Monday 15 April 2013

14.410 CHỮ KÝ ủng hộ KÝ KIẾN NGHỊ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP 1992 (Bauxite VN)




15/04/2013

Số người ký tên đến đợt 32 :   14.410


Kính thưa quý độc giả,
Để bảo vệ cho những người tham gia ký tên, hạn chế việc chính quyền sử dụng các thông tin cá nhân để làm phiền, gây áp lực lên người ký tên, Bauxite Việt Nam chỉ đăng tải tên, nghề nghiệp và tỉnh/thành phố nơi cư trú, vì vậy có rất nhiều người trùng tên trong cùng một địa phương, những trường hợp đó chúng tôi xin được đánh số thứ tự sau tên.
Mặc dù chỉ đăng hạn chế thông tin như vậy, nhưng nhiều trường hợp vẫn bị chính quyền phát hiện và gây áp lực, một số trường hợp đã thông báo cho BVN biết, một số trường hợp không chịu được sức ép phải xin rút tên.
Xin quý độc giả thông báo cho chúng tôi biết nếu bị làm phiền bởi chính quyền do ký tên vào Kiến nghị góp ý sửa đổi Hiến pháp 1992 được đăng trên BVN.
Bauxite Việt Nam
-------------------------------


Để ký tên vào Lời kêu gọi này, xin đồng bào trong và ngoài nước gửi e-mail về địa chỉ kiennghisuadoihienphap2013@gmail.com,  ghi rõ họ tên, nghề nghiệp, chức danh (nếu có) địa chỉ và số điện thoại (máy bàn, di động).
Đây là một cuộc sinh hoạt trọng đại mà việc đóng góp ý kiến của dân để thay đổi Hiến pháp 92 là “không có vùng cấm”, nên từ đợt đăng ký sau, nếu cần, chúng tôi sẽ công khai tất cả thông tin về người đã ký vào Kiến nghị (địa chỉ cụ thể, cơ quan làm việc, số điện thoại) trừ những bạn nào có yêu cầu không công bố. Còn đối với những người đã ký, nếu ai không cần giữ kín thông tin cá nhân thì xin gửi e-mail báo cho chúng tôi.
Danh sách dưới đây đã được rà soát để loại bỏ trùng tên.
Bauxite Việt Nam
---------------------------------------



12899   Trần Thế, nông nghiệp, Nghệ An
.
.
.
14.410  Dương Tấn Phước, nhân viên văn phòng, TP HCM


------------------------------

14-4-2013

Kiến nghị thứ nhất về Lời nói đầu và về Chương I
Kiến nghị thứ hai về quyền con người
Kiến nghị thứ ba về sở hữu đất đai
Kiến nghị thứ tư về tổ chức Nhà nước
Kiến nghị thứ năm về lực lượng vũ trang
Kiến nghị thứ sáu về trưng cầu dân ý đối với Hiến pháp
Kiến nghị thứ bảy về thời hạn góp ý kiến sửa đổi Hiến pháp

*
*

Tài liệu để tham khảo, thảo luận:






No comments:

Post a Comment

View My Stats