Saturday 1 November 2014

Điếu Cày và dư luận viên hải ngoại Beo-Hồ Thu Hồng (Hoàng Minh Thái)





Được đăng ngày Thứ sáu, 31 Tháng 10 2014 20:41

Ảnh BBC

Sự kiện bloger Điếu Cày bị trục xuất sang Mỹ làm nóng các diễn đàn trong và ngoài nước. Khi các dư luận viên trong nước câm nín vì không có lý lẽ để phản biện vì quen thói ăn nói leo các chỉ thị của đảng thì dư luận viên ngoài nước là bà Hồ Thị Thu Hồng với biệt danh là Beo ở nước ngoài lên tiếng.
Bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng là vợ của nhà văn Nhật T. Bà nổi danh là tổng biên tập báo  "Thể thao tp HCM " bị cách chức nhưng tên tuổi của Beo-Hồ Thị Thu Hồng thì gắn liên với tướng công an Nguyễn Văn Hưởng. Dựa hơi vào sát thủ nhân quyền là tình nhân của mình bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng không coi ai ra cái gì. Trên trang blog cá nhân của bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng thì khoe rằng các con của bà du học trung học ở Âu Châu và hiện nay đang học đại học tại Boston-Hoa Kỳ. Hiện nay bà Beo- Hồ Thị Thu Hồng cũng đã có thẻ xanh tại đây.

Bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng từng bị nhà văn Dương Thu Hương vạch mặt chỉ tên như là ả điếm. Rồi trang blog Quan Làm Báo cũng từng chửi bà không hết lời.

Văn phong của bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng trên trang blog cá nhân hay trên Facebook  Beo Hồng của bà ta cũng là một thú văn chương hạ cấp. Nhưng các thông điệp độc hại của bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng tuyên truyền thì rất xảo quyệt và không có 1 chút sự thật hay chỉ là 1 phần sự thật bị bà ta biến dạng làm nhiễu thông tin. Chúng tôi sẽ quay trở lại chuyện này vào phần cuối bài viết này.

Bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng gộp chung những người bị trục xuất sang Mỹ từ trong tù như Trần Khải Thanh Thủy, Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày là " Phèo ". Chữ của bà ta nhằm chỉ những người bị tù đày một cách bất công là những người ăn vạ như Chí Phèo - một nhân vật trong truyện ngắn của nhà văn Nam Cao. Dư luận viên cao cấp này dùng các từ rất hạ cấp chỉ Cù Huy Hà Vũ là "Kù con". Người Miền Bắc không biết nói lái chứ người Miền Nam khi đọc đến đây họ thấy bị xúc phạm bơi 1 nguyên Tổng biên tập coi thường đôc giả.

Bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng dựng chuyện lên là đôi dép, cái áo của Điếu Cày mặc khi đến Mỹ là do anh cố tình đóng kịch chứ nhà tù Việt Nam rất nhân đạo và... tử tế. Thông tin này có đúng hay không là tự người đọc trong và ngoài nước biết chứ không cần bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng làm nhiễu loạn làm gì. 
Nhà tù cọng sản tử tế và nhân  đạo lắm chắc cuộc sống thục tế tại Việt Nam tốt đẹp ngàn lần sao bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng và lũ con hoang của Nguyễn Văn Hưởng không ở Việt Nam mà vác mặt qua Mỹ ăn ở làm gì?

Beo-Hồ Thị Thu Hồng gọi những người can đảm đứng lên chống cái ác tại Việt Nam là "rân chủ". Làm báo thể thao nhưng Beo-Hồ Thị Thu Hồng vào dự phiên tòa xét xử Cù Huy Hà Vũ các đỉnh đạc, có xe công an hộ tống, còn các phóng viên lề đảng khác thì rất khó khăn mới vào coi tivi  truyền trực tiếp ra ngoài. Không ai được mang theo bút, điện thoại, máy ảnh, chỉ vào....xem tivi đúng nghĩa.

Beo-Hồ Thị Thu Hồng và các "gia xinh gái đẹp" (từ của Beo Hồ Thị Thu Hồng) đang vi vu tại thành phố mà nhà văn Lê Lựu mô tả như là nghèo mạt hạng và dơ bẩn. Mới thấy người cộng sản rất nham hiểm. Miệng nói một đàng nhưng làm một chuyện khác. Các dư luận viên trong nước hay xem cuộc sống của Beo-Hồ Thị Thu Hồng và các con của ông Hưởng sống xa hoa mà tỉnh giấc làm kiếp trâu chó cho lũ bán nước hại dân. Tiền đâu mà lũ này ăn chơi phè phỡn hết Âu Châu sang Mỹ nếu không là tiền bòn rút của dân, của đất nước?

Khép lại bài này xin nêu ra "kỷ niệm" không đáng có của cá nhân tôi và bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng. Trong một entry trong blog cá nhân bà Beo- Hồ Thị Thu Hồng có tựa: "Việt Tân, không phải dân, làm báo". Cách đặt tựa bài báo rất xảo quyệt nhưng có 2 điều hoàn toàn sai sư thật và bịa đặt :

1. Về tổ chức: Trang Dân Làm Báo không dính líu gì đến đảng Việt Tân
2. Về cá nhân: chính cá nhân tôi không ân oán nào bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng nhưng bà Beo- Hồ Thị Thu Hồng quy kết tôi là Lý Đợi. Sự thật tồi chừa từng và chưa quen ai tên Lý Đợi. Cũng như chưa từng thọ ơn bà Beo-Hồ Thị Thu Hồng bất cứ điều gì.

Một con người bất nghĩa với chồng, một con người bị ngay các đồng chí của mình cách chức, loại bỏ, một con người vu khống bịa đặt nhiều việc, một con người gian manh và xảo trá không chỉ lời nói, văn phong mà hành động thì không đáng để cho chúng ta quan tâm.

Beo-Hồ Thị Thu Hồng trước đây cũng từng lân la xuống đường biểu tình với sinh viên nhằm chống Tàu. Người ta tưởng Beo-Hồ Thị Thu Hồng có mối quan hệ với các anh em dân chủ. Không! bà ta lân la để lấy tin tức cung cấp cho công an nhằm khủng bố gia đình các nhà dân chủ trong nước.

Kẻ ác như Beo-Hồ Thị Thu Hồng cần được vạch mặt chỉ tên ngay tại cộng đồng người Việt Hải Ngoại này.

Hoàng Minh Thái



No comments:

Post a Comment

View My Stats