Sunday 14 April 2013

LỘT TRẦN ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP - CỘNG SẢN DÙNG ĐIỀU LỆ ĐẢNG CAI TRỊ ĐẤT NƯỚC (Lam Việt)




Lam Việt

Trong quá trình thu thập tài liệu cho bài viết mới, Lamvietblog lại tìm ra được một số mắc xích của một vấn đề khác, đó là: cộng sản Dùng điều lệ đảng để cai trị đất nước. Thế nên, Lamvietblog rút ra được một vấn đề khá quan trọng, hiến pháp và pháp luật của nước CHXHCN Việt Nam chính là luật phục vụ cho đảng cộng sản Việt Nam mà không là luật để phục vụ cho nhân dân.!!

Tại sao không xây dựng sức mạnh quyền lực cứng và quyền lực mềm Việt Nam, mà lại xây dựng quốc tế cộng sản.?

Đại Hội đảng cộng sản tiến hành tổ chức họp qua các giai đoạn từ đó tạo ra điều lệ đảng:


Theo đó:
- Hiến pháp 1946 tương ứng điều lệ đảng 1935. Tôn chỉ đảng ngắn, chương I hiến pháp cũng ngắn.
- Hiến pháp 1959 tương ứng điều lệ đảng 1951. Tôn chỉ dài, chương I hiến pháp dài 8 điều
- Hiến Pháp 1980 tương ứng điều lệ đảng 1976.

* Tôn chỉ đảng 1976, trích:
“Đảng cộng sản Việt Nam là đảng của giai cấp công nhân Việt Nam, là đội tiên phong, bộ tham mưu chiến đấu có tổ chức và là tổ chức cao nhất của giai cấp công nhân Việt Nam. Đảng đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và của cả dân tộc; đồng thời Đảng làm tròn nghĩa vụ của mình đối với phong trào cộng sản quốc tế.
Đảng cộng sản Việt Nam lấy chủ nghĩa Mác – Lênin làm nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động của mình.”

* Điều 4 hiến pháp 1980, trích:
“Đảng cộng sản Việt Nam, đội tiên phong và bộ tham mưu chiến đấu của giai cấp công nhân Việt Nam, được vũ trang bằng học thuyết Mác – Lênin, là lực lượng duy nhất lãnh đạo Nhà nước, lãnh đạo xã hội; là nhân tố chủ yếu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.
Đảng tồn tại và phấn đấu vì lợi ích của giai cấp công nhân và nhân dân Việt Nam.
Các tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp.”
.
- Hiến pháp 1992 tương ứng điều lệ đảng 1991:
* Tôn chỉ đảng 1991, trích:
“Đảng là đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc.
Đảng lấy chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động
Đảng gắn bó mật thiết với nhân dân, tôn trọng quyền làm chủ và chịu sự giám sát của nhân dân, đoàn kết và lãnh đạo nhân dân tiến hành sự nghiệp cách mạng. Đảng lãnh đạo hệ thống chính trị, đồng thời là một bộ phận của hệ thống ấy. Đảng tôn trọng vai trò của Nhà nước, của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể nhân dân, hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật..”

* Điều 4 hiến pháp 1992, trích:
Đảng cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, theo chủ nghĩa Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.
Mọi tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật.
.
- Dự thảo sửa đổi hiến pháp 2013 tương ứng điều lệ đảng 2011.

* Tôn chỉ đảng 2011, trích:
“Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam; đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và của dân tộc.
Đảng lấy chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động
Đảng gắn bó mật thiết với nhân dân, Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật. Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng cầm quyền, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân; dựa vào nhân dân để xây dựng Đảng;..”

* Điều 4 dự thảo sửa đổi hiến pháp 1992, trích:
“1. Đảng Cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, lấy chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.
2. Đảng gắn bó mật thiết với nhân dân, phục vụ nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân về những quyết định của mình.
3. Các tổ chức của Đảng và đảng viên hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật.”
.
Những dẫn chứng trên cho toàn dân thấy điều gì.???

Đó là điều lệ đảng sửa trước, và Hiến Pháp sửa sau theo rập khuôn điều lệ đảng.!!!
Chứng tỏ đảng cộng sản Việt Nam không có cầu thị ý kiến của nhân dân trong việc lấy ý kiến sửa đổi Hiến Pháp.!!!

Trong bài viết này Lamvietblog chỉ mới trích dẫn và so sánh điều 4 hiến pháp với điều lệ đảng cộng sản Việt Nam mà chưa so sánh với các điều khác có trong hiến pháp (mở rộng cho các blogger truy tìm tung tích điều lệ đảng có trong hiến pháp).

Như vậy cũng đủ để toàn dân Việt Nam có thể thấy rằng: Đảng cộng sản Việt Nam đã vi phạm cực kỳ nghiêm trọng các Công Ước Quốc Tế và Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế. Họ đã sử dụng điều lệ đảng để cai trị độc tài lên xã hội Việt Nam, đó là một điều không thể chấp nhận. Toàn dân cần phải bãi bỏ hoàn toàn Hiến Pháp của nước CHXHCN Việt Nam.!!!

Riêng quan điểm chính trị của Lamvietblog về điều 4 HP: Lamvietblog ủng hộ 100% quốc hội cộng sản giữ lại điều 4 HP. Vì như thế nhân dân mới hợp pháp tố giác cộng sản vi hiến và vi phạm Công Ước Quốc Tế ra trước toà án Quốc Tế của cơ quan Liên Hiệp Quốc. Họ mà bỏ điều 4 HP đi rồi thì chúng ta lấy gì mà tranh đấu nữa, ĐÚNG KHÔNG THƯA QUÝ VỊ.???
.
Mặt khác, theo những tính toán sơ bộ mà Lamvietblog vẫn còn đang nghiên cứu và phân tích cho thấy. Giai đoạn từ năm 1975 người miền Nam Việt Nam khi đó trẻ nhất là 6 tuổi chưa hiểu gì về chính trị và không nhớ gì về ký ức đau buồn sẽ sống tối thiểu 80 tuổi là chết, hoặc không còn sức lực tranh đấu. Thì những thanh niên và người lớn tuổi khác của chế độ cũ đã chết hết.

Năm 1975 + 74 năm = Năm 2049
Từ suốt năm 1975 đến nay, đảng cộng sản Việt Nam đã ngấm ngầm thực hiện đảng viên hóa xã hội thông qua việc đưa điều lệ đảng cộng sản vào hiến pháp nhà nước năm 1980. Đồng thời thực hiện chính sách giáo dục không ngừng kết nạp đoàn viên từ cấp tiểu học đến PTTH, và kết nạp đảng viên từ Trung Cấp đến Cao Học, từ dân thường đến viên chức nhỏ.

Sâu xa ý nghĩa của câu: “Tại lớp học chính trị của giáo viên cấp II, cấp III toàn miền Bắc, ngày 13/9/1958, HCM đã có bài nói về nhiệm vụ của những người thầy giáo với sự nghiệp giáo dục- đào tạo. HCM căn dặn: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người. Chúng ta phải đào tạo ra những công dân tốt và cán bộ tốt cho nước nhà. Nhân dân, Đảng, Chính phủ giao các nhiệm vụ đào tạo thế hệ tương lai cho các cô, các chú. Đó là một trách nhiệm nặng nề nhưng rất vẻ vang” là đây.!!!

Thế nào là công dân tốt và cán bộ tốt cho nước nhà.???
Đó là trăm năm cộng sản hoá nhân dân và Hán hoá dân tộc là đây.!!

Mục tiêu này nhằm: đảng viên cộng sản hóa nhân dân để nhằm mục đích sát nhập cộng sản Việt Nam vào cộng Sản Trung Quốc không phân biệt lãnh thổ Quốc Gia, theo như di sản Hồ Chí Minh đã để lại.!

Như vậy có thể thấy, giai đoạn từ năm 2045 – 2060 sẽ là giai đoạn báo động (giai đoạn khai tử dân tộc Việt Nam) cho toàn dân Việt Nam và toàn dân tộc Việt Nam, có thể xảy ra việc sát nhập của đảng cộng sản Việt Nam và cộng sản Trung Quốc, không phân biệt lãnh thổ khi đại đa số dân Việt Nam đã là đảng viên cộng sản.

Nhằm thực hiện mục tiêu đó, bộ giáo dục và sở giáo dục đang âm thầm khởi động đưa tiếng Hán, sách Hán và văn hoá Hán vào chương trình học đường của trẻ thơ để giáo dục dân Việt Nam, chuẩn bị sát nhập.

Chúng ta cần phải giáo huấn tư tưởng cho con em chúng ta không tham gia đoàn viên, không tham gia “cháu ngoan Hồ Tặc”. Tạo sức đề kháng cho con em chúng ta không bị cộng sản hoá và Hán hoá, giữ lấy Tổ Quốc.!

Nếu cứ để cộng sản Việt Nam cù nhây và dây dưa đàm phán song phương với Trung Quốc như hiện nay thì đến giai đoạn tử đó xem như là không thể trở tay gì được nữa.!!!

Lamvietblog xin đưa ra đây kế sách đối ứng với cộng sản Việt Nam: Chúng ta hãy in Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế và dán lên tường nhà cho con/em/cháu chúng ta thuộc lòng.! Mỗi tuần học thuộc 1 điều và “trả bài” thường xuyên khi gặp mặt nhau. Hãy làm thành phong trào “Nhà nhà đều thuộc Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế“. Đến các buổi đàm tửu, Cafe sáng vĩa hè, hãy cùng nhau mà “trả bài” Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế, hãy thi đua xem ai thuộc nhiều nhất và phổ biến nhiều nhất.

Nhân đây Lamvietblog cũng cúi xin Hội Đồng Giám Mục Việt Nam và các nhà thờ trên toàn quốc: Xin hãy dạy cho các em giáo lý viên thuộc lòng Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế (không cần thiết dạy các em chống đảng con sâu).
Cuối mỗi thánh lễ CN các linh mục hãy giảng nghĩa một điều có trong Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế trước giáo dân (nếu được).
Jesus, I trust in you.! Hội Đồng Giám Mục Việt Nam và Uỷ Ban Công Lý & Hoà Bình, người dân Việt Nam đặt niềm tin vào các ngài. In God We Trust.!

Dân không thuộc nhân quyền thì biết Nhân Quyền là gì mà tôn trọng và có sức mạnh tranh đấu.!!!

Mặt khác, dựa theo một số phân tích tâm lý về tư tưởng cá nhân của Hồ Chí Minh dựa trên một số phim tài liệu “sự thật Hồ Chí Minh”, nhiều bài báo, nhiều sách và nhiều phản biện về con người thật Hồ Chí Minh, Lamvietblog nhận ra rằng:
- Hồ Chí Minh là một người chỉ có tham vọng quyền lực cá nhân, và tuyệt đối chỉ cho cá nhân ông ta, bằng chứng:
Hồ Chí Minh viết thư xin tổng thống Pháp cho vào học trường thuộc địa, để nhằm muốn trở thành quan chức để cai trị dân Việt Nam.
Sau khi không được tổng thống Pháp chấp nhận đơn xin học, ông ta đã bắt gặp phong trào cộng sản đang mở rộng, ông ta đã tham gia vào cộng sản - bước khởi đầu xây dựng quyền lực cá nhân. Ông ta nhiều phen xin đảng cộng sản Liên Xô cung cấp tài chính để du ngoạn khắp nơi mà không phải làm việc cực nhọc, dưới danh nghĩa mở rộng cộng sản xuống Đông Nam Á (có rất nhiều tài liệu chứng minh điều này).
Cũng chính vì tham vọng quyền lực, nên HCM đã bán Phan Bội Châu cho chính quyền Pháp lấy 150,000 đồng tiền Đông Dương, ông ta cũng đã lừa tất cả những ai đối lập với ông ta tham gia vào các cuộc họp “yêu nước” của ông ta, cung cấp tên thật – hình ảnh rồi từ đó ông ta cung cấp cho chính quyền Pháp, mượn tay chính quyền Pháp để triệt hạ đối thủ.!!
Trong suốt thời gian hoạt động của HCM đến năm 1953, ông ta có vẻ rất thân với Stalin và Mao Trạch Đông, đồng thời Mao Trạch Đông cũng khá thân với Stalin. Nhưng sau cái chết của Stalin 1953, Hồ Chí Minh nghiêng hẳn về Mao Trạch Đông và ông ta đã 2 lần đứng trong hàng ngũ đảng cộng sản Trung Quốc. Từ đó Mao cũng dần tách khỏi mối liên hệ với Liên Xô nhằm tạo sức mạnh riêng của cs Trung Quốc.

Vì sao HCM thân với Stalin và Mao Trạch Đông và tham gia vào đảng cộng sản Trung Quốc.???

Thông qua phân tích tâm lý, Lamvietblog thấy rằng HCM có tham vọng rất lớn là sẽ trở thành Tổng Bí Thư (Chủ Tịch) Đảng Cộng Sản Trung Quốc và kế đó là Tổng Bí Thư (Chủ Tịch) Quốc Tế Cộng Sản, ông ta nuôi hy vọng được thay thế Mao Trạch Đông và Stalin, nên ông ta rất tích cực hoạt động và xây dựng “đế chế” cộng sản. Ông ta không an phận với vai trò lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, vì phải sống đạm bạc và thiếu thốn, không vợ con.

Sau cái chết của Stalin năm 1953, ông ta không đạt được tham vọng với Quốc Tế Cộng Sản, nên ông ta ngã sang hoàn toàn làm anh em ”môi hở răng rụng“ với Mao Trạch Đông. Tuy nhiên, do Mao Trạch Đông sống quá thọ và không bị bãi chức, nên HCM không có cơ hội lên thay thế Mao Trạch Đông. Tham vọng bất thành.!

Hồ Chí Minh hoàn toàn không có lý tưởng dân tộc, mà ông ta chỉ có một lý tưởng quyền lực cá nhân duy nhất và quốc tế cộng sản là bàn đạp để ông ta thực hiện điều đó sau khi xin vào trường thuộc địa để làm quan thất bại.!!!

Yếu tố đặt nặng quyền lực cá nhân này giúp Lamvietblog tin là HCM không chết năm 1932. Hẳn nhiên là sau này chúng ta xét nghiệm DNA là sẽ rõ trắng đen ngay thôi.!!!

Tất cả những người cộng sản dưới trướng của HCM từ Võ Nguyên Giáp, đến Trường Chinh,..v.v….. dường như đều đã bị HCM lừa, vì không hiểu được tham vọng cuối cùng của HCM là gì. Nên họ đã một lòng đi theo cộng sản để giải phóng nhân dân, hòa bình dân tộc như những gì HCM đã bịp bợm.!

Điều nguy hại nhất cho dân tộc Việt Nam là Hồ Chí Minh đã không chia sẽ tham vọng của ông ta cho ai, và ông ta mang nó theo vào lăng chủ tịch. Khiến cho những người còn sống mù quáng tiếp tục đâm đầu theo Quốc Tế Cộng Sản, làm tôi mọi cho cộng sản Trung Quốc. Hiện nay người dân Việt Nam theo đảng cộng sản (đảng viên cộng sản) vẫn không nhận thức được tham vọng cá nhân của Hồ Chí Minh.
HCM là một con người 2 mặt, ông ta sử dụng Quốc Tế Cộng Sản để xây dựng tham vọng quyền lực của ông ta với nhân dân, ông ta mượn danh sức mạnh của quốc tế cộng sản để cai trị người dân và lính dưới trướng, đồng thời ông ta ngầm mượn tay chính quyền Pháp để tiêu diệt đối thủ của ông ta… Tất cả quy về một đầu mối duy nhất là đều phục vụ để bảo vệ quyền lực của HCM.!

Mao Trạch Đông sống trong giàu có tại Trung Quốc, còn HCM sống trong thiếu thốn tại VNDCCH, sự giàu có và quyền lực như Mao Trạch Đông chính là tham vọng của Hồ Chí Minh.!!! Thế nên, HCM tham gia đảng viên cộng sản Trung Quốc và rất thường hay đi đi về về giữa Trung Quốc và VNDCCH để được phía Mao Trạch Đông khoáng đãi và sống vui thú.

Theo lịch sử VN, HCM có 3 năm (1960, 1961, 1962) không “ăn sinh nhật” ở VNDCCH mà chạy tọt qua Trung Quốc, vừa nghỉ dưỡng vừa ngao du sơn thủy. Đó là giai đoạn khó khăn của VNDCCH sau khi Phạm Văn Đồng ký giấy bán Hoàng Sa – Trường Sa cho Trung Quốc.

Chính vì sống trong thời khắc thiếu thốn chung của toàn xã hội miền Bắc, nên đảng cộng sản Việt Nam thừa cơ hội đó đã lý tưởng hóa ông ta trở thành một ông thánh nhân sống đạm bạc, giản dị. Nhưng thực tế, ông ta rất thường xuyên dùng tiền vay của Liên Xô để ngao du Trung Quốc.!!!

HCM vì tham vọng quyền lực và đời sống “đế vương” của Mao Trạch Đông, nên ông ta đã ra sức tích cực hoạt động để mở rộng cộng sản, nuôi hy vọng được thay thế Mao…. Đó là vì sao ông ta nịn bợ Mao hết lòng đến cả quần áo ông ta mặc cũng là một kiểu của Mao mà không là của dân tộc Việt Nam.!!!
Nay, HCM đã chết…. toàn dân Việt Nam kêu gọi các đảng viên cộng sản Việt Nam từ các cấp lãnh đạo đến các đảng viên hãy sáng mắt từ bỏ quốc tế cộng sản và tư tưởng HCM, để tự lập dân tộc thoát khỏi Hán Tặc Trung Quốc.!!!

Chúng ta cần phải tự chủ và độc lập trước Hán Tặc Trung Quốc.! Từ bỏ Hán Tặc Trung Quốc để tự chủ và độc lập hôm nay là chưa bao giờ muộn.!!!

Đừng vì mù quán bởi tham vọng cá nhân riêng tư của Hồ Chí Minh mà đẩy toàn dân tộc Việt Nam lâm vào cảnh tai ươn mất đất, mất nước, nghi kỵ và thù hằn dân tộc.!!!

Tại sao không xây dựng sức mạnh quyền lực cứng và quyền lực mềm Việt Nam, mà lại đi xây dựng quốc tế cộng sản.?

Các anh trổ sức anh tài cống hiến toàn tâm toàn lực cho quyền lực Quốc Gia Việt Nam, cho nhân dân Việt Nam, các anh vẫn có được chức, vẫn có được quyền mà không phải quỳ lụy Hán Tặc.! Nếu anh tài giỏi Tề Gia Trị Quốc Bình Thiên Hạ thì lịch sử vẫn ghi nhớ đến các anh, tại sao phải làm toi mọi cho Hán Tặc để bị nhân dân ruồng bỏ.???

Bất đồng ý kiến cá nhân thì ai mà không có đúng không thưa quý vị.?? Vì 9 người mà có tới 10 ý.!
Vâng, ý kiến cá nhân là không thể tránh khỏi mâu thuẫn, chính vì lẽ đó trong quá khứ Lamvietblog cũng có mâu thuẫn với rất nhiều blog khác. Nhưng nay, thông qua bài viết này Lamvietblog xin phép kêu gọi quý vị, tất cả đồng bào và kiều bào chúng ta hãy giữ quan điểm cá nhân đó nhưng đừng thù hằn và cũng đừng tức giận mà hãy bắt tay nhau làm một vấn đề khác, sau đây:

Thay vì chúng ta dùng chất xám để viết bài chửi rủa điều 4 hiến pháp, chửi rủa quan chức cộng sản bảo vệ điều 4 hiến pháp thì…… Chúng ta hãy tập trung chất xám của toàn dân thảo nên một văn kiện Dân Chủ đệ nạp lên tòa án Quốc Tế của Liên Hiệp Quốc, chính thức kiện đảng cộng sản Việt Nam vi phạm nghiêm trọng các Công Ước Quốc Tế và Tuyên Ngôn Nhân Quyền.

Lamvietblog đề nghị Ủy Ban Công Lý & Hòa Bình, cùng các blog khác hãy liên kết lại để thu nhận chữ ký của Toàn Dân đệ nạp đơn kiện cộng sản Việt Nam ra trước tòa án Quốc Tế các tội diệt chủng (cải cách ruộng đất, thảm sát Huế Mậu Thân 1968), tội vi phạm các các Công Ước Quốc Tế và Tuyên Ngôn Nhân Quyền.!

Đồng thời, song song đó chúng ta cũng sẽ soạn thảo một ÂN XÁ THƯ cho đảng cộng sản Việt Nam và lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, với quan điểm sau:

“Toàn dân kêu gọi đảng cộng sản Việt Nam minh bạch và công khai hoá thực trạng quan hệ cộng sản Việt – Trung. Toàn dân sẵn sàng ÂN XÁ không truy cứu quá khứ và tội lỗi (nếu có) của đảng cộng sản Việt Nam.!!! Hãy chấm dứt hành động sai lầm này để bắt đầu một chương mới cho đất nước Việt Nam tự chủ, tự cường và đoàn kết đại dân tộc.!

Chung tay xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường, xoá bỏ mọi ý thức hệ và định kiến tiêu cực trong quá khứ, chấm dứt mọi chống đối cá nhân về Lịch Sử.!

Đảng cộng sản Việt Nam có quyền được cử đại diện Tuyên Bố Từ Bỏ và tách rời khỏi cộng sản Trung Quốc, chấm dứt vai trò lãnh đạo độc tài trên toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Khởi động tiến trình chuyển giao quyền lực và bầu cử Dân Chủ dựa trên nền tảng tôn trọng Nhân Quyền.!

Lamvietblog kêu gọi một sự ÂN XÁ của toàn dân dành cho đảng cộng sản Việt Nam khi họ dám TUYÊN BỐ giải tán Quốc Hội cộng sản, nhận lỗi và xin lỗi trước toàn dân.!

Hãy chấm dứt chỉ trích và khép lại một quá khứ thù hận chia rẽ dân tộc.! Chấm dứt càng sớm thì càng giảm thiểu mất mát tài nguyên và nguyên khí Quốc Gia.!

Nhưng, toàn dân sẽ tranh đấu đến cùng nếu đảng cộng sản không dừng bước.! Đồng bào và kiều bào có tán thành quan điểm của ÂN XÁ THƯ cho đảng cộng sản Việt Nam không.? Hãy đề xuất thời hạng…….. cho họ thực thi.

Thú thật với quý vị, Lamvietblog không thích Hán Tặc, nhưng Lamvietblog rất là khoái Bao Thanh Thiên khi ông ấy sử dụng “Binh Pháp Bất Vị Thân“.!!!

Hán Tặc: Là cộng sản Trung Quốc và những tên quan lại muốn chiếm đất Việt Nam, ta không thể quy chụp 100% người Trung Quốc là người xấu. Người Trung Quốc không có ý đồ chiếm Việt Nam có thể an tâm không là Hán Tặc.!!

Lamvietblog có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ quan điểm. Quyền này bao gồm sự tự do quan điểm mà không bị xen vào quấy rầy và được tự do quảng bá tin tức và tư tưởng qua mọi phương tiện truyền thông bất kể biên giới.! Bài viết này không nhằm mục đích chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam, mà là quan điểm chính trị ôn hòa và đối lập với đảng cộng sản Việt Nam.
——-

Tôi sống như không được sống.
Vì đảng con sâu (CS) đã giành quyền sống thay tôi.

Lam Việt



No comments:

Post a Comment

View My Stats