Saturday 1 March 2014

CƯỜNG QUYỀN & KHỦNG BỐ (Nguyễn Văn Thạnh)




Thứ Bảy, ngày 01 tháng 3 năm 2014

Thông tin mới nhất về cuộc chiến với băng đảng cường quyền-côn đồ.

Theo tin từ mẹ tôi, hiện CA vận động người dân ký cam kết không thấy CA đánh tôi, điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay họ. 

Còn một trở lực cuối cùng là em trai và em dâu tôi. Họ cần hai người này xác nhận là không thấy CA đánh tôi. Khi đó họ sẽ ung dung chối tội hoặc khép tôi vào tội vu khống, bôi nhọ cán bộ.

Tôi nghĩ, đây là mục tiêu cần đạt được nên họ sẽ bằng mọi giá gia tăng sức ép và khủng bố. Nghe mẹ tôi nói, hai vợ chồng em tôi hiện có giấy mời của CA xã, sáng thứ 2 tới đi làm việc.

Điều vô cùng khó khăn hiện nay là vợ chồng em trai tôi đang nuôi con nhỏ, cùng làm việc trong cơ quan nhà nước.

Trong hoàn cảnh này, với tư tưởng cầu hòa an thân, mẹ tôi rất tức giận, trách móc tôi. Tôi thật sự rất đau lòng.

Cái ác, nhất là cái ác sinh ra trong hệ thống độc tài không dễ gì thúc thủ trừ khi toàn dân hợp sức.

Bạn vô cảm, tôi bị cái ác tiêu diệt, bạn chắc chắn sẽ không có tương lai.

Nguyễn Văn Thạnh

--------------------------

Thứ Bảy, ngày 01 tháng 3 năm 2014

Vụ việc tôi bị côn đồ và công an tấn công xâm phạm an toàn thân thể, xâm phạm quyền cư trú, gia đình bị đe dọa khủng bố,...theo tôi là hết sức nghiêm trọng trong một đất nước pháp trị.

Ngày hôm qua, 28.2.2014, tôi đã có đơn gửi lên bộ công an vì nhận định thế lực vi phạm pháp luật, bẻ cong công lý có tầm hoạt động liên tỉnh thành. (Do tôi bị đau, ko đi được, có nhờ anh Phan Đình Thành đi gửi giúp).

Tôi gửi đơn để các vị chức cao vọng trọng sau này khỏi phải nói "rất tiếc, tôi không biết việc này, cấp dưới làm sai và bao che nhau,..."

Cộng đồng hãy theo dõi xem bộ CA Việt Nam sẽ làm việc như thế nào khi công dân của đất nước bị đe dọa mất an ninh.

Các bạn xem để thấy liệu tiền thuế của bạn đóng, nuôi một bộ hùng mạnh, liệu có xứng đáng không?

Trân trọng

Nguyễn Văn Thạnh

P.s: Bạn mới xin theo dõi tin tại đây

Đơn yêu cầu bảo đảm an ninh khẩn cấp

Đơn yêu cầu điều tra tội phạm

Phiếu gửi hồi báo

Khi hay tin tôi bị đánh sưng khắp người, một người bạn có gửi cho tôi một vài lọ thuốc đông máu, chỉ có vậy mà tôi vẫn phải đóng tiền thuế 20.000đ. Thuế thì thu đủ không thiếu một xu, thế mà khi công dân có việc lại im lặng thì có thể hoặc là phường vô đạo, vô trách nhiệm hoặc phường nham hiểm bao che nhau.

Biên lai thuế lệ phí hải quan

Được đăng bởi Nguyễn Văn Thạnh vào lúc 08:52 

---------------------------------------------------


NHÀ CẦM QUYỀN CSVN TRUY BỨC
KỸ SƯ NGUYỄN VĂN THẠNH



LUYỆN THÚ   16-1-2014
Bài 8. Những nhận định từ vụ việc (4) (*)   : Thủ đoạn mượn tay côn đồ -   Nắm lấy tóc nó     10-1-2014
Bài 8. Những nhận định từ vụ việc (3) (*) : Ai nên quan tâm đến vấn nạn mượn tay côn đồ?  6-1-2014
Bài 8. Những nhận định từ vụ việc (2) (*) : Vấn nạn mượn tay côn đồ, vấn đề & giải pháp   6-1-2014
Bài 8. Những nhận định từ vụ việc (1) (*) : Quan điểm của tôi khi xử lý các vấn đề   2-1-2014
Bài 7. Né   27-12-2013
Bài 5. Câu chuyện tôi chuyển nhà (7)  -  Bản tường trình tổng kết  29-12-2013

*
*
NHỮNG BÀI VIẾT của NGUYỄN VĂN THẠNH :

*
*
NHÀ CẦM QUYỀN CSVN TRUY BỨC KỸ SƯ NGUYỄN VĂN THẠNH

Lê Anh Hùng    31-12-2013
Không chốn nương thân - Tặng Nguyễn Văn Thạnh
Người Buôn Gió    Thứ sáu, ngày 20 tháng mười hai năm 2013
Lê Anh Hùng  -  Lê Thị Phương AnhChi tiết    Thứ ba, 17 Tháng 12 2013 17:01
Nguyễn Đức Quốc   -   Bauxite Việt Nam    17/12/2013
Nguyễn Đức Quốc    -    DienDanCTM    06:33 - 17/12/2013


No comments:

Post a Comment

View My Stats