Wednesday 26 November 2014

Lại thêm 39 đồng bào tỵ nạn Việt Nam vừa đến Canada (Cali Today)



Cali Today
Cập nhật: 25/11/2014 18:12

chúng tôi gởi lời cảm ơn đến tổ chức Nhà Việt Nam Hoa Thịnh Đốn (VLAC) đã gởi chi phiếu $4427.00, Cộng Đồng Việt Nam Tự Do tại New Jersey (NJVACA) đã quyên góp được $8650.00, và Thiếu tá Hải Quân Hoa Kỳ Michael Đỗ tặng một số tiền là $500.00 để tiếp tay tổ chức VOICE cùng các nhà bảo trợ hầu giúp đỡ đồng tỵ nạn xây dựng lại cuộc đời trên miền đất hứa

Tấm ảnh chụp khi đồng bào vừa đặt chân xuống phi trường Vancouver đã được Thượng Tọa Thích Nguyên Thảo cùng các thành viên cộng đồng người Việt tại Canada đón tiếp.

Cali Today News - Vào hồi 5 giờ chiều Thứ Ba 25 tháng 11, 2014 đã có thêm 39 đồng bào tỵ nạn Việt Nam đã được chính quyền Thái Lan cấp giấy xuất cảnh để rời đất nước tạm dung này và bay thẳng đến phi trường Vancouver, Canada, sau khi nộp số tiền phạt là $200 US dollars cho mỗi đầu người, và chịu 48 tiếng đồng hồ tù giam tượng trưng cho tội nhập cảnh "bất hợp pháp"! 
Đây cũng là nhóm Thứ Hai trong tổng số hơn 100 người đã phải sống vất vưởng, ngoài vòng pháp luật từ hơn 25 năm qua ở các nước thuộc miền Đông Nam Á để tránh bị trục xuất về VN.

Sau bao cuộc tranh đấu cũng như vận động không ngừng nghỉ, cuối cùng thì tổ chức VOICE phối hợp với cộng đồng người Việt tại Canada đã thành công trong việc thuyết phục đất nước đầy lòng nhân đạo này nhận hết những người tỵ nạn kiên trì và can đảm đến mảnh đất Tự Do sau hơn 25 năm miệt mài tìm kiếm trong gian truân và nước mắt. 

Nhân đây chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến quý vị hảo tâm, đã tiếp tay tổ chức VOICE cùng các nhà bảo trợ hầu giúp đỡ đồng tỵ nạn xây dựng lại cuộc đời trên miền đất hứa.

Kính chúc toàn thể quý vị một muà Lễ Tạ Ơn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Nam Lộc

---------------------------

 Trên phi cơ rời Bangkok

Thư của nhạc sĩ NAM LỘC gửi về từ Vancouver, Canada: Hành trình tìm Tự Do!

Thân gởi anh Nguyễn Xuân Nam và độc giả CaliToday,

Xin chia sẻ cùng anh và toàn thể quý vị đồng hương hình ảnh mới nhất trên phi cơ của nhóm đồng bào tỵ nạn Việt Nam thứ hai gồm 39 người từ Thái Lan, đang trên đường đến Vancouver, Canada, mảnh đất Tự Do sau hơn 25 năm miệt mài tìm kiếm trong gian truân và nước mắt. 

Nhân đây anh cũng cho phép chúng tôi gởi lời cảm ơn đến tổ chức Nhà Việt Nam Hoa Thịnh Đốn (VLAC) đã gởi chi phiếu $4427.00, Cộng Đồng Việt Nam Tự Do tại New Jersey (NJVACA) đã quyên góp được $8650.00, và Thiếu tá Hải Quân Hoa Kỳ Michael Đỗ tặng một số tiền là $500.00 để tiếp tay tổ chức VOICE cùng các nhà bảo trợ hầu giúp đỡ đồng tỵ nạn xây dựng lại cuộc đời trên miền đất hứa.

Sẽ cập nhật thêm hình ảnh khi đồng bào đặt chân xuống phi trường Vancouver tối hôm nay.

Thành thật cám ơn anh và kính chúc toàn thể quý vị một muà Lễ Tạ Ơn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Nam Lộc

Ghi chú: Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức và hình ảnh khi khi đồng bào đặt chân xuống phi trường Vancouver tối hôm nay.





1 comment:

View My Stats