Wednesday 17 April 2013

PHƯƠNG PHÁP & TINH THẦN PHỤC DỰNG LẠI VIỆT NAM CỘNG HÒA (Lam Việt)





Tình hình căng thẳng trên bán đảo triều tiên hiện nay có gợi cho chúng ta hoài niệm gì về giá trị lịch sử 1946 – 1975 không thưa quý vị.?

Kim Jong Un chỉ đạo cho một đội pháo cao xạ quay nòng, bắn ì đùng, ra lệnh cho máy bay chiến đấu bay ngợp trời, họ quay phim lại và sử dụng kỹ xảo điện ảnh làm ra những thước phim “viễn vong” về kế họach tấn công Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Ký ức của quý vị đã quay về chưa và quý vị đang hồi tưởng việc gì về những cái loa phóng thanh của VNDCCH…….

Vâng, VNDCCH đã tuyên truyền xảo trá về một miền nam cơ cực, đói rách, bị lao động như nô lệ, hãy giải phóng miền Nam, chống Mỹ xâm lược,…v.v… Những lời tuyên truyền đó có thật không thưa quý vị.?

Không.!

Hãy bừng tỉnh và thức giấc, Triều Tiên hiện nay y như VNDCCH ngày xưa đang tuyên truyền giả dối để bịp bợm nhân dân phải tin vào điều chính quyền nói và tuyên truyền, vì họ đang độc quyền thông tin. Thế nên hành động sau đó là Triều Tiên cắt 3G, hạn chế internet của người dân để họ không được biết sự thật.

Đó là một sự thật, cộng sản luôn là dối trá.!

Ở Việt Nam, trên blog, trong sinh hoạt tôn giáo hiện nay họ sẵn sàng dùng từ ngữ Dân Chủ và Nhân Quyền nhưng thực chất họ chỉ muốn củng cố sức mạnh của đảng cộng sản và lợi ích nhóm, bất kỳ ai có tư tưởng chống lại cộng sản và chống nhóm lợi ích của họ sẽ gặp nguy. Quý vị có nhớ những gì Hồ Chí Minh đã bán Phan Bội Châu lấy 150,000 đồng tiền Đông Dương không.? Quý vị có nhớ Lý Thụy (bí danh của Hồ Chí Minh) đã bán đứng những nhà yêu nước khác cho chính quyền Pháp để triệt tiêu đối lập không.???

Vâng, lịch sử Lý Thụy đang tái diễn và thủ đoạn của Hồ Chí Minh đang được sử dụng tại thế kỷ XXI, và nó tỏ ra phát huy hiệu quả từng ngày khi năm 2012 và 2013 số lượng Blogger và những nhà đối kháng bị chính quyền cộng sản Việt Nam bắt gia tăng đột biến… Họ núp bóng dưới đủ mọi danh nghĩa, họ len lõi vào cả hàng tôn giáo để gây sức ép tôn giáo và vô hình họ lại điều khiển được cả hàng giáo phẩm tôn giáo phải tin vào họ, để bí mật bảo vệ cho đảng cộng sản.!!!

Những ai đối lập với những lãnh đạo cộng sản hiện thời và đứng về phe họ, họ sẽ “kết nạp” và bảo vệ, hình thành nhóm lợi ích và độc tài kiểu mới. Như chính Trung Quốc đang là thực dân kiểu mới tại Châu Phi.

Lamvietblog nói lên điều này để chúng ta thấy rằng, sẽ có một lực lượng khác không chính thống và dám công khai đối lập với chính quyền, nhưng chính lực lượng này lại âm thầm bảo vệ cho sự sống còn của đảng cộng sản Việt Nam, họ đã gợi ý và cố vấn cho nước CHXHCN Việt Nam quay về VNDCCH.! ! ! !

Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm.!

Để đối kháng lại, Lamvietblog giới thiệu một giải pháp thực hiện phục dựng Việt Nam Cộng Hòa, phục dựng lại một chính thể thực thi Dân Chủ và tôn trọng Nhân Quyền của thế kỷ XXI.

Như quý vị đã biết, CHMNVN được hình thành trong lòng VNCH dưới hình hài của mặt trận giải phóng miền Nam, đóng đô ở Tây Ninh. Qua nhiều năm họ vẫn được công nhận là một chính thể chính trị và được ngồi vào bàn đàm phán Hiệp Định Paris 1973. Đó chính là giá trị Dân Chủ và Tôn Trọng Nhân Quyền của Quốc Tế và của VNCH.

Thế nên chúng ta, những người dân khao khát tự do, Dân Chủ và Nhân Quyền hãy hợp sức lại và hãy chính thức tuyên bố với toàn thế giới rằng: Nhân dân Việt Nam tự do tuyên bố hồi sinh VNCH yêu cầu chính quyền cộng sản Việt Nam phải tuyệt đối tôn trọng Công Ước Quốc Tế về các quyền dân sự và chính trị, tôn trọng Nhân Quyền, PHẢI TÔN TRỌNG SỰ TỒN TẠI CỦA CHÍNH THỂ VIỆT NAM CỘNG HÒA.!

Chúng ta hãy đi tìm những người Việt Nam Quốc Gia, những người có tinh thần Dân Chủ liên kết lại, kiều bào, doanh nhân, nông dân, công nhân, người lao động,..v.v… Hãy vận động những người chung quanh mạnh dạn tuyên bố phục dựng chính thể Việt Nam Cộng Hòa, thách thức sự đàn áp vi phạm Nhân Quyền của chính quyền cộng sản Việt Nam trước dư luận Quốc Tế. Thành lập một chính thể VNCH điện tử để dần bước công khai hóa trong thực tiễn.

Hãy tuyên bố trước toàn thể thế giới, Việt Nam Cộng Hòa được nhân dân Việt Nam yêu tự do, Dân Chủ và tôn trọng Nhân Quyền chính thức phục dựng để đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa cho nhân dân và các dân tộc Việt Nam.!

Phục dựng một chính thể Việt Nam Cộng Hòa không tiếng súng, ôn hòa và hòa hợp không thù địch.

Chúng ta phải thể hiện là người tốt hơn cộng sản Việt Nam mà không là sử dụng vũ lực như họ.! Hãy xây dựng một Việt Nam Cộng Hòa không biên giới chia đôi đất nước, không chia rẽ dân tộc.!

Chúng ta không cần thù địch tuyên truyền tiêu diệt cộng sản Việt Nam, mà hãy tuyên truyền kêu gọi đồng bào tham gia thực thi Quyền Dân Chủ và Nhân Quyền.! Lên án mọi hành động vũ trang của cộng sản Việt Nam đàn áp công dân.

Kêu Gọi Phục Dựng Việt Nam Cộng Hòa để bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ – lãnh hải Tổ Quốc, bảo vệ Hoàng Sa và Trường Sa trước đàm phán song phương bán nước của cộng sản Việt Nam cho Trung Quốc.

Kêu Gọi Phục Dựng Việt Nam Cộng Hòa để ngăn chận ý đồ 100 năm cộng sản hóa nhân dân và Hán hóa dân tộc Việt Nam của đảng cộng sản Việt Nam.!

Tình hình Quốc Tế hiện đại đã đổi khác, họ luôn tôn trọng nhân quyền và tôn trọng quyết định của nhân dân mà không ủng hộ một chính quyền độc tài. Hãy mạnh dạn đứng lên phục dựng Việt Nam Cộng Hòa vì một nền Dân Chủ và tôn trọng Nhân Quyền cho toàn dân Việt Nam.!!
Hãy cùng nông dân bị cướp đất đứng lên đấu tranh không tiếng súng đồng bào ơi.!!! Hãy đứng lên để trao trả tự do cho các tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm của cộng sản Việt Nam.!

Hãy thành lập một nhóm chính trị đông dân, quay Video Clip công khai tuyên bố phục dựng VNCH và công bố rộng rãi trước dư luận Quốc Tế, công khai danh tính và đề nghị Quốc Tế bảo trợ và bảo vệ trước sự đàn áp của đảng cộng sản Việt Nam.

Tiếng Gọi Công Dân:
Này công dân ơi, quốc gia đến ngày giải phóng,
Đồng lòng cùng đi hy sinh tiếc gì thân sống,
Vì tương lai quốc dân, cùng xông pha khói tên,
Làm sao cho núi sông từ nay luôn vững bền.
Dù cho thây phơi trên gươm giáo,
Thù nước lấy máu đào đem báo,
Nòi giống lúc biến phải cần giải nguy
Nguời công dân luôn vững bền tâm trí,
Hùng tráng quyết chiến đấu làm cho khắp nơi
Vang tiếng nguời nước Nam cho đến muôn đời.
Điệp khúc:
Công dân ơi, mau hiến thân dưới cờ,
Công dân ơi, mau làm cho cỏi bờ,
Thoát cơn tàn phá, vẻ vang nòi giống,
Xứng danh nghìn năm dòng giống Lạc Hồng.


Lamvietblog có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ quan điểm. Quyền này bao gồm sự tự do quan điểm mà không bị xen vào quấy rầy và được tự do quảng bá tin tức và tư tưởng qua mọi phương tiện truyền thông bất kể biên giới.! Bài viết này không nhằm mục đích chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam, mà là quan điểm chính trị ôn hòa và đối lập với đảng cộng sản Việt Nam.

——-

Tôi sống như không được sống.
Vì đảng con sâu (CS) đã giành quyền sống thay tôi.

Lam Việt


No comments:

Post a Comment

View My Stats