Tuesday 15 November 2016

DONALD TRUMP CHIẾN THẮNG BẰNG TÀI NĂNG NÀO ? (Cao Việt Anh)




Cao Việt Anh
Posted by adminbasam on 15/11/2016

“Đường vinh quang Xây Xác quân thù” là lời của bài hát Tiến Quân Ca mà đảng CSVN đã dùng nó để khơi dậy Lòng Căm Thù của người miền bắc đối với Đế Quốc Mỹ, QLVNCH, và dân miền nam. Để rồi khi miền bắc tràn vào miền nam vào ngày 30 tháng 4 thì nhà văn Dương Thu Hương phải thốt lên rằng: “Chế độ man rợ đã thắng chủ nghĩa nhân bản”. Hậu quả là máu căm thù sục sôi của người Miền Bắc đã toàn thắng Miền Nam một cách vẻ vang oanh liệt.

Tương tự như vậy, “Vu khống; Chụp Mũ và Kết tội” là một chiến thuật mà Donald Trump đã dùng nó để khơi dậy Lòng Căm Hờn sôi sục của cử tri da trắng có trình độ học vấn thấp, để rồi cuối cùng thành phần trí thức da trắng yêu quý “công bình bác ái” đã thất bại thảm hại nặng nề.

Khi đi vận động tranh cử, Donald Trump hoàn toàn không nói ra được tài năng đức độ của chính ông ta là gì cả. Tất cả những lời Donald Trump phát ra toàn hoàn toàn là những lời “Vu khống, Chụp Mũ, và Kết Tội” cho Obama, Hillary và đảng Dân Chủ là tồi tệ. Chẳng hạn như, Obama là người sáng lập ra ISIS, là tổng thống tệ hại nhất, Hillary là con ác quỷ, là kẻ gian lận, dối trá điêu ngoa nhất, tham nhũng nhất, tệ hại nhất, bất tín nhất và đáng phải bỏ tù; chính quyền Obama nợ nhiều nhất, tham nhũng thối nát nhất từ trước đến nay; tôi sẽ bỏ tù Hillary ngay sau tôi đắc cử; ObamaCare là tồi tệ nhất, Obama và Hillary là dung dưỡng cho bọn tội ác là dân Mễ và dân Hồi Giáo, chúng ta đang phải sống trong thời kỳ tệ hại nhất của lịch sử, hệ thống bầu cử của Mỹ là gian lận, FBI đã thông đồng và bao che cho tội ác của bà Hillary, truyền thông báo chí là bọn nói láo vân vân và vân. Tất cả những điều hoàn toàn được phát ra từ cửa miệng của Donald Trump mà không có bất cứ bằng cớ nào cả.

Những lời Vu Khống trắng trợn này lọt vào lỗ tai và ghim vào đầu hàng mấy trăm triệu cử tri và phân nửa cử tri đã tin điều này là đúng, là thật.

Là một người “chính trực, ngay thẳng” có lương tâm đạo đức trong sáng thực sự, thì người đó họ sẽ không bao giờ dám mở miệng ra nói những lời vu khống, chụp mũ, kết tội đối với bất cứ ai bao giờ. Nếu có chuyện đổ vạ cáo gian này, thì họ chỉ lỡ mồm lỡ miệng trong một vài lần quá nóng nảy mà thôi.

Còn những điều vu khống chụp mũ và kết tội đã được Donald Trump lặp đi lặp lại như cơm bữa. Ngày nào di vận động, Donald Trump cũng lặp lại cung điệu này, dẫn đến cử tri ngày càng sôi sục, dâng trào máu căm hơn vì nghĩ chính quyền Obama và Hillary là những con người tồi bại, nguy hiểm vì đang phá nát và hủy hoại sự phồn thịnh, sự vĩ đại của một quốc gia, nên cần phải loại bỏ. Để rồi, sự sôi sục căm hờn của cử tri biến thành hành động để trả thù Hillary, Obama, và đảng Dân Chủ bằng cách dồn phiếu cho Trump.

Cuối cùng, tài năng “Vu Khống, Chụp Mũ và Kết Tội” người khác nhưng hoàn toàn không có bằng chứng đã mang lại chiến thắng vẻ vang cho Donal Trump. 

Nói một cách khác, cử tri da trắng có tình yêu thương chan hòa đã phải nhường ngôi cho cử tri da trắng mang nỗi hận thù.

Dưới Triều Đại của Donald Trump.
Hận Thù đã chiến thắng Tình Yêu

Lưu ý: Những lời kêu gọi của TT Trump chả khác gì là những lời kêu gọi của đảng CSVN kêu gọi nông dân vùng lên chống lại và đấu tố thành phần điạ chủ năm xưa.

Một trong những clip ông Donald Trump tấn công bà Hillary Clinton suốt cả tiếng đồng hồ :
Donald Trump Attacks Hillary Clinton for 1 HOUR STRAIGHT! Unbelievable Speech 10/12/16





No comments:

Post a Comment

View My Stats