tộc thế giới. Cùng với CS Quốc tế III, Liên Xô là nước đi đầu cổ vũ cho quyền lợi của các dân tộc thuộc địa"….

Giải phóng vì quyền lợi các dân tộc” bằng cách tóm thâu các quốc gia độc lập xung quanh mình biến các lãnh thổ này thành các tiểu bang CS nằm trong liên bang XHCN do nước Nga CS độc quyền lãnh đạo… đã lần lượt tách ra để trở thành các nước độc lập sau khi toàn bộ hệ thống CS/xã hội chủ nghĩa Nga sụp đổ vào năm 1990 gồm có các quốc gia độc lập (SNG) hiện nay, KazakhstanBelarusUzbekistanTurkmenistanAzerbaijanArmeniaKyrgyzstan, Tajikistan, Moldova, Ukraina. 

Thật là khôi hài cả 4 đời thủ tướng và tổng thống nước Nga như thi nhau “mạ lỵ” thậm tệ CN/cộng sản như thế đó mà “VOV” vẫn không biết ngượng mồm, cứ như nhắm mắt bịt tai “hót” sáo rỗng ngợi ca!? 

Hội nghị thượng đỉnh các quốc gia độc lập SNG 

Chúng ta xem “VOV” ví von như tư duy con nít trong cơ thể người lớn: "Thực tiễn cũng bác bỏ luận thuyết cho rằng CS Liên Xô là chế độ độc tài, bởi không có chế độ độc tài nào lại tồn tại lâu đến thế như vậy. Các chế độ độc tài của Hitler (Đức), Mussolini (Italy), Pinochet (Chile), hay Pol Pot (Campuchia) đều có kết cục là phải sụp đổ nhanh chóng”.!??  Khôi hài chưa? CS Nga quá khứ không có độc tài!??.

Nếu biết rằng tổng số nạn nhân của độc tài CS Liên xô là hơn 60 triệu ta chia cho 70 năm (tồn tại của nó) Mỗi năm gần 1 triệu người bị giết chết đây chính là “thực tiễn” biện minh cho chủ trương “tàn sát dân chúng là chính sách ưu tiên dùng để cai trị” bảo đảm cho sự sống còn của chế độ CS - Một thực tiễn không còn sự kinh tởm nào hơn nữa. 

Đồng hội tương lân “đồng chí” tương cầu, giống như vậy, Hồ Chí Minh và các chóp bu CSVN lấy máu của 4 triệu đồng bào mình trong 30 năm để sống còn hầu nhuộm “đỏ” miền Nam VN trong chậm tiến lạc hậu toàn diện ngày nay. 

Như loài nhai lại (trâu bò) ăn rồi tự ợ ra nghiền ngẫm để tự tiêu hóa, “VOV” triết lý như dao phay lâu lắm chưa thấy cục đá mài: "Trước các nước lớn, trong bối cảnh Chủ Nghĩa Tư Bản đã vô cùng phát triển và chiếm ưu thế trên thế giới. Lựa chọn con đường đó (CS/XHCN), trước hết để giải phóng dân tộc, sau là tránh đau khổ do tuần tự phát triển dưới chế độ Tư Bản và tránh nguy cơ nô dịch cho chủ nghĩa đế quốc. CNXH không chỉ là định hướng để giải phóng dân tộc mà còn là điều kiện quan trọng bảo đảm độc lập dân tộc” (VOV)

Hót” như thế mà không biết “xấu hổ” thì đúng là không còn chút liêm sỉ nào! Khi tự biết để nói lên rằng (trong bối cảnh Chủ Nghĩa Tư Bản đã vô cùng phát triển và chiếm ưu thế trên thế giới) thì duy nhất riêng mình lại nhắm mắt chọn con đường khác, con đường CS/XHCN không giống ai để hơn nữa thế kỷ sau trở thành một trong các nước vẫn là nghèo trong 11 quốc gia Asean, hàng năm xuất khẩu “thịt sống không cần đông lạnh” lên tới nữa triệu người (500.000) để làm tôi tớ như nô lệ cho các nước láng giềng xung quanh mà lại rêu rao gọi là tránh đau khổ do tuần tự phát triển dưới chế độ Tư Bản và tránh nguy cơ nô dịch cho chủ nghĩa tư bản đế quốc!?? Thêm nữa, soi rọi toàn cảnh VN &TQ trên biển Đông hiện nay mà CSVN vẫn dứt khoan không nộp hồ sơ khởi kiện TQ ra tòa án luật biển quốc tế thì không rỏ “bảo đảm độc lập dân tộc” là bảo đảm cái gì? Đây là tiếng nói hay tiếng “sủa”?. 

Trong quyển sách “Đồng bằng Gai Góc”, tác giả Xuân Vũ, một cựu cán bộ thời kháng chiến, xác định: “Đảng cộng sản sinh ra để làm hai việc: Nói láo và làm bậy. Hễ chúng nói là nói láo, hễ chúng làm là làm bậy... Bàn tay ác hại của đảng cộng sản mó tới đâu thì máu đổ tới đó.” 

Vì vậy “nói bậy, nói dối” để sống còn âu cũng là công việc chuyên ngành truyền thống của VOV, Tuy nhiên hàng mấy trăm báo viết báo đài là độc quyền ngôn luận của “nhà nước, đảng ta” thì VOV là mạo nhận chứ không thể là tiếng nói của toàn dân Việt Nam.











No comments:

Post a Comment

View My Stats